x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Sự nghiệp thăng trầm của dàn mỹ nhân cuối 8x làng phim Hàn

Mỳ Quảng 13:50 - 13/07/2022

Với tôi thì dàn mỹ nhân sinh năm 1985 trở đi của làng phim Hàn đều rất có tài, hơn nữa mỗi người lại có màu sắc khác nhau cả về cách hoạt động, diễn xuất lẫn nhan sắc, rất dễ nhận ra. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể nổi tiếng hay giữ được tên tuổi/ sự nghiệp ở đỉnh cao.

Seo Hyun Jin (1985)

Không nổi tiếng sau một đêm, quá trình gây dựng sự nghiệp của Seo Hyun Jin là một quá trình bền bỉ và mang đậm màu sắc thực lực. Nhờ vào khả năng diễn xuất tiến bộ thấy rõ theo thời gian và khả năng nhận phim sáng suốt mà Seo Hyun Jin của hiện tại đã thuộc hàng ngũ những mỹ nhân hàng đầu của làng phim Hàn rồi đấy. Nhắc tới Seo Hyun Jin, tôi sẽ nhớ tới ngay Thực Thần 2, Lại Là Em Oh Hae Young, Người Thầy Y Đức… và mới nhất là Why Her?.

Từ idol chuyển sang làm diễn viên (mà tôi nghĩ có lẽ nhiều người cũng không biết Seo Hyun Jin vào làng giải trí với vai trò thần tượng đâu mà cứ nghĩ cô ấy là diễn viên thực thụ đấy), được cả khán giả lẫn giới chuyên môn công nhận thực lực diễn xuất, giờ thì sự nghiệp của chị đẹp Seo Hyun Jin là thuộc top vững chắc nhất trong dàn mỹ nhân cuối 8x đó nè.

Moon Chae Won (1986)

Nhan sắc thì tôi đánh giá Moon Chae Won là một trong số mỹ nhân cuối 8x đẹp nhất làng phim Hàn, với vẻ đẹp phúc hậu, ngọt ngào, càng ngắm lại càng có cảm tình. Song, sự nghiệp của Moon Chae Won thì lại không xuất sắc được như vẻ đẹp của chị. Vốn dĩ đi lên từ vai thứ, Moon Chae Won rất thành công với những bộ phim buồn và vai diễn tâm lý phức tạp. Diễn xuất của nữ chính Flower Of Evil theo tôi thấy thì rất nổi bật và sinh động, thế nhưng chị lại không có đường lối hoạt động hiệu quả. 

Lúc ngôi sao Họa Sĩ Gió cực hot trên truyền hình thì lại chạy sang đóng điện ảnh mà lại không quá nổi. Sau đó quay lại truyền hình thì tên tuổi cũng đã qua thời kỳ hot nhất. Dù vậy, tính tới nay, Moon Chae Won vẫn là một trong những mỹ nhân cuối 8x có tiếng tăm và được yêu thích. Không biết đỉnh cao thứ 2 trong sự nghiệp của chị đẹp có tới trong những năm sắp tới không nhỉ, tôi rất mong là có.

Park Min Young (1986)

Park Min Young là mỹ nhân thuộc thế hệ cuối 8x nổi bật nhất trên màn ảnh nhỏ hiện nay. Nhờ gương mặt xinh đẹp và trẻ hơn tuổi thật mà Park Min Young có thể dễ dàng kết hợp với mọi bạn diễn. Nữ diễn viên rất có duyên với thể loại phim hiện đại, sau khi gây sốt với What’s Wrong With The Secretary Kim? thì gắn liền với hình tượng chị đẹp văn phòng. 

Tuy nhiên vì quá gắn với hình tượng văn phòng mà sự nghiệp của Park Min Young như bị chững lại. Cứ tiếp tục thế này thì tôi thấy không ổn lắm. Hy vọng ngôi sao Forecasting Love And Weather sẽ bứt phá với một hình tượng khác hẳn và thành công hơn nữa nhé.

>>>> Xem thêm: Có công nghệ hiện đại trợ giúp, dàn sao trẻ Hàn vẫn thua xa tiền bối

Han Hyo Joo (1987)

Nữ thần toàn diện nhất trong dàn mỹ nhân 1987 cũng như cuối 8x làng phim Hàn đây rồi. Han Hyo Joo là nữ thần sở hữu nhan sắc hoàn hảo, hoạt động hiệu quả cả ở mảng điện ảnh và truyền hình với rất nhiều thành tựu và những tác phẩm nổi bật. Han Hyo Joo không hạn chế bản thân ở bất cứ mảng hay thể loại nào, từ cổ trang tới hiện đại, hành động, kinh dị, chị đẹp đều đã thử sức và gặt hái thành công. 

Tác phẩm nổi tiếng của Han Hyo Joo thì quá nhiều, từ Dong Yi tới W, Cold Eyes, Masquerade… Cũng chính vì vừa tài năng vừa đi đúng đường nên Han Hyo Joo giữ được nhiệt và tên tuổi bền vững cùng thời gian. Nếu không vì những lùm xùm không hay xoay quanh gia đình mình thì tôi nghĩ rằng nữ thần họ Han còn đình đám hơn nhiều lắm.

Moon Geun Young (1987)

Với tôi thì Moon Geun Young là người tôi thấy đáng tiếc nhất trong dàn mỹ nhân cuối 8x của Kbiz. Moon Geun Young có nhan sắc, có tài năng, thậm chí từng giành Daesang từ sớm, tôi và rất nhiều người đều nghĩ cô sẽ tiến xa, sẽ thuộc top những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn của làng phim Hàn. Nào ngờ sau những thành công vang dội khi tuổi còn rất trẻ thì Moon Geun Young lại trượt dài khỏi con đường danh vọng vì những lần chọn sai tác phẩm. 

Những tác phẩm không nổi bật, không có nhiệt, những vai diễn không thể hiện đúng được năng lực và sức hút của cô nàng, lại thêm vào chuyện bị bệnh khiến cho sự nghiệp bị gián đoạn, thế là từ ngôi sao được kỳ vọng nhất, Moon Geun Young trở thành nữ diễn viên gây tiếc nhất làng phim Hàn. Cho đến nay, Moon Geun Young vẫn chưa thể vực dậy được sự nghiệp của mình, cô nàng thậm chí còn biến mất khỏi làng phim, không tác phẩm, không trở lại, tương lai thực sự mờ mịt không biết sẽ ra sao.

Kim So Eun (1989)

Kim So Eun xinh đẹp ngọt ngào và từng là gương mặt rất triển vọng sau vai nữ phụ trong Boys Over Flowers. Tôi đã tin cô gái này sẽ bật lên rất nhanh vì nhan sắc, tài năng đều có đủ, ấy vậy mà vì câu chuyện thiếu tài nguyên, không tìm được phim hay mà sự nghiệp Kim So Eun rơi vào “trầm tư” rồi đánh mất lợi thế ban đầu có được. Giờ thì đã qua thời đỉnh cao, dàn sao trẻ cũng chiếm sóng quá nhiều, tôi không biết Kim So Eun liệu có thể quay lại và lợi hại hơn xưa được không nữa, thực sự là khó.

Jeon Yeo Bin (1989)

Mỹ nhân 1989 còn lại mà tôi muốn nói đến chính là Jeon Yeo Bin với một đường lối hoạt động khác hẳn với cô bạn cùng tuổi. Jeon Yeo Bin vào nghề khá muộn, nổi lên khi đã qua 30 nhưng đó cũng là lợi thế bởi ở tuổi này, nữ diễn viên sẽ biết mình cần phải làm gì chứ không lãng phí thời gian hay tài nguyên nữa. 

Bắt đầu đình đám sau Vincenzo, Jeon Yeo Bin với lợi thế gương mặt điện ảnh ấn tượng cùng với khả năng diễn xuất tốt đang trở thành cái tên đáng trông đợi trong thời gian tới đấy. Tôi tin nếu phim tiếp theo tái xuất thành công thì sự nghiệp của chị đẹp Hong Cha Young lại càng vững chắc, chẳng ngại bất cứ đối thủ trẻ tuổi nào khác.

>>>> Xem thêm: Ai đột phá và chuyển mình nhiều nhất trong dàn mỹ nhân nhí Hàn xưa?

Dàn mỹ nhân đình đám cuối 8x làng phim Hàn toàn là những gương mặt tài năng đáng để chúng ta yêu thích và trông đợi, tiếc rằng sự nghiệp của họ lại thăng trầm khá nhiều và có những người thực sự không may mắn. Nhìn Moon Geun Young, Kim So Eun khiến tôi tiếc nuối quá nhiều, cũng may là chúng ta vẫn còn những cái tên khác để chờ đợi và đặt hy vọng.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu yêu thích Han Hyo Joo và những mỹ nhân xinh đẹp cuối 8x làng phim Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Happiness? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.