x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

6 phim Hàn Quốc với tạo hình thời trang bắt mắt nhất năm 2021

SEIZEDIX 21:00 - 23/12/2021

Vậy là đã gần hết năm 2021, một năm khá thành công với nền điện ảnh Hàn Quốc nói chung. Qua hàng loạt những bộ phim đình đám, từ Vincenzo đến Penthouse, mình tin rằng các bạn đã cực kì ấn tượng với không chỉ cốt truyện độc đáo hay dàn diễn viên “đẹp như mơ", mà còn bởi những “bộ cánh" tuyệt vời đúng không nào? Hãy cùng mình điểm qua 6 bộ phim với tạo hình thời trang "đỉnh" nhất năm 2021 nha!

>>> Xem thêm: Vincenzo và 6 nam chính vừa ngầu vừa cưng khiến fan đổ "đứ đừ"

1. Vincenzo

Cái tên đầu tiên mà mình không thể bỏ qua chính là Vincenzo, với phong cách thời trang công sở cực kì tinh tế và sang trọng. Điển hình như nữ diễn viên Jeon Yeo Bin với vai luật sư Hong Cha Young, cô đã mix and match một cách cực kỳ thông minh, khi sử dụng áo blazer oversized và quần tây có gam màu tối giản. 

Ngoài ra, nam chính Song Joong Ki cũng thường diện những bộ vest thiết kế với gam màu tối, khiến anh trông chững chạc và thanh lịch trong từng set đồ.

 2. Penthouse

Tiếp đến là một bộ phim về giới thượng lưu kinh điển trong năm nay, Penthouse. Với ba phần phim cùng cốt truyện hấp dẫn, một điểm nữa khiến bộ phim thành công thu hút khán giả theo mình chính là thời trang của các nhân vật. 

Vốn bởi bộ phim xoay quanh cuộc sống của tầng lớp thượng lưu trong xã hội Hàn Quốc, các nhân vật chính luôn khoác lên mình những bộ cánh sang trọng, chói lọi từ những thương hiệu cao cấp đắt tiền.

 3. Mine

Nhân vật khiến mình ấn tượng nhất trong bộ phim này chính là mợ cả Seo Hyun (Kim Seo Hyung). Đặc biệt, nhân vật lựa chọn theo phong cách menswear với mái tóc bob cá tính và những bộ vest màu trung tính. 

Trong khi đó, mợ út Hee Soo (Lee Bo Young) thường xuyên khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ với đa dạng các gam màu sắc và họa tiết bắt mắt. Tuy nhiên, nếu bạn lo lắng rằng những bộ cánh này sẽ hơi “quê" thì không đâu nha bởi tất cả trang phục của cô hầu hết đến từ các thương hiệu thiết kế như Prada, Gucci, Dior, Valentino,..

 4. Nevertheless

Hóa thân thành một sinh viên mỹ thuật, nàng bướm Han So Hee đã chọn những bộ trang phục khá giản dị, như cardigan, sơ mi oversized, blazer, váy hoa,.. khiến cô nàng cực kì trẻ trung, năng động và cũng giống một sinh viên thật sự nữa đó. 

Bên cạnh đó, gu thời trang của “trai hư” Song Kang cũng khá đơn giản, với đa số là quần jeans, sơ mi và sweater,.. Mặc dù không chọn trang phục quá cầu kỳ, dàn diễn viên vẫn gây ấn tượng với khán giả bởi gu thời trang khá tiện lợi mà cũng hợp thời trang.

5. Youth of May

Khá khác biệt với những bộ phim ở trên, Youth of May lại lấy bối cảnh những năm 1980 ở Hàn Quốc. Chính vì vậy, dàn diễn viên của bộ phim đã lựa chọn phong cách cổ điển hơn là hiện đại.

Đầu tiên, nàng Myung Hee (Go Min Si) theo phong cách kín đáo và giản dị cùng những item cơ bản như áo sơ mi dáng dài, áo dạ, váy midi… với gam màu khá cơ bản. Hơn nữa, mình thấy rằng, điều khiến thời trang của bộ phim này đáng chú ý chính là những bộ trang phục ton sur ton của nữ chính với nam chính Hwang Hee Tae.

6. Now, We Are Breaking Up

Và cái tên cuối cùng mình muốn đưa vào danh sách là bộ phim mới nhất của Song Hye Kyo và “tình trẻ" Jang Ki Yong. Cũng khá tương tự như PenthouseMine, Song Hye Kyo trong phim liên tục khoác lên mình những món đồ hàng hiệu đắt tiền, thậm chí những item này đã nhanh chóng bán hết sạch sau mỗi tập phim lên sóng. 

Tuy nhiên, cá nhân mình cảm thấy trang phục của Song Hye Kyo vẫn khá “lép vế" trước những nhân vật nữ khác. Ngược lại, nam chính luôn nổi bật trong những outfit của mình dù khá đơn giản và casual, chắc có lẽ anh chàng xuất thân là siêu mẫu nên dù có mặc gì cũng đẹp, đúng không nào?

 >>> Xem thêm: Những idol Kpop sở hữu ngoại hình giống nhân vật Disney "đến lạ"

Và đó là 6 bộ phim với tạo hình thời trang "đỉnh" nhất mà mình thấy trong năm 2021. Thực sự mỗi lần mình xem những bộ Kdrama này, mình vẫn luôn thắc mắc liệu mình đang xem phim hay đang xem một show diễn thời trang nữa. Còn các bạn thì sao, bạn thấy bộ outfit nào xứng đáng đẹp nhất trong năm nay? Hãy chia sẻ cho mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.