x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Việt

Hành trình trở thành thế hệ đả nữ mới của 3 người đẹp trong Thanh Sói

Lọ Lem 14:30 - 31/03/2022

Sau khi tung đoạn teaser hé lộ thế hệ đả nữ kế cận, Thanh Sói đã tạo được ấn tượng mạnh với những fan trung thành của dòng phim hành động. 

>>> Xem thêm: Qua Bển Làm Chi tung trailer hài hước về người Việt trên đất Mỹ

Với độ dài chưa đầy 2 phút nhưng bộ ba đả nữ Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy đã khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Tràn ngập trong những thước phim là những pha hành động nghẹt thở, gây cấn cho đến những phân đoạn nóng bỏng, rực lửa, tận dụng tối đa nhan sắc để “dụ dỗ” những gã đàn ông sa vào bẫy tình.

Là ba gương mặt khá mới trên màn ảnh rộng, chưa kể đây còn là bộ phim hành động đầu tiên mà cả ba được thử sức chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn. 

Mới đây Ngô Thanh Vân vừa tung đoạn video hậu trường Thanh Sói, hé lộ hành trình đi tìm thế hệ đả nữ kế cận và quá trình luyện tập đầy gian khổ của bộ ba Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy. 

Dưới đây là một số “hint” từ chiếc video hậu trường của Ngô Thanh Vân:

Hé lộ đại cảnh hoành tráng của Thanh Sói, khán giả choáng ngợp với màn đánh đấm tự thân của ba nữ diễn viên chính

Để có được những màn đánh đấm máu lửa, những pha hành động giật gân khiến khán giả mãn nhãn trong teaser chính thức thì ekip Thanh Sói phải nỗ lực rất nhiều trong vấn đề dàn dựng, setup bối cảnh. 

Trong Thanh Sói đa phần cũng chỉ là những cảnh quay với bối cảnh gần gũi, đơn giản như đường phố, nhà xưởng,...nhưng cũng phải cần đến 100-200 diễn viên quần chúng để hoàn thành set quay. 

Với những cảnh quay hành động cận chiến, số lượng diễn viên tham gia sẽ ít hơn nhưng đồng nghĩa với việc ekip cần lựa chọn kỹ lưỡng hơn và những yêu cầu về hành động, võ thuật phải được đẩy lên cao hơn.

Ở đoạn phỏng vấn trên một bài báo trước đó, Đồng Ánh Quỳnh cũng đã chia sẻ cả 3 cô gái phải tập luyện võ thuật chăm chỉ cả năm trời để có thể hoàn thành tốt vai diễn trong Thanh Sói. Trong đoạn video hậu trường kéo dài 6 phút này, khán giả đã được chứng kiến hành trình đó một cách vô cùng chân thực. 

Những giọt mồ hôi, cả máu và nước mắt để mang đến những thước phim hành động chân thực mà không cần đến cascadeur cho khán giả chứng tỏ Ngô Thanh Vân đã đặt niềm tin vào đúng người. 

Và cũng chính nhờ những ngày tháng bị “dập” không thương tiếc ngoài phim trường đó đã khiến 3 đả nữ thế hệ mới có dịp gắn bó với nhau hơn, giúp họ có thể hóa thân nhuần nhuyễn hơn vào nhân vật và dễ dàng phối hợp trong các màn đánh đấm.

Một trong những cảnh quay “bùng nổ” nhất được hé lộ trong teaser chính là những cảnh quay đại cảnh. Để quay được những cảnh quay này, lịch trình của ekip phải kéo dài từ chiều hôm trước đến sáng ngày hôm sau. 

Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy kể về hành trình gần 1000 ngày tập luyện căng thẳng để trở thành thế hệ đả nữ mới trên màn ảnh

Ngô Thanh Vân là một trong số ít những nghệ sĩ Việt hiếm hoi tìm được chỗ đứng tại sân chơi Hollywood. Nhờ những tác phẩm và những vai diễn ấn tượng trên màn ảnh, Ngô Thanh Vân dần khẳng định được tên tuổi của mình với bạn bè quốc tế. 

Nhờ đó, cô có nhiều cơ hội để tiếp cận, học hỏi từ những đạo diễn, diễn viên nổi tiếng trên thế giới. Sau đó, Ngô Thanh Vân đã vận dụng vào các tác phẩm của mình một cách vô cùng độc đáo và mang tính cá nhân cao. 

>>> Xem thêm: Nghề Siêu Dễ kết hợp giữa bản gốc của Hàn và web drama Chuyện Xóm Tui
Từ những năm gần đây, những tác phẩm “cộp mác” Ngô Thanh Vân dường như đã trở thành một dấu hiệu bảo chứng cho chất lượng uy tín của ekip sản xuất và luôn được khán giả mong chờ mỗi khi tung “hint” ra mắt. 

Ngô Thanh Vân hoàn thành ý nguyện tìm kiếm thế hệ truyền nhân của mình

Ngô Thanh Vân từng chia sẻ cô vẫn luôn ấp ủ một khao khát tìm kiếm thế hệ đả nữ mới để truyền đạt lại những kinh nghiệm mà cô đã tích lũy trong suốt những năm hoạt động nghệ thuật. 

Sau nhiều năm “đốt đuốc đi tìm” nhưng công cốc, phải đến Thanh Sói, Ngô Thanh Vân mới thực sự hoàn thanh được ý nguyện của bản thân. Không chỉ một, mà Ngô Thanh Vân tìm được cả ba đả nữ mới hứa hẹn khuấy đảo thị trường phim hành động: Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy.

Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên và Rima Thanh Vy đều là những gương mặt không quá xa lạ với showbiz Việt. Tuy nhiên, xuất phát điểm của cả ba đều không phải là diễn viên. 

Đồng Ánh Quỳnh và Rima Thanh Vy đều xuất thân từ người mẫu, Tóc Tiên là một ca sĩ với rất nhiều bản “hit” đình đám. Mặc dù đã gây ấn tượng với khán giả ở một số vai diễn trước đó nhưng với một bộ phim điện ảnh thể loại hành động và mang tính đặc thù thế này, cả ba đều là những gương mặt mới. 

Đây là một sự lựa chọn khá mạo hiểm của Ngô Thanh Vân nhưng cũng có thể coi đó là một phép thử thú vị để phát hiện tiềm năng của những nhân tố mới. 

>>> Xem thêm: Thanh Sói trở lại, có lợi hại hơn xưa?

Được Ngô Thanh Vân tin tưởng trao cho danh hiệu đả nữ kế cận, “truyền nhân” của Hai Phượng hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những pha hành động đã mắt cùng với sự giằng xé nội tâm dữ dội hơn so với đàn chị huyền thoại. 

Với sự nỗ lực tập luyện không ngừng nghỉ và sự tập trung tuyệt đối cho vai diễn này, dù chỉ mới qua trailer nhưng bộ ba sát thủ trong Thanh Sói đã thể hiện được khả năng diễn xuất điêu luyện và những pha hành động, luồn lách xuất chúng. 

Được dẫn dắt và nhào nặn bởi bàn tay của Ngô Thanh Vân - đả nữ nổi tiếng nhất trên màn ảnh Việt và cũng là người tiệm cận nhất với Hollywood nhờ sự góp mặt trong nhiều dự án quốc tế, Thanh Sói chính là một minh chứng cho sự nỗ lực của cô trong việc học hỏi một cách có chọn lọc những di sản điện ảnh thế giới. 

Thanh Sói cũng chính là màn “debut” đầy ấn tượng của bộ ba đả nữ Đồng Ánh Quỳnh, Tóc Tiên, Rima Thanh Vy, hứa hẹn sẽ là một phim bom tấn bùng nổ trên màn ảnh Việt vào tháng 4 này. 

Bài viết được Lọ Lem gửi về cho DienAnh.net

Cập nhật đầy đủ thông tin về Thanh Sói tại Thư Viện Phim nhé.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.