x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn quý cô họ Han trong Kbiz đều là cực phẩm xinh đẹp và khí chất

Mỳ Quảng 10:20 - 23/07/2022

Tôi bỗng phát hiện ra rằng những mỹ nhân họ Han trong Kbiz không nhiều nhưng điểm danh ra thì toàn là những người đẹp rất khí chất. Mỗi người mang nét riêng và đều nổi bật, nổi tiếng giống như họ sinh ra đã định là sẽ trở thành nữ thần vậy đấy.

Han Chae Young

Nổi tiếng từ đầu thập niên 2000 nhờ gương mặt đẹp sắc sảo pha lẫn sự dịu dàng, đầy khí chất, cộng với đôi chân dài đáng ngưỡng mộ, Han Chae Young đã được tặng luôn danh hiệu “búp bê barbie xứ Hàn”. Nữ diễn viên Boys Over Flowers cũng là một trong những mỹ nhân cá tính nhất cùng thời bởi theo đuổi hình tượng quyến rũ khác biệt. 

Mặc dù những năm sau khi kết hôn, Han Chae Young không còn giữ được tên tuổi do dành thời gian ở bên gia đình nhiều nhưng khi trở lại, thần thái và sức hút của chị vẫn đỉnh, càng ngắm càng u mê.

Han Ye Seul

Cũng là chị đẹp nổi lên từ đầu thập niên 2000, Han Ye Seul có một con đường phát triển sự nghiệp rất khác biệt với những mỹ nhân 1981 khác khi đi theo hướng sang trọng, cá tính, phù hợp với tính cách của chị. Han Ye Seul luôn giữ được nhiệt độ cho mình nhờ nhan sắc ấn tượng, thu hút và thay đổi liên tục, bất kể hình tượng gì cũng đều phù hợp. 

Ngoài ra, sự trẻ trung và bắt trend cũng giúp nữ thần này chẳng thua kém bất cứ sao nữ trẻ nào. Phải nói rằng càng có tuổi Han Ye Seul càng nhuận sắc và khí chất càng lên mới đúng, đỉnh không ai bằng.

Han Ga In

Nhắc tới họ Han vang danh trong showbiz Hàn thì chắc chắn người mà chúng ta nghĩ tới đầu tiên chính là Han Ga In rồi vì chị luôn lọt top những nữ thần đẹp nhất Kbiz từ xưa đến nay mà. Han Ga In sở hữu nét đẹp thanh tú, thanh tục thoát trần tựa như tiên nữ. 

Tính cách nữ chính Mặt Trăng Ôm Mặt Trời cũng hiền lành hoàn hảo chẳng khác gì khuôn mặt. Nhờ có hình tượng đẹp, khuôn mặt đẹp, mọi thứ đều chuẩn mực và kiểu mẫu mà quốc dân độ của Han Ga In luôn cao ngất dù chị đóng rất ít phim và diễn cũng có thiếu sót. 

>>>> Xem thêm: Sự nghiệp khi trưởng thành của các cặp sao nhí đồng niên đình đám

Han Ji Min

Năm 1982, Kbiz còn có một chị Han nữa được sinh ra, đó là Han Ji Min, cũng là một nữ thần người gặp người yêu, hoa gặp hoa nở. Han Ji Min đi lên từ vai phụ, nổi tiếng nhờ gương mặt trong sáng và trẻ lâu, tính cách đáng yêu và diễn xuất rất ổn định. 

Tuy nổi sau so với dàn sao cùng trang lứa nhưng Han Ji Min lại nổi bền, luôn có tác phẩm gây ấn tượng với khán giả từ năm này qua năm khác. Nữ chính Our Blues còn là ngôi sao mẫu mực điển hình mà ai cũng yêu quý trong showbiz Hàn nữa đấy. Han Ji Min chính là một trong những chị Han mà tôi thích nhất, phim nào ra cũng phải xem ngay chứ không bỏ qua được.

Han Hyo Joo

Với Han Hyo Joo thì tôi nghĩ có bao nhiêu mỹ từ cũng chẳng đủ để khen, bởi từ gương mặt cho đến vóc dáng, khí chất, diễn xuất, gần như mọi mặt của chị đẹp đều là ưu điểm. “Mỹ nhân có nụ cười đẹp nhất Hàn Quốc” chính là danh hiệu dành riêng cho Han Hyo Joo bởi nụ cười của chị đúng là “tỏa nắng”, ai nhìn vào cũng đắm say. 

Vẻ ngoài chuẩn ngọc nữ nhưng tích cách lại rất phóng khoáng, Han Hyo Joo chính là hình ảnh girl-crush của mọi lứa tuổi đấy. Thành tích của Han Hyo Joo cũng là ấn tượng nhất dàn mỹ nhân họ Han bởi ngôi sao Dong Yi thành công ở cả mảng điện ảnh lẫn truyền hình, tác phẩm tiêu biểu kể không hết. Thực sự là càng kể ra lại càng u mê không lối thoát.

Han So Hee

Ra mắt không sớm, cũng không phải vừa ra mắt đã nổi tiếng ngay nhưng Han So Hee bật lên nhanh không ai đọ lại. Năm 2020, cô nàng còn là nữ phụ chưa ai biết tới, vậy mà sau 2 năm, giờ fan phim Hàn nào cũng nhớ tên Han So Hee rồi. Nữ chính My Name ghi dấu ấn vì vẻ đẹp sắc sảo vượt trội hẳn so với dàn nữ 9x, cá tính khác biệt, rất chú trọng sự nghiệp, chịu thay đổi và thử thách. 

Đương nhiên nhan sắc, khí chất của cô nàng luôn là yếu tố then chốt rồi. Tôi tin chắc trong tương lai không xa, Han So Hee sẽ tiến vào top những nữ thần Hàn hàng đầu Hallyu cho mà xem, chờ xem tôi đoán đúng không nhé.

Han Ji Hyun

Là gương mặt mới nhất trong dàn mỹ nhân họ Han, Han Ji Hyun chưa có vai chính nào nhưng chỉ vai phản diện Ju Seok Kyung trong bộ phim Penthouse thôi là mỹ nhân sinh năm 1996 đã ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả rồi. Không nằm ngoài quy luật của các tiểu thư nhà họ Han, Han Ji Hyun sở hữu khí chất sang trọng, gương mặt xinh nổi bật, ánh mắt có hồn và diễn xuất ban đầu cũng đã có chất nên mới nhanh chóng được khán giả trẻ hiện nay yêu thích cuồng nhiệt. 

Giờ còn quá sớm để đánh giá con đường sự nghiệp của cô gái này, chúng ta hãy cùng chờ tới khi Han Ji Hyun trở lại và đóng chính nhé. Song, tôi tin là gương mặt này, khí chất này khó mà không nổi lắm.

>>>> Xem thêm: Màn ảnh nhỏ Hàn 2022 là đất cho các cô Kim thể hiện và đột phá

Không cần nhiều nhưng lại rất chất lượng, mọi người nhìn xem có dàn mỹ nhân cùng họ nào mà đỉnh như dàn các quý cô họ Han này không? Tôi thì tôi thấy là không có rồi đó, bởi mỗi một mỹ nhân họ Han đều có phong cách riêng, sức hút riêng, rất đặc biệt từ 8x cho đến 9x. Các chị đẹp 8x thì đều có sự nghiệp đỉnh cao cả, tôi đang chờ 2 cô nàng 9x bật lên hơn nữa đây, cực kỳ triển vọng luôn nhé.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Han Hyo Joo, Han So Hee và dàn quý cô họ Han của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Our Blues? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.