x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Seo Ye Ji & Han So Hee: Đổi đời sau một đêm nhưng số phận sao khác quá

Vô Diện Ma Ma 07:10 - 11/03/2022

Giữa những diễn viên thuộc thế hệ 9X sở hữu ngoại hình đẹp cùng tài năng diễn xuất tốt trong làng điện ảnh Hàn Quốc thì Vô Diện Ma Ma chú ý đến hai cái tên là: Seo Ye Ji Han So Hee

Seo Ye Ji
Han So Hee

 Mình thấy có nhiều điểm chung giữa hai mỹ nhân này. Họ đều là hai diễn viên xinh đẹp, tài năng có sự nghiệp long đong lận đận, khi đóng phim đã lâu mà mãi mới có cơ hội phất lên, nâng cấp danh tiếng chỉ sau khi góp mặt trong một tác phẩm truyền hình đình đám. Với Ye Ji là Điên Thì Có Sao, còn So Hee là Thế Giới Hôn Nhân

Cả hai phim đều phát sóng vào năm 2020 và nhận được phản hồi tích cực từ phía khán giả, giúp Ye Ji và So Hee nổi tiếng, trở thành ngôi sao đắt show quảng cáo, nổi đình nổi đám trên mạng xã hội.

Khi thành sao, đời tư của hai nàng đều bị truyền thông công chúng săm soi, quan tâm hết mực và đương nhiên là phát sinh lùm xùm, gây ảnh hưởng đến danh tiếng. Tuy nhiên cái kết mà hai mỹ nhân này nhận lấy lại rất khác nhau. 

 Nếu Han So Hee vẫn tiếp tục thành công, góp mặt trong các dự án phim ảnh lớn thì Seo Ye Ji lại khốn khổ, sự nghiệp chững lại vì những lùm xùm liên quan đến tình ái và gia đình. Chị đẹp họ Seo đúng là có cái số “xu cà na” thiệt!

>>>> Xem thêm: Han Chae Young: Mỹ nhân Vườn Sao Băng sướng từ phim ra ngoài đời

Han So Hee - Từ người mẫu nghiệp dư đến sao nữ triển vọng 

 So Hee sinh năm 1994, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp ngọt ngào cùng chiều cao lý tưởng nên cô nàng đã khởi nghiệp trong làng giải trí với vai trò người mẫu. Ban đầu So Hee chỉ xuất hiện trên các shoot hình quảng cáo, rồi sau đó góp mặt trong vài video ca nhạc. 

 Đến năm 2016, cô nàng có cơ hội đến với diễn xuất. Ban đầu thì nữ diễn viên chỉ nhận được các vai phụ trong loạt drama như: Thế Giới Hợp Nhất, Hoa Tiền, Lang Quân 100 Ngày Abyss Viên Đá Bí Ẩn

 Ban đầu, cô nàng được gắn mác là “bản sao Song Hye Kyo” vì nhan sắc có nhiều nét tương đồng với nữ ngôi sao nổi tiếng này. Lúc này sự nghiệp của So Hee không có gì tiến triển, nàng vẫn chỉ là một diễn viên tầm trung, không mấy ai chú ý đến. 

Han Soo Hee trong Thế Giới Hôn Nhân 

 Năm 2020, Thế Giới Hôn Nhân ra mắt và trở thành bom tấn ăn khách. Từ đây Han Soo Hee đã đổi đời với vai cô nhân tình trẻ quyến rũ và trơ trẽn Da Kyung. Nhân vật đáng ghét này đã giúp cô bỗng chốc thành sao, bật lên trở thành gương mặt vàng trong thế hệ diễn viên 9X của làng giải trí xứ kim chi. 

 Sau đó, Soo Hee trở thành ngôi sao đắt giá, kiếm tiền “khủng” với nhiều hợp đồng quảng cáo và được ưu ái đóng chính trong các dự án phim ảnh. 

Cô nàng tiếp tục nâng cấp danh tiếng của bản thân với loạt vai chính trong các drama như: Dẫu Biết, My Name và sắp tới là Soundtrack #1.

So Hee trong My Name

 Về đời tư thì sau khi gây chú ý nhờ vai diễn trong Thế Giới Hôn Nhân, hàng loạt những bức ảnh hút thuốc, xăm trổ từ trước khi ra mắt của So Hee đã bị cư dân mạng đào lại.

 Gần đây vụ việc mẹ của cô vay tiền rồi "xù” cũng được truyền thông nhắc đến. Cụ thể vào ngày 02/03 vừa qua, có thông tin được đưa ra là mẹ của một nữ diễn viên đã dùng tài khoản mang tên con gái lấy đi hàng trăm triệu won.

 Đứng trước những lùm xùm này, So Hee đã bình tĩnh giải quyết. Với hình ảnh trong quá khứ cô nàng không phủ nhận, lên tiếng giải thích rõ mọi việc. 

Về việc của mẹ cô, Soo Hee có chia sẻ rằng gia đình từng tan vỡ khi cô còn nhỏ, bố mẹ ly hôn và nữ diễn viên phải sớm học cách tự lập, lặn lội lên Seoul lập nghiệp, kiếm tiền mưu sinh.

 Mẹ cô đã dùng tài khoản mang tên con gái để mượn danh tiếng của cô để trục lợi cho bản thân. So Hee tuyên bố chính thức không liên quan đến việc làm sai trái của mẹ. 

Trước đây cô từng làm nhiều công việc để trả nợ cho mẹ nhưng không ngờ rằng điều này lại gián tiếp khiến bà ấy sa đà vào con đường sai trái.

 Mình dành lời khen ngợi cho sự thẳng thắn, dám đối mặt với rắc rối của So Hee. Nhiều người đã thông cảm và bày tỏ sự thương xót đối với hoàn cảnh của cô. Hình ảnh của cô nàng vốn đã đẹp nay lại càng đẹp hơn. 

>>>> Xem thêm: Số phận của ba đại mỹ nhân xứ Hàn khi lấy nhầm chồng đại gia

Seo Ye Ji - Nàng diễn viên tài năng bị tiêu tan danh tiếng 

 Trái lại với So Hee thì Ye Jin đang phải hứng chịu làn sóng quay xe từ netizen Hàn. Chị Seo có lên tiếng xin lỗi thì cũng bị cho là giả vờ, bản tính ngôi sao chảnh choẹ. Cái số của chị đúng là toàn gặp vận đen mà!

 Ye Ji sinh năm 1990, khởi nghiệp với diễn xuất từ năm 2013 khi góp mặt trong sitcom Potato Star 2013QR3. Sau đó chị đóng vai phụ trong drama Người Gác ĐêmPhi Vụ Cuối Cùng. Tiếp theo có cơ hội được đóng chính trong Trường Học Moorim, Lời Cầu Cứu Luật Sự Vô Pháp.

 Giai đoạn này thì tên tuổi chị cũng chỉ ở mức tạm ổn tại showbiz Hàn, chưa có gì là đáng chú ý hay nổi bật cả. Thế rồi vào năm 2020, Ye Ji đã “nổi như cồn” với vai Ko Moon Young trong Điên Thì Có Sao, hợp tác cùng mỹ nam Kim Soo Hyun

Ye Ji trong Điên Thì Có Sao

 Từ đây, sự nghiệp của chị lên như diều gặp gió, trở thành gương mặt ăn khách trong các show quảng cáo, là tâm điểm chú ý của báo chí, truyền thông mỗi khi xuất hiện. Chị thu về lượng fan đông đảo và phong cách hay thời trang của chị luôn được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Seo Ye Ji và Kim Jung Hyun

 Ấy vậy mà vì lùm xùm tình ái với anh bạn trai cũ là nam diễn viên Kim Jung Hyun mà cơ đồ bỏ công bao năm xây dựng của chị đã sụp đổ. Tháng 04/2021, Dispatch đã tung đoạn tin nhắn giữa Ye Ji và Jung Hyun, phơi bày việc chị Seo đã làm với bạn trai, yêu cầu anh không được tiếp xúc với bạn diễn nữ. 

 Thậm chí chị còn bắt anh Kim chụp ảnh, quay video ở phim trường để cập nhật rõ tình hình. Cụ thể Seo Ye Ji đã ra lệnh cho bạn trai, yêu cầu sửa kịch bản bộ phim Time để cắt hết các cảnh thân mật giữa Jung Hyun với nữ chính Seohyun.

 Cùng lúc đó, chị còn bị khui chuyện học vấn, có thái độ hách dịch nhân viên trong công ty. Những ồn ào này khiến chị bị khán giả chỉ trích nặng nề và nhận lấy hậu quả. Seo Ye Ji phải rút lui khỏi dự án phim Island của đài OCN, ngừng hợp tác với các nhãn hàng. 

 Sau một thời gian lui về “ở ẩn” thì nay chị đã tái xuất với bộ phim truyền hình sắp chiếu là Eve. Ngày 27/02 vừa qua, chị Seo đã đăng tải bức tâm thư trên trang cá nhân sau gần một năm kể từ khi bị nói có tính ngôi sao và cư xử với bạn trai cũ. Qua đó gửi lời xin lỗi đến công chúng. 

 Tuy nhiên, cư dân mạng xứ Hàn cho rằng lời xin lỗi này là không chân thành, họ mỉa mai Ye Ji mãi mới lên tiếng vì bộ phim mới mà chị đóng chính sẽ ra mắt vào tháng 6 sắp tới. 

Bên cạnh đó, sự trở lại của chị vẫn chưa được yên ả khi gần đây Ye Ji lại dính vào sự việc gây tranh cãi của gia đình với với những người hàng xóm.

 Được biết, hàng xóm của gia đình Seo Ye Ji đã công khai tỏ rõ sự bất bình và cung cấp thông tin chi tiết về việc cha mẹ nữ diễn viên đã lấy không gian công cộng của tòa nhà, lắp đặt hàng rào dành cho chó ở cầu thang. Ngoài ra Ye Ji còn bị nói đã đỗ xe kiểu ngang ngược chắn trước xe người khác mỗi khi ghé thăm nhà.

Sau bài đăng này, công ty quản lý của Seo Ye Ji đã chính thức lên tiếng cho biết tất cả chỉ là hiểu lầm và gia đình cùng nữ diễn viên đã xin lỗi. Thế nhưng, điều này lại làm dân tình thêm phần ngán ngẩm và hình tượng của chị lại tiếp tục mất điểm trầm trọng.

 So Hee và Ye Ji đã nổi tiếng sau một đêm, cùng thành sao trong một năm và đối mặt với loạt  ồn ào ở showbiz khắc nghiệt. Thế nhưng số phận hiện tại của hai người lại trái ngược, So Hee thì vẫn được ủng hộ, danh tiếng ngày càng tăng lên còn Ye Jin thì lùm xùm sau chưa hết lùm xùm khác lại đến khiến đời tư thêm không đẹp. Không biết chị có vượt qua được kiếp nạn này để phát triển sự nghiệp nữa không?

>>>> Xem thêm: Lee Yeon: Sao nữ 27 tuổi hóa thân thành cậu bé 13 tuổi đầy xuất sắc

*Bài viết của Vô Diện Ma Ma gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin hấp dẫn về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.