x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tam đại Thiên Hậu làng nhạc Cbiz và số phận bi thảm của Đặng Lệ Quân

Hóng hớt Cbiz 11:00 - 16/09/2022

Giới ca đàn Hoa ngữ hiện nay dù có bao nhiêu ca sĩ hát hay, nhảy giỏi đi chăng nữa vẫn khó có thể thay thế vị trí của Vương Phi, Na Anh và Đặng Lệ Quân – những người được mệnh danh là Tam đại Thiên hậu Trung Hoa trong lòng Hóng Hớt Cbiz và nhiều khán giả. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào cùng tài năng vượt bậc, nhưng cuộc đời của họ lại lắm gian truân. Cụ thể thế nào, hãy cùng mình nhìn lại đôi nét nhé!

Đặng Lệ Quân

Sinh năm 1953, Đặng Lệ Quân gia nhập làng nhạc khi chỉ mới lên 10 bằng giải nhất trong cuộc thi tiếng hát do đài phát thanh Đài Loan tổ chức. Về sau, nữ ca sĩ tiếp tục chinh phục khán giả bằng nhan sắc xinh đẹp và giọng ca ngọt ngào, đặc biệt sự thành công của những ca khúc như Ánh Trăng Nói Hộ Lòng Tôi; Điềm Mật Mật... đã đưa tên tuổi bà vang danh khắp Châu Á, được mọi người mệnh danh là “Đệ nhất danh ca”.

Thành công trong sự nghiệp nhưng lại khá trắc trở trong tình duyên. Theo mình được biết, Đặng Lệ Quân từng có thời gian hẹn hò mặn nồng bên siêu sao võ thuật Thành Long, nhưng rồi cả hai đường ai nấy đi bởi bản tính trăng hoa, “có mới nới cũ” của người đàn ông. Sau Thành Long, bà còn trải qua nhiều mối tình khác nhưng cũng đâu lại vào đó.

Năm 1995, Đặng Lệ Quân bất ngờ đính hôn với một nhiếp ảnh gia người Pháp kém bà 14 tuổi tên Paul Quilery. Vốn tưởng sau bao vất vả trong tình duyên, nữ ca sĩ cũng tìm được bến đỗ thuộc riêng về mình thì bà lại ra đi đột ngột khi đang đi du lịch cùng bạn trai ở Thái. 

Tuy cảnh sát đã kết luận nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của Đặng Lệ Quân là do hen suyễn nặng nhưng sự thật vẫn khiến nhiều người hoài nghi vì những vết tích trên người nữ danh ca. Nhưng vì không có chứng cứ cụ thể nên sự việc cũng chìm vào lãng quên.

Na Anh

Na Anh cũng chẳng là cái tên xa lạ với với khán giả yêu thích làng nhạc Trung Hoa. Vào nghề từ năm 13, cô đã sớm chinh phục công chúng bằng giọng hát đầy nội lực, được xem là ca sĩ phái thực lực, ca sĩ xuất sắc nhất ở Trung Quốc hiện nay. Album chẳng những bán đắt như tôm tươi, Thiên hậu làng nhạc còn khẳng định tên tuổi bằng nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác nhau.

Nhưng dù có xinh đẹp, tài năng đến đâu, Na Anh cũng không tránh khỏi bị chồng phản bội. Năm 2004, cô bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi giới ca đàn để nên duyên cùng cầu thủ bóng đá nổi tiếng Cao Phong. Vốn tưởng “gái có công, chồng chẳng phụ”, nhưng rồi khi con trai được 6 tháng, nữ ca sĩ lại thông báo ly hôn vì chồng ra ngoài “ăn nem”, thậm chí có luôn “kết quả của cuộc vui ấy”.

Na Anh và ông xã hiệu tại

Nhưng là một người phụ nữ mạnh mẽ, Na Anh đã trở lại và lần thứ 2 khẳng định tên tuổi, tài năng của mình với vai trò huấn luận viên chương trình The Voice Trung Quốc. Hiện nữ ca sĩ đã lập gia đình mới và có cuộc sống đang rất hạnh phúc.

Vương Phi

Vương Phi là một trong những cái tên đình đám của giới giải trí Hong Kong những năm 80-90 của thế kỷ trước. Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp, giọng ca ngọt ngào, thì mình thấy chủ đề xoay quanh Vương Phi là những câu chuyện tình tốn nhiều bút mực của truyền thông.

Nhờ tài năng và nhan sắc, Vương Phi cũng trở thành Thiên hậu của làng nhạc xứ Cảng Thơm với nhiều ca khúc kinh điển khi còn rất trẻ, những bài hát do cô trình bày vẫn trở thành huyền thoại đến ngày nay. Được biết, Đặng Lệ Quân chính là thần tượng thời thơ ấu của nữ ca sĩ, vốn định sẽ cùng bà song ca một ca khúc trong album mới nhưng tiếc mãi không thể thành sự thật sau sự ra đi đột ngột của Đặng Lệ Quân.

So với hai Thiên hậu trên, chuyện tình của Vương Phi cũng ồn ào, rối ren không kém. Một người xinh đẹp như Vương Phi chắc chắn không thể thiếu những người đàn ông tài giỏi bước qua cuộc đời được rồi. Sau hai cuộc hôn nhân thất bại với Đậu Duy và Lý Á Bằng, hiện nữ ca sĩ đang sống cùng nam tài tử Tạ Đình Phong

Câu chuyện tình tay ba giữa Vương Phi – Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi từng là đề tài tốn rất nhiều giấy mực của giới truyền thông. Vương Phi được cho là kẻ thứ ba chen chân phá vỡ hạnh phúc Phong – Chi, còn Tạ Đình Phong cũng trở thành người chồng “tệ” trong mắt công chúng. Dẫu vậy, họ vẫn hạnh phúc, ngọt ngào bên nhau. Dù mang tiếng xấu nhưng sự nghiệp lại khá thành công, vẫn là những ca sĩ, diễn viên được săn đón hàng đầu xứ Trung mỗi khi xuất hiện.

Trong 3 thiên hậu làng nhạc, Hóng Hớt Cbiz tiếc nhất vẫn là cuộc đời của Đặng Lệ Quân vì bà đã ra đi mãi mãi. Về phần Na Anh và Vương Phi, dù từng có khó khăn, trắc trở nhưng cuối cùng vẫn đạt được thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình duyên.

>>>Xem thêm: Mã Á Thư viên mãn bên chồng Tây điển trai và hai người con kháu khỉnh

* Bài viết của Hóng hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Vương Phi? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.