x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Vincenzo và 6 nam chính vừa ngầu vừa cưng khiến fan đổ "đứ đừ"

SEIZEDIX 15:00 - 16/12/2021

Kể cả là mười năm trước hay là bây giờ, những nhân vật nam với tính cách ngoài lạnh lùng, trong ấm áp (và nhiều tiền) vẫn luôn là những người chinh phục được trái tim fangirl. Đặc biệt hơn cả, một khi yêu vào là các anh từ “cá mập hóa thành cá con” khiến cho dân tình càng phát cuồng hơn nữa. Vậy, hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu về 7 nam chính trong năm 2021 mà khiến con dân phải đứng tim như vậy nha!

1. Song Joong Ki - Vincenzo

Trong bộ phim Vincenzo, Song Joong Ki đóng vai một Cố Vấn Mafia và đồng thời là luật sư người Ý tên là Vincenzo Cassano. Sau nhiều năm sống ở Ý, Vincenzo trở về quê hương Hàn Quốc với mục đích lấy số vàng được chôn dưới hầm của một tòa chung cư. 

Là mafia nhưng anh lại tháo vát hết cả phần của người khác, đã vậy lại còn đẹp trai và nhiều tiền khiến vai diễn của anh ngay lập tức bị các chị em nhận làm chồng. Không chỉ có vậy, khi đứng cạnh Jeon Yeo Bin, người đóng vai Hong Cha Young trong phim, ánh mắt “tình như bình” của anh dành cho chị đã khiến người xem phải gào thét vì thấy cưng dã man. 

 >>> Xem thêm: 5 nam chính Hàn yêu vào là "từ cá mập thành cá con" dễ thương hết nấc

2. Lee Je Hoon – Taxi Driver (Tài Xế Taxi)

Trong bộ phim chuyển thể từ webtoon nổi tiếng Taxi Driver, Lee Je Hoon vào vai Kim Do Ki, một tài xế của hãng taxi Rainbow, tuy nhiên anh không hề là một tài xế bình thường. Nhiệm vụ cua anh là “xử lí” yêu cầu của những hành khách đặc biệt, những người đã không được pháp luật bảo vệ.

Từ vẻ ngoài đẹp trai ngời ngời, cho đến những pha hành động nhanh nhẹn dứt khoát, một người như Kim Do Ki thật sự là mẫu bạn trai lí tưởng cho chị em đúng không nào?

3. Lee Seung Gi – Mouse

Trong bộ phim với đề tài hình sự trinh thám này, Lee Seung Gi đóng vai một anh cảnh sát tốt bụng tên là Jung Ba Reum. Mọi thứ vẫn bình thường, nhưng rồi cuộc sống của anh bất ngờ thay đổi sau khi gặp một tên gây chấn động cả đất nước. 

Trong bộ phim này, mình cảm thấy điểm quyến rũ của nhân vật Jung Ba Reum nằm ở sự thông minh, sắc xảo, gan dạ và nhạy bén của anh, điều này khiến bất cứ khán giả nào cũng phải say mê theo dõi từng tình tiết của bộ phim.

4. Ji Sung – The Devil Judge

Trong bộ phim có đề tài chính trị và phê phán xã hội, Ji Sung đóng vai chánh án Kang Yo Han. Anh được mọi người gọi với biệt danh “thẩm phán ác ma” vì sức mạnh bền bỉ và ý chí mạnh mẽ của mình đối với những kẻ coi thường hệ thống pháp luật và công lý.

 Hình tượng nhân vật Kang Yo Han trong The Devil Judge được xây dựng khá hoàn mỹ, vừa thông minh, sắc sảo lại biết đua xe thượng thừa, còn là tay bắn súng thiện xạ, nhưng còn nấu ăn siêu giỏi, chăm sóc người yêu vậy nên anh mới được lòng mình đến thế.

5. Ahn Hyo Seop – Lovers of The Red Sky (Bầu Trời Rực Đỏ)

Là một ngôi sao đang dần dần có được tên tuổi trong giới, Ahn Hyo Seop đã chứng tỏ sự đa dạng vai diễn của mình khi nhận vai nhà chiêm tinh Ha Ram trong bộ phim Lovers of The Red Sky

Thú thực, mình thấy nhân vật của anh ấy trông hơi yếu ớt, thế nhưng đừng nhìn mặt bắt hình dong nhé, vì bạn sẽ phải hoảng hồn khi thấy anh ấy đánh bại hàng loạt kẻ thù chỉ với một cây gậy và kỹ năng võ nghệ ấn tượng của mình. Không chỉ có vậy, một khi đã yêu vào, anh thật sự luôn hết lòng vì người mình yêu, khiến ai nhìn thấy cũng phải tan chảy.

6. Park Hyung Sik – Happiness

Trong bộ phim này, anh chàng Park Hyung Sik trở thành sĩ quan cảnh sát Jung Yi Hyun thẳng thắn và chính trực. Anh luôn cố gắng bảo vệ Yoon Sae Bom (Han Hye Joo) khỏi một đợt bùng phát dịch bệnh zombie trong chính tòa nhà chung cư nơi họ đang sinh sống. 

Hình ảnh Park Hyung Sik với ánh mắt kiên định, quyết tâm truy tìm ra sự thật về căn bệnh truyền nhiễm trong phim và những cảnh anh ra sức bảo vệ chị nữ chính chắc chắn sẽ làm rung rinh trái tim của rất nhiều fan nữ. 

7. Nam Gong Min – The Veil

Sự trở lại của Nam Goong Min với tạo hình siêu ngầu trong vai đặc vụ tình báo NIS tên Han Ji Hyuk trong The Veil chính là điểm nhấn của bộ phim này. Han Ji Hyuk là đặc vụ hàng đầu trong NIS và luôn được các đồng nghiệp nể phục vì tài năng hoàn hảo và khả năng hoàn thành nhiệm vụ bậc nhất của mình. 

Tuy nhìn anh có vẻ khô khan, chỉ biết công việc với chính nghĩa vậy thôi chớ Han Ji Hyuk lại sở hữu trái tim ấm áp cùng những cảnh quay tình cảm với nữ chính. Mặc du đạo diễn không cài cắm quá nhiều thước phim lãng mạn nhưng cũng đủ để xây dựng một vị trí trong tim mình và rất nhiều fan nữ về một nam chính cực phẩm như anh.

 >>> Xem thêm: 12 “đả nữ” siêu ngầu màn ảnh Hàn: Kim Hye Soo so kè Kim Ok Bin

Trong những nhân vật trên, “crush” của bạn là ai vậy? Mặc dù tạo hình này không hề mới, nhưng dù là ở thời điêm nào đi chăng nữa, thì hình tượng nhân vật mạnh mẽ và ngầu như vậy đều khiến chúng ta cảm thấy thật an toàn và yên tâm đúng không mọi người? Nếu các bạn còn biết ai cũng siêu kool và lăn xả như vậy, hãy chia sẻ cho mình ngay nha!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Phim Hàn Quốc, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.