x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Các cặp vợ chồng Kbiz kiểu mẫu, cưới hơn chục năm vẫn hạnh phúc

Mỳ Quảng 11:20 - 15/03/2023

Tình yêu, hôn nhân trong showbiz luôn khó khăn và phải đối mặt với nhiều nguy cơ cũng như thị phi hơn người thường rất nhiều. Tuy vậy, trong Kbiz, tôi vẫn thấy rất nhiều cặp vợ chồng ngôi sao thực sự hạnh phúc và ấm êm. Hôn nhân của họ đều đã có 10 năm tuổi trở lên mà tình cảm vẫn vững bền như ngày đầu.

Han Ga In - Yeon Jung Hoon

Tính đến năm 2023, Han Ga In và Yeon Jung Hoon đã về chung nhà được 18 năm rồi đấy, họ là cặp vợ chồng 8x ở bên nhau lâu dài nhất, ấm êm nhất, đáng ngưỡng mộ nhất trong Kbiz. Yêu sớm, cưới sớm, hôn nhân của cả hai được xây dựng dựa trên tình yêu, sự tôn trọng và quyết tâm vô cùng lớn, bởi khi đám cưới, chàng mới 27 nàng mới 23, độ tuổi đẹp nhất để các ngôi sao phấn đấu cho sự nghiệp. 18 năm kết hôn, những tin tức xoay quanh cặp vợ chồng này chỉ có tin vui, những chia sẻ ngọt ngào hạnh phúc mà thôi.

Ji Sung - Lee Bo Young

Ji Sung và Lee Bo Young yêu nhau tới 7 năm mới quyết định về chung nhà. Cho đến nay, đôi vợ chồng này đã cưới nhau được tròn 10 năm rồi đấy. Tính tổng tất cả thời gian thì hai anh chị ấy cũng đã bên nhau 17 năm. Thành quả chính là gia đình 4 thành viên kiểu mẫu đáng ghen tị giữa chốn showbiz thị phi. 

Cả Ji Sung và Lee Bo Young đều có ưu tiên hàng đầu là vun vén cho gia đình và xây dựng tương lai vững chắc cho hai em bé trong nhà. Ji Sung luôn giấu không được niềm tự hào và tình yêu với vợ con, Lee Bo Young kiệm lời nhưng tình yêu dành cho chồng chưa bao giờ giảm sút. 

>>>> Xem thêm: Tình yêu vĩnh cửu vẫn luôn tồn tại ở làng giải trí Hàn Quốc

Cha In Pyo - Shin Ae Ra

Khán giả hiện tại có thể ít biết đến Cha In Pyo và Shin Ae Ra bởi họ hoạt động chính trong khoảng thập niên 2000. Nhưng cặp vợ chồng này luôn là biểu tượng cho hạnh phúc mà bất cứ cặp đôi nào trong showbiz cũng ngưỡng mộ. 

Cả hai gặp nhau trên phim năm 1994 và 1 năm sau đó thì kết hôn ngay trước khi Cha In Pyo đi nghĩa vụ quân sự. Cuộc hôn nhân 28 năm của Cha In Pyo và Shin Ae Ra luôn ngập tràn trong sự lãng mạn và tình yêu suốt nhiều năm không thay đổi. Sự kiên định và luôn nghĩ cho nhau trong mọi việc đã giúp cho hôn nhân của cặp vợ chồng 6x này vững bền như vậy đấy. 

Kwon Sang Woo - Son Tae Young

Kwon Sang Woo và Son Tae Young kết hôn giữa cơn sóng thị phi và tin đồn không mấy vui vẻ, nhưng chúng cũng chẳng ảnh hưởng gì tới cuộc sống gia đình hạnh phúc của hai anh chị. Cuộc hôn nhân của cả hai tính đến nay đã 15 năm rồi, có với nhau hai em bé nhưng với Kwon Sang Woo thì vợ vẫn là nhất, tình yêu mà anh dành cho Son Tae Young từ khi còn yêu nhau cho tới nay vẫn vẹn nguyên như vậy, thậm chí anh chẳng che giấu tình yêu này, hễ có dịp là lại bày tỏ ngay. Có lẽ nhận được tình yêu tuyệt đối của chồng mà chị đẹp Son Tae Young bao năm vẫn xinh đẹp trẻ trung chẳng khác gì cả.

Eugene - Ki Tae Young

Tính tới nay, cặp vợ chồng Eugene và Ki Tae Young cũng đã có 12 năm hôn nhân hạnh phúc kín tiếng, với kết tinh tình yêu là hai cô con gái xinh đẹp. Suốt ngần ấy năm, cặp vợ chồng này vẫn như thuở ban đầu, cùng yêu thương tôn trọng nhau và cùng chăm lo cho tổ ấm. 

Là “người đàn ông đẹp trai nhất nhà”, Ki Tae Young luôn coi vợ và hai con gái như những nàng công chúa để chăm sóc, nâng niu. Eugene giờ đây cũng đã là chị đẹp tuổi 40 nên không còn e dè như trước, thoải mái thể hiện tình yêu dành cho chồng với đôi mắt long lanh ngập tràn hạnh phúc. Nhìn vào không ai nghĩ chị đẹp đã kết hôn 12 năm, tưởng đâu đang trong thời gian trăng mật thôi.

Han Jae Suk - Park Sol Mi

Han Jae Suk và Park Sol Mi là đôi vợ chồng 10 năm ấm êm cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu tới mọi người. Cả Han Jae Suk và Park Sol Mi đều không đạt được thành công vang dội với sự nghiệp diễn xuất, nhưng nhờ môi trường showbiz mà họ đã gặp được nhau và rồi trở thành gia đình của nhau. 

Sau khi kết hôn, Park Sol Mi tập trung làm tròn vai trò một người vợ hiền mẹ đảm, Han Jae Suk trở thành trụ cột vững chắc cho vợ và hai em bé dựa vào. 10 năm bình yên, 10 năm ngọt ngào, đây chính là món quà tuyệt nhất trong đời cả hai ngôi sao này.

>>>> Xem thêm: Hyun Bin và loạt nam thần Kbiz được mệnh danh là "mắc áo di động"

Từ hai người xa lạ, những cặp vợ chồng này đã trở thành người thân của nhau hơn 10 năm rồi, chuyện này chắc chắn là không dễ dàng, nhưng họ luôn làm tốt nhất nên sóng gió nào cũng chẳng thể ảnh hưởng tới cuộc sống của họ. Tôi tin chắc họ sẽ còn có nhiều cái 10 năm sắp tới nữa và rồi chạm tới những cột mốc đáng nhớ hơn. Nhờ những cặp vợ chồng này nên tôi luôn có niềm tin vào hôn nhân showbiz chưa từng suy chuyển.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Ji Sung - Lee Bo Young và những cặp đôi hạnh phúc kiểu mẫu trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Agency? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".