x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Quan Hiểu Đồng đụng hàng Trương Tuyết Nghênh: Thắng thua thế nào?

Carole 13:00 - 28/01/2022

Hình ảnh Quan Hiểu Đồng và người bạn thân Trương Tuyết Nghênh đụng hàng một bộ trang phục đã trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng trên Weibo. Đều cùng mặc chung một bộ đồ của Valentino nhưng hình ảnh mà Quan Hiểu Đồng và Trương Tuyết Nghênh mang đến lại hoàn toàn khác biệt, người lạnh lùng cuốn hút, người ngọt ngào tươi trẻ. Chỉ có điều, Carole thấy Quan Hiểu Đồng bị chê nhiều vì biểu cảm, cô cố tỏ ra lạnh lùng nhưng gương mặt trông khá đáng lo, thậm chí còn có phần hơi “khó ở”.

Biểu cảm của Quan Hiểu Đồng giống như ai đang nợ tiền cô ấy vậy.

Bên cạnh đó, bộ váy này của Valentino còn khiến Quan Hiểu Đồng lộ hết nhược điểm cơ thể, từ khung xương cho đến bắp tay cùng thân hình thiếu đường cong. Trong khi đó, Trương Tuyết Nghênh ghi điểm nhờ vóc dáng thanh mảnh, làn da trắng mịn cùng eo thon đáng ngưỡng mộ. Trương Tuyết Nghênh vừa mang đến sự tươi trẻ ngọt ngào nhưng cũng không thiếu nét quyến rũ khó cưỡng. Lần đụng hàng này của cặp bạn thân thì rõ ràng là Trương Tuyết Nghênh đã thắng thế rồi.

Thật ra thì đây cũng không phải là lần đầu tiên mà Quan Hiểu Đồng đụng hàng với các sao nữ trong làng giải trí đâu. Đương nhiên có rất ít lần Quan Hiểu Đồng thắng thế trước các đồng nghiệp, ví dụ như đàn chị Dương Mịch chẳng hạn. So với Dương Mịch thì Quan Hiểu Đồng mặc đồ trông quê mùa hơn hẳn, cách phối trang phục của cô cũng không đẹp mắt cho lắm. Ngoài Dương Mịch thì Quan Hiểu Đồng cũng “đụng độ” với nhiều mỹ nhân khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Angelababy…

Từ trước đến nay, Quan Hiểu Đồng chưa từng được khen ngợi về phong cách thời trang. Mặc dù cô có chiều cao đúng chuẩn của một người mẫu nhưng những nhược điểm về vóc dáng lại có rất nhiều, điều này đã hạn chế phong cách của cô ấy. Không chỉ vậy, Quan Hiểu Đồng còn thiếu đi khí chất cần có bên thời trang nên nếu đụng hàng với những ngôi sao được đánh giá cao bên mảng này thì cô ấy chắc chắn sẽ lép vế hơn hẳn. Vậy nên cho dù có là các ngôi sao thì cũng chẳng ai hoàn hảo được cả đâu các bạn ạ.

>>> Xem thêm: Quan Hiểu Đồng còn có một người chị đã qua đời?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.Net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.