x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lưu Diệc Phi và dàn tiểu hoa trong phong cách thời Đường

Nam Phong 08:20 - 02/07/2022

Đã xem qua nhiều bộ phim cổ trang Hoa Ngữ, mình nhận thấy thời Đường là triều đại thường được làm phim nhiều nhất. Chính nhờ trang phục và cách trang điểm đặc biệt nên khi diễn viên hóa thân thành mỹ nhân dưới triều đại này đã toát lên vẻ đẹp vô cùng thu hút và quyến rũ. Hãy cùng Nam Phong điểm qua những tạo hình thời Đường của dàn tiểu hoa nổi tiếng, để xem ai mới là người rực rỡ, tỏa sáng nhất nhé!

Lưu Diệc Phi trong Mộng Hoa Lục

Mặc dù Mộng Hoa Lục là bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời nhà Tống, nhưng những tập về cuối, nữ chính Triệu Phán Nhi của Lưu Diệc Phi đã khoác lên mình một bộ trang phục thời nhà Đường trang nhã và quý phái khi biểu diễn Hoa nguyệt yến. 

Cây trâm cài trên tóc với tạo hình hoa mẫu đơn, cách trang điểm hoa đào độc nhất vô nhị của triều đại này càng làm tôn lên vẻ đẹp thần tiên, không vướng bụi trần của Lưu Diệc Phi. Theo đánh giá của mình thì đây chính là trang phục tinh xảo, và lộng lẫy nhất của nàng tiểu hoa trong Mộng Hoa Lục.

Ngu Thư Hân trong Thương Lan Quyết

Có lẽ Ngu Thư Hân chưa có vai diễn cổ trang nào về thời Đường cả, nhưng cô nàng đã từng thử qua rất nhiều tạo hình về triều đại này trong các gameshow rồi ấy. Trang phục màu hồng đào phối hợp với lối trang điểm Hoa Điền giúp Ngu Thư Hân toát lên vẻ “đóa hoa phú quý chốn nhân gian”, dù rằng nhan sắc của nữ idol lúc bình thường không mang dáng vẻ, khí chất ấy mà nghiêng về kiểu trong trẻo, tinh nghịch hơn.

Ngu Thư Hân cũng từng trang điểm kiểu Hoa Điền trong bộ phim cổ trang Thương Lan Quyết. Tác phẩm này có đề tài cổ trang tiên hiệp nên không nêu rõ cụ thể triều đại nào, thế nên tạo hình của Ngu Thư Hân rất đa dạng và đặc sắc. Nói về phong cách cổ trang ấn tượng thì trang phục, tạo hình thời Đường là không thể thiếu, thế nên khi ngắm nhìn Ngu Thư Hân trong hình tượng này thật sự khiến mình ngây ngất, xuýt xoa không ngừng vì trông nàng tiểu hoa xinh ơi là xinh!

Ngô Cẩn Ngôn - tạo hình trong chương trình thực tế

Mình thấy nhiều dân mạng không đánh giá cao nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn, cho rằng tạo hình cổ trang của cô không đẹp, như trong Diên Hi Công Lược là thấy rõ điều đó. Tuy nhiên, Nam Phong nghĩ rằng do những tạo hình kỳ quái mà Vu Chính bày vẽ đã hại cô nàng ra nông nỗi như thế, chứ thật ra Ngô Cẩn Ngôn vẫn rất xinh xắn, ưa nhìn.

Trước đây, tạo hình thời Đường của Ngô Cẩn Ngôn trong chương trình thực tế đã gây sốt trong cộng đồng mạng, thậm chí còn leo lên hotsearch nữa. Nàng Ngụy Anh Lạc diện một bộ trang phục trễ vai và búi tóc kiểu thời Đường, vừa kiều diễm lại lộng lẫy thật sự khiến người xem phải bất ngờ. Nhìn qua hình tượng này, không ít khán giả đã phải thay đổi lại nhận định của mình, vì họ đã đánh giá thấp nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn rồi!

Cảnh Điềm trong Đại Đường Vinh Diệu

Mỗi khi nhắc đến phim cổ trang thời Đường, mình lại nghĩ đến tác phẩm Đại Đường Vinh Diệu với sự góp mặt của đệ nhất mỹ nhân Bắc Kinh - Cảnh Điềm. Nàng tiểu hoa rất thích hợp với trang phục nhã nhặn thời Đường, tạo hình kinh điển nhất chính là bộ váy cưới màu đỏ với trang điểm Hoa Điển. Hình tượng này từng giúp cho Cảnh Điềm nổi tiếng thoát vòng, khiến dân mạng say sưa ngắm nhìn không thể nào rời mắt.

Đại Đường Vinh Diệu là bộ phim tiêu biểu đầu tiên của Cảnh Điềm được khán giả công nhận, hình tượng cổ trang của cô nàng không hề thua kém so với Dương Mịch hay Triệu Lệ Dĩnh. Diễn xuất của Cảnh Điềm có thể bị nghi ngờ, chứ nói về khoản nhan sắc thì mình đánh giá Cảnh Điềm đẹp nhất nhì dàn tiểu hoa 85 luôn ấy chứ.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Trường Ca Hành và Mỹ Nhân Tâm Kế

Mình khá là bất ngờ khi một đại mỹ nữ hàng đầu Cbiz như Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị dân tình nhận xét là kém sắc trong tạo hình thời Đường. Những năm đầu mới vào làng giải trí, Nhiệt Ba từng là khách mời trong phim cổ trang nhà Đường - Mỹ Nhân Tâm Kế. Dù hình tượng nhà Đường được đánh giá rất cao nhưng mình chẳng thể hiểu tạo hình này của nàng thơ nhà Gia Hành, trông nó thật kỳ quái với búi tóc cao bất thường gây khó chịu cho người nhìn. 

Sau này, khi Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành nữ chính trong tác phẩm cổ trang thời Đường - Trường Ca Hành cũng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều về mặt tạo hình và nhan sắc. Dù rằng phần lớn thời lượng của phim, mỹ nhân Tân Cương trong hình tượng nữ cải nam trang, nhưng khi quay trở lại làm mỹ nhân thì tạo hình của nữ minh tinh cứ sai sai thế nào ấy, nhất là kiểu tóc “hai râu” khiến khán giả nhìn mà ngứa mắt, muốn lấy kéo cắt phăng hai cọng tóc đó cho rồi. 

Nói chung, tạo hình thời nhà Đường chẳng hề tôn lên vẻ đẹp của Nhiệt Ba, mà còn khiến cô trở nên kém sắc.

Nói về hình tượng mỹ nhân thời Đường kinh điển trong lòng Nam Phong thì đó chắc chắn sẽ là Cảnh Điềm vì tạo hình của cô ấy trong Đại Đường Vinh Diệu đã khiến mình nhớ mãi chẳng thể nào quên. Thêm vào đó, khí chất cao quý của nữ diễn viên vô cùng phù hợp với phong thái mỹ nhân thời này. Còn bạn thì đánh giá ai cao nhất, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Trương Mạn Ngọc đi xe cũ suốt hơn 30 năm dù tài sản trăm tỷ

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Địch Lệ Nhiệt Ba? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.