x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lý do Tạ Đình Phong bỏ vợ đẹp con ngoan theo tình già hơn 11 tuổi?

Nam Phong 07:35 - 03/09/2022

Có thể nói chẳng có chuyện tình tay ba nào tốn nhiều giấy mực của giới truyền thông suốt hơn một thập kỷ nay như mối quan hệ rối ren giữa Trương Bá Chi, Tạ Đình Phong Vương Phi cả. Mình thấy một trong những nguyên nhân khiến dân tình thắc mắc, bàn luận không ngớt về đời tư của 3 ngôi sao này chính là quyết định rất chi là khó hiểu của Tạ Đình Phong. Vì rằng anh sẵn sàng bỏ người vợ cực kỳ xinh đẹp, trẻ trung như Trương Bá Chi, thậm chí cô ấy còn sinh cho anh 2 cậu con trai kháu khỉnh nữa, để đến với “người tình không bao giờ cưới" hơn nam tài tử đến 11 tuổi - Vương Phi. 

Năm nay, Vương Phi đã 53 tuổi, từng trải qua 2 cuộc hôn nhân thất bại và có 2 cô con gái. Giờ đây, Vương Phi và Tạ Đình Phong tái hợp, thật sự mà nói không chỉ mình mà rất nhiều người cùng có chung nỗi thắc mắc là: Vì sao Tạ Đình Phong lại thú nhận rằng anh sẽ không bao giờ quên được Vương Phi? Ngay cả khi cái giá phải trả là ly hôn với vợ cũ và khiến tình cảm với 2 cậu con trai trở nên phai nhạt, anh cũng phải kiên quyết tái hợp với cô ấy, phải chăng chỉ vì Vương Phi là Thiên hậu, là nữ hoàng của làng nhạc xứ Trung hay chăng?

Thật ra trong một cuộc phỏng vấn, Tạ Đình Phong đã từng bộc bạch nỗi lòng của mình về chuyện tình với người yêu hơn anh tới 11 tuổi: "Vì cả hai chúng tôi đều từng trải qua những cuộc hôn nhân thất bại nên dường như có sự đồng cảm về hôn nhân, và tính cách độc lập của Vương Phi cũng rất thu hút tôi".

>>>Xem thêm: Khiến cả giới giải trí khiếp sợ nhưng Nhậm Đạt Hoa lại là người sợ vợ

Mặc dù câu trả lời của Tạ Đình Phong nghe có vẻ rất chung chung, nhưng thật ra trong câu nói đã thể hiện rất rõ lý do khiến nam tài tử say mê Vương Phi tới vậy - “đó là vì tính cách độc lập của cô ấy”. Chính vì sự độc lập, luôn giữ thái độ cao ngạo với đời của Vương Phi là điều giúp Thiên hậu trở nên đặc biệt và cực kỳ cuốn hút trong mắt Tạ Đình Phong. 

Mà mặt tính cách này của Vương Phi cũng xuất phát từ chính gia thế, xuất thân của cô ấy mà thành. Cha của Vương Phi là kỹ sư ngành than, mẹ cô là ca sĩ giọng nữ cao trong Đoàn nghệ thuật Bắc Kinh, còn ông nội là ủy viên trực thuộc cơ quan lập pháp của Trung Quốc. Với một gia đình vừa hiển hách lại có truyền thống nghệ thuật như vậy đã tôi luyện nên tính cách, con người của Vương Phi - vừa độc lập, vừa tự tin, quyết đoán, dám nghĩ dám làm, dám yêu dám hận. 

Chính vì Vương Phi cá tính, lại có sự đồng điệu về tâm hồn với Tạ Đình Phong nên mình nghĩ đó mới là nguyên nhân chính khiến nam tài tử mê mệt cô đến vậy. Dù rằng khoảng cách tuổi tác của cả hai có chênh lệch đi chăng nữa, miễn sao Tạ Đình Phong không để tâm đến chuyện đó là được thì người ngoài có bàn tán ra sao, họ cũng chẳng quan tâm. Người phụ nữ giỏi giang, cá tính, lại bản lĩnh thực sự tạo nên một sức hút khó cưỡng, nên sau khi nghe lời tâm sự của Tạ Đình Phong thì Nam Phong cũng đã thấu hiểu vì sao anh ấy lại yêu Vương Phi đến vậy rồi!

>>>Xem thêm: Cổ Lực Na Trát: Mỹ nhân Tân Cương hay dính vào nghi vấn “tiểu tam”

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tạ Đình Phong? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.