x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Hai nhân vật si tình hiếm hoi trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành

Tiểu Thang Viên 11:53 - 03/03/2022

Tại sao bộ phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành của Trương Nhược Quân lại được yêu thích đến vậy? Bộ phim đã phát sóng được một thời gian, nhưng độ hot của nó vẫn không hề suy giảm mà còn tăng cao. Mình nghĩ có lẽ là do tác phẩm nói về những thú vui, những ân oán, tình cảm nam nữ trong giang hồ, cũng như âm mưu gay cấn trong triều đình và câu chuyện tình yêu của một cô gái luôn hướng về tình yêu khao khát được yêu. Một tác phẩm hay như vậy bảo sao không hot!

Khi chuyển thể thành phim thì Từ Phượng Niên chung tình với Khương Nê là thế, nhưng ở tiểu thuyết thì chàng ta là một kẻ đa tình với nhiều thê thiếp. Chỉ có 2 cao thủ võ lâm dưới đây mới là những nhân vật nhất kiến chung tình trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành, hãy cùng Tiểu Thang Viên điểm qua nhé!

1. Từ Kiêu: Một người phản diện vào thời Xuân Thu, cả đời chỉ thích bạch y

Từ Kiêu là một "đấng tối cao" được mệnh danh là người tàn bạo nhất vào thời Xuân Thu, hắn trở thành nguyên soái đầu tiên với cảnh giới là nhị phẩm tiểu tông sư. Từ Kiêu dẫn theo thiết kỵ Bắc Lương đặt chân lên các nước chư hầu, cùng với vó ngựa tung hoành khắp chốn, hắn đã trở thành “huyền thoại”, “anh hùng phá vỡ mọi thứ bằng võ thuật”. Từ Kiêu được phong tước lên họ Vương, trở thành ông vua khác họ duy nhất trong vương triều Ly Dương.

Theo lý mà nói thì một anh hùng hào kiệt như Từ Kiêu nên được vô số nữ nhân vây quanh giống như con trai Từ Phượng Niên của hắn vậy. Nhưng Từ Kiêu thì khác, sau khi gặp Ngô Tố của Ngô gia trong giang hồ, hắn đã bị mê hoặc bởi "Tiên nữ kiếm hiệp hiếm có của Ngô gia", từ đó không tiếc công sức theo đuổi và cuối cùng câu chuyện giữa họ đã trở thành một giai thoại.

Điều đáng nói là dù Ngô Tố đã rời khỏi nhân thế nhiều năm, nhưng trong lòng Từ Kiêu vẫn luôn lưu giữ bóng hình người con gái này, vương phi duy nhất của Bắc Lương Vương chỉ có mình Ngô Tố. Quyền lực khắp thiên hạ, công đức trường tồn là vậy, nhưng cả đời chỉ yếu duy nhất một người, một Từ Kiêu như vậy chẳng trách được người đời cho rằng phong độ hơn Từ Phong Niên.

2. Kì đãi chiếu Tào Trường Khanh: Kẻ bất khả chiến bại trong thiên hạ nhưng lại chỉ yêu người không thể yêu

Kì đãi chiếu của Đại Sở  - Tào Trường Khanh chắc được xem là người có kết cục thê lương nhất trong Tuyết Trung Hãn Đao Hành. Vốn là viên quan đứng đầu thiên hạ, kì đạo bất khả chiến bại nhưng lại phải lòng hoàng hậu Đại Sở trước vẻ đẹp của nàng.

Sau khi Đại Sở sụp đổ, với tài năng và võ công của Tào Trường Khanh, lẽ ra ông ta phải là thừa tướng cai quản. Nhưng vì lợi ích của Đại Sở, vì Khương Nê, hơn nữa là vì mẹ của Khương Nê mà cả đời này Tào Trường Khanh đã cố gắng khôi phục lại giang sơn Đại Sở.

Sau khi nuôi dưỡng Kương Nê, Tào Trường Khanh đã trở nên độc đoán và trở thành một nhà hiền triết của Nho giáo, vậy Tào Trường Thanh đã độc đoán như thế nào?

Lúc Tào Trường Thanh độc đoán nhất, chắc là sau khi nói câu: "Trên đời ai cũng nguyện sống dưới hàng rào của kẻ khác, nhưng Đại Sở ta nguyện ra đi trong khúc ca", rồi một mình công kích và phá vỡ thành Thái An chăng?

Câu nói này đã khiến cho Tào Trường Thanh trở nên bất khả chiến bại, đồng thời cũng truyền cảm hứng cho chiến thắng cho thế hệ sau này của Đại Sở, và cũng khiến cho kiếm tâm của Khương Nê trở nên vững chắc hơn, nói một cách hùng hồn thì Tào Trường Khanh là ra đi vì giang sơn xã tắc.

Tào Trường Thanh một mình tấn công kinh thành chỉ để tưởng nhớ lại vẻ đẹp tuyệt trần năm nào, bằng không thì khi Tào Trường Thanh mất, ký ức cuối cùng lóe lên trong hắn hẳn là sông núi Đại Sở chứ không phải là Hoàng hậu Đại Sở.

Mình cho rằng Tào Trường Khanh và Từ Kiêu có lẽ là hai người đàn ông chân chính nhất trong phim, cả đời chỉ nguyện yêu một người, cho dù bản thân nắm trong tay quyền lực hay người thương đã mất cũng không thể nào lay chuyển được sự si tình trong họ.

Kính một ly cho hai người đàn ông si tình nhất trong phim Tuyết Trung Hãn Đao Hành nào!

>>>Xem thêm: 5 nam thần cạo đầu vẫn đẹp: Hứa Khải là đệ nhất mỹ nam Tử Cấm Thành

*Bài viết của Tiểu Thang Viên gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.