x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Điểm mặt hội "bạn trai màn ảnh" toàn cực phẩm của Han So Hee

Roses 18:20 - 21/02/2022

Sau thành công của bom tấn truyền hình Thế Giới Hôn Nhân, cái tên Han So Hee bất ngờ nổi đình nổi đám với vai diễn “tuesday” xuất sắc. Mình thấy, dù chỉ là vai phụ nhưng ấn tượng của Han So Hee để lại trong lòng mình không hề nhỏ chút nào. 

Điều khiến mình bị thu hút hơn cả chính là nhan sắc “khuynh thành” của mỹ nữ sinh năm 1994. Có lẽ cũng chính bởi sở hữu ngoại hình siêu xinh mà Han So Hee liên tiếp có cơ hội đóng cặp cùng các nam thần màn ảnh Hàn. Cùng mình điểm qua những cái tên nổi bật trong danh sách hội “bạn trai màn ảnh” của cô nàng nhé!

D.O (EXO)

“Mối tình đầu” trên màn ảnh của Han So Hee nên duyên vào năm 2018 là nam idol D.O (EXO). Cụ thể, khi tham gia bộ phim 100 Days My Prince, nữ diễn viên sinh năm 1994 đã vào vai thế tử phi Kim So Hye. Tuy chỉ là nữ phụ nhưng mình thấy chính nhờ nhan sắc nổi bật mà đất diễn của Han So Hee khá nhiều, đôi lúc còn có phần lấn át nữ chính.

Không những vậy, ở nhiều phân cảnh bắt cặp cùng nam chính Lee Yool (Do Kyung Soo), Han So Hee cũng giành được nhiều lời khen ngợi vì họ quá đẹp đôi. 

Thế nhưng kịch bản lại trớ trêu làm sao khi nam chính và nữ phụ không có cái kết đẹp. Vậy mà khi sánh đôi bên nhau, mình thấy họ chẳng khác nào một cặp tiên đồng ngọc nữ. 

>> Xem thêm: Thirty Nine: Cá tính, cố chấp và chung tình là sai lầm của Chan Young

Park Hae Joon

Đến năm 2020, tên tuổi Han So Hee thực sự bùng nổ nhờ hình tượng “tiểu tam” trong Thế Giới Hôn Nhân (The World Of The Married). Ở bộ phim này, cô nàng đã có dịp bắt cặp cùng Park Hae Joon. Thế nhưng cặp nhân vật “phản diện” này lại khiến mình cảm thấy “gai mắt” vô cùng. 

Han So Hee đã đảm nhận vai Yeo Da Kyung, một tiểu thư của nhà tài phiệt nhưng lại vướng vào tình cảm của người đàn ông đã có gia đình Lee Tae Oh (Park Hae Joon).

 Theo dõi phim, mình thấy chị đẹp nhà ta đã thể hiện rất tròn vai. Nhan sắc thì khỏi phải, còn diễn xuất thì cũng ấn tượng vô cùng khiến mình ghét nhân vật Yeo Da Kyung. 

Song Kang

Sau khi nổi danh trên màn ảnh nhỏ, Han So Hee đã có dịp “cặp kè” cùng nam diễn viên điển trai Song Kang trong bộ phim Nevertheless

Ở tác phẩm này, Han So Hee đã sắm vai nữ chính. Họ là một cặp tình nhân, phải lòng nhau ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dù xảy ra không ít hiểu lầm nhưng cuối cùng, cặp đôi vẫn nhận về cái kết viên mãn. 

Mình thấy cặp này rất đẹp đôi, từ ngoại hình nổi bật cho tới diễn xuất ăn ý. Mình nhận định, Song Kang chính là “chân ái” của Han So Hee khi cả hai đã có màn phối hợp nhịp nhàng, tạo ra những “phản ứng hóa học” sâu đậm. Nhiều fan cứng còn mong hai anh chị sẽ nên duyên ngoài đời thực. 

 Ahn Bo Hyun

Tiếp tục là một bộ phim ghi danh Han So Hee ở vai trò nữ chính là My Name. Ở tác phẩm này, cô nàng đóng cùng với nam diễn viên Ahn Bo Hyun. Ngay khi vừa lên sóng, bộ phim đã khiến dân tình “rần rần” trước cảnh lăn giường của cặp đôi là Ji Woo (Han So Hee) và Jeon Pil Do (Ahn Bo Hyun).

Mình thấy khá tiếc khi đến cuối cùng, cặp trai tài gái sắc này lại không thể cùng nhau hạnh phúc. Tuy nhiên, những hình ảnh về cặp cộng sự ăn ý, xứng đôi vừa lứa lại thấu hiểu nhau đã ghi được dấu ấn sâu đậm trong lòng mình.  

>> Xem thêm: Phim Hàn 19/2: Kill Heel hoãn chiếu 2 tuần; bộ sậu Penthouse tái hợp

Park Hyung Sik

Năm 2022, Han So Hee sẽ tái xuất trong bộ phim âm nhạc, tình cảm mang tên Soundtrack #1. Đóng cặp với cô nàng là Park Hyung Sik. Ngay khi công bố cặp đôi chính, dự án phim đã được mình kỳ vọng sẽ khiến màn ảnh Hàn trở nên ngọt ngào hơn bao giờ hết.

Nội dung phim xoay quanh chuyện tình của nhiếp ảnh gia Han Sun Woo (Park Hyung Sik). Anh có một cô bạn thân 20 năm tên Lee Eun Soo (Han So Hee). Ban đầu, cả hai đều coi nhau là bạn. Tuy nhiên, sau những khó khăn xảy đến, họ mới nhận ra mình dành cho đối phương một tình cảm lớn, vượt trên mức tình bạn. 

Park Seo Joon

Đầu năm 2022, nam thần Park Seo Joon cũng xác nhận sẽ hợp tác với Han So Hee trong bộ phim Gyeongseong Creature. Cặp đôi được đánh giá cao về cả ngoại hình lẫn diễn xuất đã khiến mình phải trầm trồ và mong ngóng. Mình luôn đánh giá cao Park Seo Joon, kết hợp với Han So Hee nữa thì còn gì bằng. 

Gyeongseong Creature lấy bối cảnh năm 1945, tại Gyeongseong, Hàn Quốc. Nam chính Jang Tae Sang (Park Seo Joon) là một người đàn ông giàu có, hấp dẫn nhất vùng. Sau những vụ việc bí ẩn, Jang Tae Sang đã bắt tay với nữ chính Yoon Chae Ok (Han So Hee) để tìm cách giải quyết. 

Nhìn qua danh sách sao nam “nên duyên” với Han So Hee, chắc hẳn ai cũng phải ghen tỵ đỏ cả mắt ấy nhỉ? Người ta xinh vậy cơ mà, không đóng cặp với trai đẹp thì phí lắm, có phải không nào?

*Bài đóng góp của Roses gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.