x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hành Trình Công Lý: Nguyệt sống cùng chồng nhưng tâm đặt ở nhà Phương

Chloe Nguyen 09:00 - 07/12/2022

Bên cạnh nhân vật Phương (Hồng Diễm) gây tranh cãi trong Hành Trình Công Lý thì cũng có một vai diễn khác không ngoại lệ. Đó chính là Nguyệt (Thu Quỳnh), với tính cách ngang tàn, cái tôi cao và quá quan tâm chuyện thiên hạ còn hơn chuyện của mình. Cũng chính vì điều này mà Nguyệt bị kha khá lượng khán giả “anti”.

>> Xem thêm: Mạnh Trường, Doãn Quốc Đam nhá hàng hình ảnh trong phim mới

Ban đầu nhân vật này xuất hiện không nhiều lắm, vì hầu hết phim xoay quanh Phương và Hoàng (Việt Anh). Cũng vì vậy nên tôi khá tò mò không biết nhân vật Nguyệt sẽ là một người như thế nào? Và đến hôm nay, tôi có thể là khá thất vọng vì hình tượng của kiểm sát viên Nguyệt. dường như luôn trong trạng thái “mặt nhăn mày nhó” dù trong hoàn cảnh nào, tính cách của cô thì ngang tàn, không có tình cảm nào cả.

Nguyệt sống cùng chồng nhưng tâm thì lúc nào cũng đặt hết ở nhà bạn thân. Tôi chưa từng thấy người bạn thân nào lại tích cực thúc bạn mình ly hôn nhiều như Nguyệt luôn. Nếu là người khác thì sẽ đưa ra lời khuyên, đưa ra những lý do để níu kéo cuộc hôn nhân nhưng đối với Nguyệt lại khác, cô dường như muốn Phương rời xa Hoàng càng tốt.

Tôi không phủ nhận rằng những lời Nguyệt nói cũng có phần đùng, nhưng tôi không hài lòng cách suy nghĩ và cái nhìn tiêu cực của Nguyệt về mọi thứ. Nếu một mình cô thì không sao, vậy mà Nguyệt lại còn kéo thêm cả Phương vào, một người cũng đã có không ít những rắc rối. Cô mong muốn người ta hiểu mình nhưng chính cô lại không hiểu họ và bất chấp kéo người ta vào những mâu thuẫn, rắc rối không đáng có.

Lúc nào Nguyệt cũng giở giọng ra mà nói với chồng rằng: “Anh hãy đi tìm hạnh phúc mới thì anh sẽ có con và một gia đình hạnh phúc đang đón chờ”. Dù chỉ là những lời nói bâng quơ nhưng tôi cho rằng không ông chồng nào muốn nghe khi anh ta thật sự yêu thương vợ mình cả. Thậm chí, cô nàng lúc nào cũng có thái độ khó chịu với mẹ khi mẹ nói về vụ con cái. 

Chẳng qua bà chỉ muốn tốt cho con gái nhưng cô dường như lại phủ nhận chuyện đó. Có thể nói, Nguyệt là kiểu người “khôn nhà dại chợ”, chuyện nhà mình thì rùm beng hết cả nhưng lúc nào cũng quan tâm đến nhà người ta.

Có thể do công việc là kiểm sát viên nên vô tình đã khiến Nguyệt trở thành người khô khan vì công việc này luôn đòi hỏi sự quyết đoán, tự tin. Cũng vì vậy mà tính cách đó theo cô cho đến tận cuộc sống bên ngoài, ảnh hưởng không tốt đến nhiều thứ. 

Điều này trái ngược hoàn toàn với Phương - một người sống quá thiên về cảm xúc và suy nghĩ thiếu lý trí. Nhờ hai người này mà tôi nhận ra rằng cái gì nhiều quá cũng không tốt, chúng ta nên cân bằng giữa tình cảm và lý trí thì sẽ tốt hơn.

Tôi mong rằng nhân vật này sẽ có nhiều sự tiến triển hơn trong những tập tiếp theo. Chứ không phải mang thái độ hống hách, ngang tàn như bây giờ nữa. Chưa gì mà tôi thấy Phương đã bị tác động bởi những lời nói của Nguyệt. Còn bạn, bạn có nghĩ như vậy không? Hãy để lại bình luận bên dưới và đón xem Hành Trình Công Lý những tập tiếp theo để xem những tình tiết mới hấp dẫn nhất.

>> Xem thêm: Hành Trình Công Lý: Mẹ của Nguyệt suy nghĩ quá cổ hủ, chỉ tội cho Hùng

* Bài viết của Chloe Nguyen chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu cũng quan tâm đến Hành Trình Công Lý , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hành Trình Công Lý? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.