x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Top 7 phim Hàn chiếu song song trên Netflix hot nhất 2020-2021

Mỳ Quảng 12:30 - 08/10/2021

Những năm trở lại đây, Netflix đã trở thành nơi quen thuộc để fan yêu phim Hàn đón xem các tác phẩm mới chất lượng. Ngoài những bộ phim độc quyền thì cũng có rất nhiều tác phẩm truyền hình được phát sóng song song trên nền tảng này và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt. Mới đây, truyền thông Hàn đã đo lường và chọn ra “Top 7 phim truyền hình Hàn hot nhất khi phát sóng song song trên Netflix trong năm 2020-2021”. Cùng tôi xem là những tác phẩm nào đã lọt top nhé.

>>>> Xem thêm: Top 10 phim truyền hình Hàn Quốc có điểm số cao nhất trên Douban

Top 7: Hometown Cha-Cha-Cha (Shin Min Ah, Kim Seon Ho)

Hometown Cha-Cha-Cha đang lên sóng đài cáp tvN và cũng lên sóng đồng thời trên Netflix. Tác phẩm này với nội dung chữa lành xoay quanh đời sống thường ngày của những người dân ở làng biển Gongjin. Nữ chính Yoon Hye Jin từ Seoul náo nhiệt quyết định chuyển về nơi vùng biển xa này sinh sống. Tại đây cô đã tìm được tình yêu cũng như tiếng cười mỗi ngày. 

Bộ phim với kỷ lục rating hiện tại là 11.397, đứng top 4 trong số các phim Hàn lên sóng đài cáp năm 2021. Ngoài ra khán giả nước ngoài cũng đón xem phim rất đông đảo trên Netflix hàng tuần. Có mặt trong top 7 này đã chứng minh Hometown Cha-Cha-Cha được yêu thích ra sao rồi. Chỉ còn 4 tập nữa là kết thúc, khán giả đang rất trông ngóng mỗi tuần chờ từng tập phim.

Top 6: Sisyphus: The Myth (Jo Seung Woo, Park Shin Hye)

Đây là dự án đặc biệt kỷ niệm 10 năm thành lập đài cáp JTBC với màn kết hợp của Jo Seung Woo và Park Shin Hye. Nội dung phim là câu chuyện viễn tưởng về ngày tận thế và sự gồng mình chiến đấu của những chiến binh để sinh tồn. Nhận được rất nhiều kỳ vọng của người xem thế nhưng Sisyphus: The Myth lại lên sóng truyền hình không mấy thành công, rating giảm dần đều, tình tiết phim bị chê khó hiểu, diễn xuất của Park Shin Hye cũng nhận nhiều phản ứng trái chiều, thực sự là rất đáng tiếc.

Ở địa hạt truyền hình thì là vậy, nhưng bộ phim này vẫn rất hot khi lên sóng trên Netflix, khán giả nước ngoài đón xem phim đông và cũng rất chăm chú. Vì vậy mà Sisyphus: The Myth đã vượt qua rất nhiều phim trong 2 năm trở lại đây để lọt vào “Top 7 phim truyền hình Hàn hot nhất khi phát sóng song song trên Netflix trong năm 2020-2021”. Đây cũng là một phần an ủi cho đoàn phim bởi tác phẩm này được đầu tư không ít.

Top 5: Hospital Playlist 2 (Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Yoo Yeon Suk, Jung Kyung Ho, Kim Dae Myung)

Với thành công của phần 1, Hospital Playlist đã lên sóng phần 2 và gây chú ý cao ngay từ đầu. Mùa 2 này, khán giả vẫn tiếp tục được xem những câu chuyện đời thường quanh công việc, cuộc sống của các bác sĩ ở bệnh viện. Tuy nhiên khác với phần 1 là ở Hospital Playlist 2, những câu chuyện tình yêu của các nhân vật được khai thác sâu hơn. Người xem có dịp được thấu hiểu hơn hành động, cách yêu của các nhân vật chính, đương nhiên những cảnh hài hước hay giọng ca tuyệt vời của F5 bác sĩ vẫn là điểm nhấn trong mỗi tập.

Có người thích, cũng có người chê phần 2 này không bằng phần 1 nhưng phim vẫn luôn đạt độ hot cực cao, tập nào lên sóng cũng trở thành chủ đề trên mạng xã hội và rating hay lượt xem Netflix cũng đều cao chót vót. Trong thời gian lên sóng, Hospital Playlist 2 luôn giữ vị trí đầu trong bảng xếp hạng lượt xem khủng trên Netflix của nhiều nước, dù có bao nhiêu thay đổi thì khán giả vẫn yêu thích được dõi theo câu chuyện cuộc đời của những người mặc áo blouse trắng với sứ mệnh cao cả trên vai.

Top 4: Dẫu Biết (Song Kang, Han So Hee)

Dẫu Biết là câu chuyện tình yêu của cặp đôi chính Park Jae Eon và Yoo Na Bi. Cả hai đều là sinh viên đại học, họ mới gặp đã yêu nhưng tình yêu của họ lại bắt đầu bằng dục vọng, trải qua nhiều cảm xúc không đẹp và khá lằng nhằng bởi không có lòng tin ở nhau. Bộ phim này khi lên sóng truyền hình đã phải nhận rating khá thấp, có tập còn dưới 1%, cư dân mạng chỉ trích từ nội dung cho đến cặp đôi chính diễn chưa tròn vai.

Thế nhưng phản ứng trên truyền hình với xem online lại hoàn toàn trái ngược, Dẫu Biết cực hot trên Netflix, luôn dẫn đầu xu hướng theo dõi ở nhiều quốc gia, còn lọt “Top 10 chương trình hot nhất Netflix toàn cầu”. Khán giả nước ngoài cực mê vẻ điển trai của Song Kang, những cảnh tình cảm nóng bỏng của cặp đôi chính cũng là chìa khóa thu hút người xem và làm dấy lên những cuộc thảo luận sôi nổi trên mạng xã hội. 

Top 3: Quân Vương Bất Diệt (Lee Min Ho, Kim Go Eun)

Với màn kết hợp của Lee Min Ho và Kim Go Eun, Quân Vương Bất Diệt kể câu chuyện giả tưởng về một thế giới song song tồn tại hai quốc gia Hàn Quốc với những thể chế khác nhau. Lee Min Ho là vị hoàng đế của đế quốc Hàn, anh đã bước qua cánh cửa nối hai thế giới và gặp được định mệnh cuộc đời mình, cùng cô chiến đấu chống lại kẻ ác. Đây được coi là siêu phẩm của năm 2020 bởi nhiều yếu tố, thế nhưng thật tiếc là phim lên sóng đài SBS lại phải nhận rating khá buồn, phản hồi của khán giả cũng nhiều ý kiến trái chiều.

Tuy đánh giá của khán giả truyền hình dành cho bộ phim này là thất vọng, thế nhưng Quân Vương Bất Diệt lại rất được khán giả nước ngoài yêu thích. Màn kết hợp của Lee Min Ho và Kim Go Eun luôn dẫn đầu trong danh sách những chương trình được xem nhiều nhất trên Netflix ở nhiều nước, lượt xem của phim cũng cực khủng mà nhiều tác phẩm trong 2 năm qua cũng không đọ lại. Có thể nói, sức hút từ cái tên Lee Min Ho thực sự là áp đảo.

Top 2: Điên Thì Có Sao (Kim Soo Hyun, Seo Ye Ji)

Đứng top 2 trong bảng xếp hạng phim hot ở Netflix trong 2 năm trở lại đây chính là Điên Thì Có Sao. Tác phẩm này cũng là đề tài chữa lành, nói về những người mắc bệnh tâm lý và cách để chung sống cũng như thấu hiểu họ. Cách xây dựng phim độc đáo, tính cách nhân vật thú vị, nội dung phim tựa như một câu chuyện cổ tích đẹp và đáng nhớ đã giúp Điên Thì Có Sao nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt.

Lên sóng truyền hình gây xôn xao mà khi chiếu trên Netflix, Điên Thì Có Sao cũng “làm mưa làm gió” suốt thời gian phát sóng. Mỗi tập phim ra mắt đều đạt độ thảo luận cao, lượt xem khủng và danh tiếng có thể xứng tầm siêu phẩm. Kim Soo Hyun đã có màn tái xuất quá hoàn hảo hậu xuất ngũ, còn Seo Ye Ji thì nghiễm nhiên trở thành sao nữ mới đầy triển vọng sau tác phẩm này.

Top 1: Vincenzo (Song Joong Ki, Jeon Yeo Bin)

Và ngôi vị số 1 trong “Top 7 phim truyền hình Hàn hot nhất khi phát sóng song song trên Netflix trong năm 2020-2021” chính là Vincenzo với màn tái xuất được mong đợi của Song Joong Ki. Phim xoay quanh câu chuyện về chàng cố vấn mafia Vincenzo và những người bạn của mình lần lượt ra tay trừng trị kẻ ác theo một cách rất riêng. Một bộ phim vừa hài hước vừa hấp dẫn, kịch tính, làm người xem không thể rời mắt, tất cả các diễn viên đều tròn vai nên càng mang đến những cảnh phim sống động.

Bộ phim ra mắt rất thành công, đạt rating cao và độ nổi tiếng tăng đều theo từng tập. Vincenzo cũng đồng thời giành vị trí thứ 6 trên Netflix toàn cầu, nhận về lượt xem cực khủng, độ thảo luận cực cao mà không bộ phim nào có thể đọ lại. Mọi chỉ số truyền thông của phim và cặp chính Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin cũng đều luôn dẫn đầu trong quá trình phim phát sóng. Nhìn đánh giá chỉ số đường màu cam của phim trên bảng tổng hợp của truyền thông mới thấy bộ phim này vượt trội thế nào. Có thể nói thành công của tác phẩm là quá rõ ràng. Vincenzo cũng là một trong những bộ phim thành công nhất của đài tvN tính tới hiện nay.

>>>> Xem thêm: Số phận dàn nữ thần Hàn tuổi 40 quyết "cưa sừng" để trở lại 20

Trong 2 năm trở lại đây, các đài truyền hình liên tục cho ra mắt phim hay, Netflix cũng có tác phẩm mới hàng tháng. Trong số rất nhiều bộ phim lên sóng thành công và với 7 tác phẩm kể trên, tôi vẫn dành sự yêu mến đặc biệt cho Vincenzo. Đây là tác phẩm mà tôi xem không thể rời mắt, trong số lượt xem khủng trên Netflix tôi cũng đóng góp không ít đâu nhé. Còn mọi người thì sao? Mọi người ấn tượng nhất bộ phim truyền hình nào lên sóng trên nền tảng này trong 2 năm trở lại đây, chia sẻ cho tôi biết với.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Nếu yêu thích phim Hàn Quốc nói chung, phim của các nam thần, mỹ nữ như Song Joong Ki, Lee Min Ho, Kim Soo Hyun, Shin Min Ah, Park Shin Hye, Han So Hee… nói riêng thì vào mạng xã hội DienAnh.Net để xem thêm nhiều bài viết hay nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.