x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Han So Hee cứ xuất hiện trên màn ảnh là xinh, "cân" tất mọi tạo hình

Hồng Trà Sữa 17:50 - 28/03/2022

Diễn xuất mới chỉ dừng ở mức chấp nhận được thôi nhưng nói về nhan sắc và sức hút thì Han So Hee là hàng đầu trong dàn sao nữ cùng độ tuổi hiện nay rồi. Cho dù xinh đẹp đến mấy thì cũng không có nhiều mỹ nhân có thể phù hợp với tất cả mọi loại tạo hình. Tuy nhiên Han So Hee lại làm được điều đó nha và nó đã được chứng minh từ các vai diễn khi xưa của cô cho đến tận vai diễn mới nhất luôn rồi. Cùng nhìn ngắm lại chúng để biết là tôi không hề tâng bốc Han So Hee chút nào đâu nha. 

Tạo hình hiện đại 

Những vai diễn của Han So Hee thời chưa bật lên ở Thế Giới Hợp Nhất, Viên Đá Bí Ẩn hay Thế Giới Hôn Nhân gần như chính là nhan sắc đời thường của mỹ nhân này luôn. Vì là phim với tạo hình hiện đại nên nhìn chúng vô cùng quen mắt và tạo được thiện cảm tốt với người xem. Chắc hẳn nhiều khán giả sẽ chọn tạo hình sắc sảo với mái tóc nhuộm khá thời thượng trong Thế Giới Hôn Nhân là tạo hình hiện đại đẹp nhất của Han So Hee. 

>> Bạn có biết: Khi các ngôi sao lớn của làng phim xứ Hàn chọn web drama để tái xuất

Ừ thì trông cũng rất ra gì và này nọ đấy nhưng tạo hình hiện đại mà tôi thích nhất của Han So Hee lại là trong Viên Đá Bí Ẩn cơ. Tính cách vai diễn này của cô hơi kỳ, cơ mà vì để tóc đen dài quá xinh, quá đẹp, quá dịu dàng đi nên bao nhiêu lỗi lầm tôi đều tha thứ hết. Dù cũng thích Park Bo Young lắm nhưng tôi vẫn “đẩy thuyền” nhiệt liệt cho Ahn Hyo Seop và Han So Hee trở về bên nhau ở phim này đấy. 

“Chim thủy tổ” với Han So Hee sau này mà có cơ hội tái hợp với thân phận nam chính nữ chính trên phim thì visual của họ đã phải biết và với tư cách người xem thì tôi thấy nó cũng là một màn kết hợp phê cực nữa. 

Tạo hình cổ trang 

Nam Ji Hyun rất xinh rất duyên nhưng vẻ đẹp của cô trong Lang Quân 100 Ngày đã bị lấn át hoàn toàn trước thần sắc của Han So Hee. Vẻ xinh đẹp đỉnh chóp của Han So Hee với trang phục truyền thống của Hàn Quốc có nói đi nói lại hoài tới trăm ngàn lần thì tôi vẫn thấy chưa đủ chút nào. Han So Hee có cả vẻ sắc sảo của một người con gái gia đình quyền thế và có luôn cả vẻ nhẹ nhàng, mềm mại của người phụ nữ xứ sở kim chi khi xưa. 

>> Có thể bạn quan tâm: Nam Joo Hyuk & Han So Hee - Càng bị chê lại càng thành công rực rỡ

Không thể phủ nhận là trang phục của Han So Hee trong Lang Quân 100 Ngày rất đẹp với màu sắc bắt mắt và thiết kế chi tiết. Tuy nhiên cũng phải kết hợp thêm với nhan sắc và khí chất tuyệt vời của mỹ nhân sinh năm 1994 nữa thì mới tạo nên một tổng thể hoàn hảo đến vậy. Với vị thế như hiện nay thì chắc hẳn Han So Hee sẽ chỉ nhận những kịch bản mà cô đóng chính thôi. Thế nên tôi rất mong chờ được nhìn ngắm sự hoàn hảo của Han So Hee một lần nữa trong trang phục hanbok ở bộ phim cổ trang tương lai nha. 

Tạo hình nữ sinh 

Với tạo hình này thì Han So Hee đã được trải qua trong hai bộ phim là Dẫu BiếtSoundtrack #1 đang lên sóng. Một bên thì là nữ sinh đại học còn một bên là cô bé học cấp 3. Ở Soundtrack #1 thì tạo hình nữ sinh của cô xuất hiện không quá nhiều, khi nó chỉ là hình ảnh thoáng qua để thuật lại về tình bạn của cô với nam chính do Park Hyung Sik thủ vai thôi. 

Xuất hiện có tí tẹo vậy nhưng mà Han So Hee được người xem khen tới tấp luôn vì visual phát sáng và khí chất cũng rất học sinh cấp 3. Năm nay Han So Hee đã 28 tuổi rồi đấy nhưng thật sự là không có bị “háp” hay chênh lệch gì nhiều khi làm học sinh cấp 3 nhỉ? Trông đúng chuẩn nữ thần học đường mà cả trường mê lúc còn đi học luôn. 

Còn ở Dẫu Biết thì tôi cũng đánh giá khá cao thần sắc của cô “sinh viên” Han So Hee trong vai Yu Na Bi nha. Trong bộ phim này, Han So Hee trở nên dịu dàng và hiền lành hơn hẳn so với hình tượng sắc sảo ở Thế Giới Hôn Nhân. Phong cách thời trang mà cô có trong vai Yu Na Bi cũng ấn tượng không kém nữa. Ai chê sượng hay gồng để vào vai hiền lành thì mặc kệ, chứ với tôi Yu Na Bi vẫn là điểm sáng về tạo hình trong sự nghiệp phim ảnh của Han So Hee. 

>> Xem thêm: Những nhân vật phim Hàn khiến khán giả "bỏ thì thương, vương thì tội"

À còn một tạo hình nữa tuy mới chỉ xuất hiện một lần thôi nhưng được mọi người yêu thích khá nhiều nè - tạo hình “đả nữ” trong bộ phim My Name. Cũng là mái tóc ngắn như thời Thế Giới Hợp Nhất nhưng Han So Hee ở tác phẩm này trở nên bụi bặm, cá tính và mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Qua hình tượng “đả nữ” thì một lần nữa lại chứng minh cho sự xuất sắc của mỹ nhân 28 tuổi này trong việc với tạo hình nào cô cũng xử lý ngon ơ và biến bản thân trở nên thật phù hợp với nó. Không cần lo bị dìm bởi tạo hình, cứ xuất hiện trên màn ảnh là xinh đẹp như vậy, bảo sao công chúng Hàn Quốc không mê Han So Hee cho được chứ. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Han So Hee, Soundtrack #1… thì ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.