x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Han So Hee, Kim Hye Soo và loạt sao Hàn còng lưng gánh nợ cho gia đình

Mỳ Quảng 17:50 - 07/03/2022

Bên cạnh những ngôi sao “sinh ra đã ngậm thìa vàng” hoặc có xuất thân tốt, được gia đình hậu thuẫn để bước vào con đường nghệ thuật thì cũng có không ít những người chịu điều tiếng bởi chính những bậc sinh thành của mình. Những người này khiến tôi thực sự xót xa.

Kim Hye Soo

Hình tượng sang chảnh là vậy, được cả showbiz Hàn ngưỡng mộ, kính trọng là thế nhưng đó chỉ là bề ngoài thôi, chị đẹp Kim Hye Soo đã phải vất vả bao năm, chịu tiếng xấu không ít vì chính mẹ ruột của mình đấy. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, mắc nhiều nợ, chị đẹp vào nghề từ rất sớm với mong muốn kiếm ra tiền thật nhanh. Từ lúc vô danh cho đến lúc nổi tiếng, có được nhiều tiền, Kim Hye Soo đều vẫn trong tình trạng “đang trả nợ” thay cho mẹ vì những thua lỗ của bà. Thậm chí Kim Hye Soo nổi tiếng là vậy vẫn phải ở nhà thuê vì những khoản lãi mẹ đẻ lãi con không do mình tạo ra nhưng cứ tìm tới mình liên tục. 

Cho đến khi Kim Hye Soo không thể chịu được nữa, phải hoàn toàn cắt đứt mọi liên hệ và tuyên bố không chịu trách nhiệm với những việc mẹ mình làm thì cuộc sống của chị mới có được chút bình yên. Hồng nhan thì bạc phận, nhìn Kim Hye Soo bề ngoài vui vẻ là thế, nào ai nghĩ bên trong lại có tâm sự nặng trĩu đến như vậy.

Han So Hee

Han So Hee cứ như là bản sao của Kim Hye Soo vậy khi cô nàng cũng xinh đẹp, sang chảnh và cũng dính luôn nỗi buồn “còng lưng” giải quyết nợ nần cho mẹ ruột như đàn chị. Han So Hee sinh ra trong một gia đình tan vỡ, cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của bà ngoại chứ không phải mẹ nhưng khi trưởng thành đi làm có tiền rồi vẫn phải hết mình để “cứu mẹ” hết lần này đến lần khác. Mẹ Han So Hee rất dựa dẫm vào con gái, bà liên tục mượn tiền người ta nhưng ghi tên Han So Hee là người trả nên cô nàng cứ liên tục phải giải quyết. Thậm chí mẹ của mỹ nhân 1994 còn lén làm tài khoản ngân hàng đứng tên con gái từ khi cô còn nhỏ chỉ với mục đích đi mượn tiền người ta để rồi sau đó chủ nợ cứ tìm tới Han So Hee để đòi. 

Quá mệt mỏi và không thể mãi đứng sau giải quyết hậu quả, Han So Hee đã lên tiếng thẳng thắn cho biết quan hệ ruột thịt thì khó chia lìa nhưng cô sẽ không tiếp tục trả nợ cho mẹ nữa, chuyện ai làm người nấy chịu. Tuy nhiên, tên tuổi Han So Hee cũng vì vậy mà chịu ảnh hưởng không nhỏ, cô nàng cứ liên tục phải thanh minh rằng bản thân không liên quan tới chuyện tiền bạc của mẹ nữa, là người nổi tiếng mà xuất hiện toàn dính tới tin tức nợ nần thì mọi người cũng hiểu là không tốt đến đâu rồi.

>>>> Xem thêm: Kim Hye Soo: Chị đại gánh nợ cho mẹ còng lưng, tuổi 50 sống một mình

Tiffany

Lại thêm một chị đẹp sang chảnh, tốt tính, dễ thương nhưng đường đời lại không bằng phẳng. Tiffany có một người bố khá tệ, ông đã nhiều lần gây tổn thương và mượn tiền người khác. Bố Tiffany đã từng gây ra những khoản nợ lớn rồi bắt gia đình gánh, mẹ cô nàng cũng vì vậy mà đi sớm, bản thân Tiffany thì “còng lưng” gánh nợ thay cha. Thậm chí cho đến khi cô nàng ra mắt rồi vẫn phải chịu ảnh hưởng không ít từ những việc làm của bố mình, từ những người chủ nợ của ông. Nữ nghệ sĩ xinh đẹp đã nhiều lần thay cha gánh chịu hậu quả, nhưng cứ hết lần này đến lần khác chuyện không dừng lại mà ngày càng quá ra. 

Đến cuối cùng, Tiffany nhận ra mình không thể cứ mãi đi sau “dọn bãi” cho cha mình được, cô đã quyết định cắt đứt liên hệ để sống cuộc đời riêng. Cũng nhờ quyết định dứt khoát ấy và tình yêu thương, kính trọng dành cho người mẹ đã khuất mà Tiffany tìm ra hướng đi để có được ngày hôm nay, tôi mừng cho cô gái xinh đẹp này quá.

Bi Rain

Mặc dù hiện tại đang là một trong những ngôi sao quyền lực nhất của Kbiz nhưng để có được ngày hôm nay, Bi Rain đã trải qua không ít chuyện không vui mấy chủ yếu đến từ bố mẹ mình. Từ khi còn nhỏ, ông hoàng Kpop đã biết đến chuyện bố mẹ vay nợ nhiều, gia đình khốn khó, anh cũng đã có lòng muốn báo đáp cho bố mẹ bằng cách thực tập hết sức, ra mắt thành công, kiếm ra tiền để trả nợ cho gia đình, nhưng lực bất tòng tâm khi mà càng nổi tiếng thì những chủ nợ năm xưa của bố mẹ càng tìm đến nhiều hơn. 

Anh cứ đứng ra giải quyết một lần thì lại tiếp tục có lần 2, lần 3 và nhiều lần sau nữa. Đến nỗi sau đó Bi quyết định không trả tiếp nữa bởi bố mẹ anh đã an nghỉ, khó chứng thực thật giả, những gì làm được thì anh đã làm hết, không thể cố thêm được. Vì chuyện này mà có nhiều chiều dư luận tỏ thái độ chỉ trích Bi, anh bị ảnh hưởng hình tượng rất nhiều, còn bị cho là không xứng với Kim Tae Hee nữa. Cho tới giờ thi thoảng vợ chồng anh cũng vẫn bị những người tự cho là chủ nợ năm xưa quấy rầy bằng nhiều hình thức khác nhau, quả thật là “đời cha ăn mặn, đời con khát nước” mà.

IU

IU từng phải sống trong một căn nhà ẩm thấp dưới tầng hầm vì mẹ cô cả tin rồi phải gánh nợ thay cho người khác một số tiền khổng lồ. Cũng vì chuyện đó mà gia đình nữ ca sĩ đã có những tháng ngày “xất bất xang bang” lo ăn từng bữa. Thật may là dù cũng có tuổi thơ cơ cực vì gia đình khó khăn và hay nợ nần nhưng IU vẫn còn đỡ hơn những ngôi sao kể trên vì cô đã hoàn thành êm đẹp, trả hết được các khoản tiền bố mẹ mượn người ta, không có phát sinh thêm sau đó. 

Với tài năng của mình, IU đã ra mắt thành công và rồi dùng số tiền kiếm được để giúp mẹ giải quyết hết hậu quả chuyện buồn khi xưa rồi sau đó vực gia đình dậy từ nghèo khó. Quả thật là một nữ nghệ sĩ tài năng, xinh đẹp và đầy nghị lực, ai có thể ngờ chính từ cô gái nhỏ bé này mà gia đình cô đã thực sự đổi đời được.

Park Bo Gum

Dù Park Bo Gum mang vibe như tình đầu, luôn tươi cười và mang năng lượng tích cực đến với mọi người nhưng anh chàng cũng có một quá khứ không vui gì mấy đâu mọi người ạ. Mẹ đi sớm, Park Bo Gum còn phải gánh một khoản nợ lớn từ bố vì ông vay để làm ăn rồi thua lỗ nặng. Khoản tiền vay ấy, bố Park Bo Gum còn lấy tên anh để mượn nữa nên sau này người ta cứ tìm tới nam diễn viên mà đòi thôi. 

Bản thân Park Bo Gum không phải vừa ra mắt đã đình đám gây sốt ngay nhưng lại phải gánh nợ lên tới 800 triệu won (16 tỷ đồng). Anh chàng đã rất nỗ lực làm việc để giải quyết hết tất cả, nghị lực đúng là phi thường. Trả hết nợ, sự nghiệp cũng dần khởi sắc, Park Bo Gum đã được đền đáp cho tất cả bằng ngày hôm nay tươi sáng rạng rỡ không còn âu lo bỗng một ngày ai đó lại tìm tới đòi tiền nữa. Tôi lại có thêm một lý do để yêu mến chàng trai “tựa như mặt trời” này rồi.

>>>> Xem thêm: Song Kang nhập hội nam thần Hàn cao trên 1m85, "70% cơ thể là chân"

Vậy đấy mọi người ạ, mỗi cây mỗi hoa mỗi nhà mỗi cảnh, có nhiều thứ chúng ta không được lựa chọn chỉ có thể chấp nhận mà thôi. Những ngôi sao này mỗi người đều đã chọn cho mình một con đường tốt nhất để đối mặt với thực tại khắc nghiệt và họ đã vượt qua được hết những giai đoạn không mấy tươi sáng. Tôi chỉ hy vọng là sau này tương lai mọi chuyện tốt đẹp sẽ đến với họ nhiều hơn nữa vì họ xứng đáng có được tất cả sau bao chuyện đã qua.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".