x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng và các cặp đôi được dự đoán kết hôn năm 2022

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 11:20 - 14/03/2022

Mới đầu năm 2022, làng giải trí Hoa ngữ đã đón không ít “hỉ sự” rồi (như Hứa Ngụy Châu, Trương Mông, Thẩm Mộng Thần – Đỗ Hải Đào nè!) và được dự đoán sẽ còn nhiều tin vui hơn nữa. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem những ngôi sao Cbiz nào được netizen “gia cát dự” là sẽ kết hôn trong năm nay nhé!

Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng

Thấm thoắt, Lộc Hàm – Quan Hiểu Đồng bên nhau đã được 5 năm rồi! Nhớ năm ấy khi công khai tình yêu, cặp đôi này khiến cả showbiz phải chấn động, bị người hâm mộ phản đối dữ dội, đếm ngược từng ngày chờ chia tay. Thế nhưng, họ vẫn quyết nắm tay nhau vượt qua giông bão.

Giờ đây, không ít người từng phản đối tình yêu của Quan Hiểu Đồng – Lộc Hàm cũng dần nguôi ngoai, thậm chí là quay sang “chèo thuyền” cặp đôi cực dễ thương này, mong họ sớm về chung một nhà đó!

Chẳng những được netizen ủng hộ, cặp kim đồng ngọc nữ Cbiz cũng ra mắt người nhà hai bên cả rồi. Nghe giang hồ đồn thổi thì bố Quan Hiểu Đồng cũng rất ưng ý “chàng rể tương lai”, thậm chí còn đánh giá là Lộc Hàm yêu chiều nàng “khuê nữ quốc dân” như công chúa nữa. 

Mình nhớ là Lộc Hàm từng chia sẻ anh muốn kết hôn vào năm 30 tuổi, cơ mà giờ nam thần này đã 32 nên chắc cũng sốt ruột lắm rồi. Trong khoảng thời gian gần đây, cũng có không ít tin đồn về việc cặp đôi này muốn về chung một nhà nữa nè! 

Nhìn cứ như cặp đôi này tung ảnh cưới ấy nhỉ?

Đặc biệt là trong dịp Gala Tất niên chào năm mới, Quan Hiểu Đồng còn khéo léo “rải đường” khiến dân tình càng tin chắc là chuyện vui sắp đến cửa rồi đó!

>>>Xem thêm: Nhậm Gia Luân và dàn sao nam "dám làm dám chịu" trong tình yêu

 Trần Vỹ Đình – Hà Tuệ

Hẳn các bạn cũng biết là Trần Vỹ Đình đang hẹn hò với siêu mẫu Hà Tuệ nhỉ? Trang Sohu cho rằng, tài tử 37 tuổi này rất có khả năng sẽ “nổ” tin vui ngay trong năm 2022 này đấy!

Ngó qua ngó lại, mình thấy trước đó, đường tình duyên của Trần Vỹ Đình cũng khá là khúc chiết. Mặc dù rất nghiêm túc trong tình cảm, mỗi lần đều yêu dài lâu và đưa bạn gái đi gặp người thân, bạn bè hết rồi nhưng lại đều lỡ làng. Tuy nhiên, giờ đây, khi hẹn hò với Hà Tuệ thì có lẽ mọi chuyện sẽ khác với tài tử Lão Cửu Môn đó!

Hai bên đều sẵn sàng thì còn chờ gì mà không “triển”.

Bởi lẽ, như các blogger thạo tin tiết lộ thì cặp nam thần mỹ nhân này đều mong được sớm yên bề gia thất, lại rất “okela” với nửa kia hiện tại của họ nữa. Các bạn có thấy mong chờ tin hỉ của Trần Vỹ Đình – Hà Tuệ không nào?

Đậu Kiêu – Hà Siêu Liên

Đậu Kiêu chắc chắn cần phải được gọi tên trong danh sách này rồi! Không ít cư dân mạng đều hết mực chờ mong xem nam diễn viên Chuyện Tình Cây Táo Gai khi nào mới chính thức trở thành rể nhà tỷ phú Macau Hà Hồng Sân đó!

Nên duyên với Hà Siêu Liên – ái nữ của ông trùm giới siêu giàu, Đậu Kiêu nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Bất chấp tin đồn “chạn vương”, “hám giàu”, tài tử Sở Kiều Truyện vẫn luôn mặn nồng bên người đẹp họ Hà, lâu lâu lại khiến dân tình phải sâu răng khi khoe những khoảnh khắc ngọt ngào.

Theo giang hồ đồn thổi thì mấy năm gần đây, Đậu Kiêu dù không đóng nhiều phim nhưng lại “cá kiếm” trong lĩnh vực kinh doanh và đã gom đủ sính lễ 1 tỷ tệ (3600 tỷ đồng), muốn rước nàng về dinh. Tuy nhiên, vợ ba ông Hà Hồng Sân, tức là mẹ vợ tương lai của Đậu Kiêu lại mong muốn anh ở rể nhà họ Hà.

Tạm không biết nam diễn viên Sở Kiều Truyện quyết định ra sao nhưng mình thấy hôn lễ thế kỷ của anh chắc kèo là sẽ được tổ chức trong năm nay rồi!

>>>Xem thêm: Chu Nhất Long và sao Cbiz phản ứng thế nào khi fanboy gọi là "ông xã"

Bạn còn biết thêm ngôi sao Cbiz nào được dự đoán sẽ về chung nhà trong năm 2022 này nữa không? Hãy chia sẻ với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận ngay và luôn bạn nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".