x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Hai cô con gái của Vương Phi: Con cả giản dị, con út xa hoa

Carole 13:55 - 08/02/2023

Vương Phi hiện đang hẹn hò với Tạ Đình Phong nhưng trước đó, cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân cùng Đậu Duy và Lý Á Bằng. Từ những cuộc hôn nhân này thì Vương Phi cũng có 2 cô con gái là Đậu Tĩnh ĐồngLý Yên, nhưng theo mình cảm nhận thì tính cách của cặp chị em cùng mẹ khác cha này thật sự không giống nhau. Có lẽ sinh ra và lớn lên ở hai môi trường khác nhau nên mới tạo ra những khoảng cách như vậy.

Hình ảnh Vương Phi và 2 cô con gái Đậu Tĩnh Đồng, Lý Yên.

Đậu Tĩnh Đồng là con gái của Vương Phi và Đậu Duy, ban đầu cô có cuộc sống vô cùng hạnh phúc trong tình thương của bố mẹ. Nhưng đến năm 1999, Vương Phi đã kết thúc cuộc hôn nhân với Đậu Duy, vậy là Đậu Tĩnh Đồng chuyển sang sống cùng bà nội. Lúc này đây, Đậu Tĩnh Đồng hiếm khi được gặp mẹ, vậy nên cô bé bắt đầu sống trưởng thành hơn so với tuổi thật. Thậm chí khoảng thời điểm Vương Phi đang hẹn hò với Lý Á Bằng, cô bé cũng hỏi tài tử Anh Hùng Xạ Điêu rằng: “Chú sẽ cưới mẹ cháu chứ?”.

Câu nói này khiến Lý Á Bằng nghẹn ngào và đáp lại: “Có”. Sau này khi Vương Phi lên xe hoa với Lý Á Bằng rồi thì Đậu Tĩnh Đồng cũng được đưa đến sống cùng mẹ với bố dượng. Tình thương của Lý Á Bằng khiến cho Đậu Tĩnh Đồng có thêm một mái ấm gia đình mới, cô có sự cá tính riêng chứ không phải kiểu nổi loạn của những đứa trẻ đang tuổi dậy thì. Đậu Tĩnh Đồng ngoan ngoãn và hiểu chuyện, cô rất thích làm quen với những người lớn tuổi bởi từ đây, cô học hỏi được nhiều điều hơn.

Đậu Tĩnh Đồng sẵn sàng đi làm thêm ở quán cafe do Lý Á Bằng mở để trải nghiệm về cuộc sống, để học hỏi những điều mà cô cảm thấy hứng thú. Khi đã trưởng thành, Đậu Tĩnh Đồng mong muốn trở thành một ca sĩ và cô cũng chẳng ngần ngại chỉ vì luôn bị coi là cái bóng của “thiên hậu Vương Phi”. Sự nghiệp của cô ca sĩ trẻ 26 tuổi này tuy không được huy hoàng như bố mẹ nhưng mình thấy cô ấy vẫn luôn hài lòng với hiện tại. Hơn nữa, Đậu Tĩnh Đồng sống rất kín tiếng, lại hết mực bảo vệ em gái nên được công chúng yêu quý lắm.

Còn Lý Yên là cô con gái mà Vương Phi sinh sau khi cô kết hôn với Lý Á Bằng. Khi sinh ra, Lý Yên đã bị hở hàm ếch, vì vậy Vương Phi cùng Lý Á Bằng rất yêu thương cô con gái này. So với Đậu Tĩnh Đồng thì Lý Yên có cuộc sống hoàn hảo hơn hẳn với đầy đủ tình thương của bố mẹ và người chị gái, khoản vật chất thì càng không cần phải lo lắng. Thậm chí ngay cả khi Vương Phi và Lý Á Bằng “đường ai nấy đi” vào năm 2013 thì sự quan tâm hết mực của họ dành cho Lý Yên cũng không suy giảm.

Mình nghĩ có lẽ do sự chiều chuộng của Vương Phi – Lý Á Bằng đã khiến Lý Yên có lối sống khác với người chị. Khoảng thời điểm mấy năm trước, mình nhớ giới truyền thông từng đưa tin về việc con gái “Lệnh Hồ Xung” đã tiêu hết 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng) chỉ trong một lần đi shopping cùng bạn bè. Không chỉ như vậy thôi đâu, tủ đồ của Lý Yên cũng toàn là những món hàng hiệu đắt đỏ ai nhìn vào cũng phải kinh ngạc.

Dù là Vương Phi hay Lý Á Bằng cũng không hề quan tâm đến việc tiêu xài thoải mái của con gái, vậy nên mới có thêm những chuyện Lý Yên còn nhỏ tuổi nhưng đã thường xuyên lui tới quán bar, nhuộm tóc và còn chè chén nữa. Mà việc Lý Yên được bố mẹ cho ra nước ngoài du học dường như đã khiến cô bé này “bung lụa” hơn hẳn. Cô vẫn duy trì cuộc sống xa hoa đến cực điểm, đương nhiên là những thú chơi đắt đỏ này lại không bị bố mẹ ngăn cản. Vậy nên, netizen càng lo lắng hơn cho tương lai của cô gái này.

Vì hoàn cảnh gia đình nên Đậu Tĩnh Đồng phải học cách trưởng thành sớm, điều này khác hoàn toàn so với người em gái Lý Yên. Mình thấy Đậu Tĩnh Đồng có sự ngoan ngoãn và giản dị, biết theo đuổi mục tiêu được đặt ra nhưng Lý Yên thì không, cô vẫn còn quá ỷ lại vào sự bảo vệ của bố mẹ, để rồi không biết tương lai sẽ như thế nào nữa.

>>> Xem thêm: Vương Phi khiến cho 3 người đàn ông nhớ mãi không quên

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".