x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Hani và 2 idol Kpop nổi tiếng hơn nhờ tham gia show giải trí

Bingsu 09:35 - 29/08/2022

Để trở nên nổi bật giữa một “rừng” idol Kpop bên cạnh tài năng ca hát và vũ đạo thì tôi thấy kỹ năng giải trí rất quan trọng. Bởi xuất hiện càng nhiều trên các chương trình giải trí độ phủ sóng tên tuổi của các thần tượng càng cao. 

Tuy nhiên, tham gia nhiều chương trình giải trí cũng như “con dao hai lưỡi”. Xuất hiện càng nhiều càng dễ bị netizens soi mói. Dưới đây là 3 nữ thần tượng nổi tiếng hơn nhờ tham gia các chương trình giải trí nhưng cũng nhiều lần bị khán giả cho rằng làm lố quá đà.

>>> Xem thêm: BLACKPINK và những lần lồng ghép văn hóa vào âm nhạc tạo tiếng vang

Bất ngờ nổi đình đám nhờ một đoạn fancam, tên tuổi của Hani một đêm vụt sáng sau nhiều năm chìm nghỉm. Và cũng từ đó cô nàng được mời tham gia nhiều chương trình giải trí. Nhờ tính cách “mặn mòi” từ da dẻ nên Hani được săn đón trong các show giải trí, thậm chí là trở thành “chủ xị” cho rất nhiều chương trình đình đám như: Weekly Idol, A Style For You, Baek Jong Won's Top 3 Chefs', Girls Who Can Eat…

Từ chuyện ngồi "banh càng" trên truyền hình, ợ hơi trước mặt tiền bối lớn như Yoo Jaesuk, thường xuyên tỏ ra “say nắng” các idol nữ, đến bật khóc vì ăn bánh khoai tây trong chương trình Baek Jong Won’s Top 3 Chef của đài SBS... tất cả đều khiến khán giả cho rằng Hani đang "diễn quá sâu".

Khi mới theo dõi các chương trình có sự tham gia của Hani bản thân tôi thấy rất vui vì những màn bung xõa không màng hình tượng của cô nàng nhưng cô nàng có vẻ hơi tham khi “quăng miếng hài” và biểu cảm quá khích trên các chương trình.

JooE 

Nhắc đến JooE tôi tin là nhiều người sẽ nghĩ ngay đến danh xưng “idol kém sắc nhất Kpop”. Nhưng ở địa hạt giải trí JooE lại được các nhà sản xuất săn đón tham dự các show truyền hình bởi độ “mặn như muối biển” của cô nàng.

Là người “ghiền” xem các chương trình giải trí tôi thấy JooE là thành viên được mời tham gia show truyền hình nhiều nhất trong MOMOLAND và có lẽ cô nàng cũng là một trong những idol của thế hệ 3 tham gia show giải trí nhiều nhất. JooE luôn khiến người xem không nhịn được cười vì những “trò con bò” không giống ai và khả năng hoạt ngôn của mình.

Tuy nhiên cũng phải nói lại, JooE bị phản ứng rất nhiều vì biểu cảm lố, hay giành spotlight với các thành viên khác trong nhóm khi tham gia show. 

Một trong những lần JooE trở thành chủ đề tranh cãi là khi cô nàng cô nàng JooE vừa hát, vừa nhảy ca khúc WAP của Cardi B có nhiều ca từ nhạy cảm khi đang mặc trang phục truyền thống tại chương trình phát sóng trực tiếp.

Từng dính nhiều lùm xùm vì thái độ trong quá khứ, tôi thấy JooE tốt nhất vẫn nên chú ý nhiều đến mọi hành động của bản thân để tránh “tai bay vạ gió” thì hơn.

 >>> Xem thêm: Những bản hit đình đám Kpop bị chính chủ nhân "ghét bỏ"

Mi Joo

Trong khoảng một vài năm gần đây Mi Joo đã trở thành cái tên được săn đón trên các chương trình giải trí lớn nhờ tính cách hài hước và độc đáo của cô. Thậm chí cô nàng còn được MC quốc dân Yoo Jae Suk đùa rằng nên đóng lệ phí cho hội diễn viên hài vì hình ảnh khi đi show của cô nàng hoàn toàn khác hẳn với hình ảnh của Mi Joo khi đứng trên sân khấu với tư cách idol.

Lee Mi Joo đã có cơ hội xuất hiện với tư cách khách lẫn thành viên cố định trong hơn 5 chương trình giải trí đình đám của Hàn Quốc như: 1 Night and 2 Days, Running Man, Hangout with Yoo, Knowing Bros, Amazing Saturday, Sixth Sense (mùa 1 và 2) và tham gia trong nhiều chương trình khác.

Mỗi lần xuất hiện trên các chương trình truyền hình, Mi Joo luôn ghi điểm với phong thái tự nhiên, không màng hình tượng với châm ngôn “hình tượng là gì có ăn được không”. So với hai nữ idol trên tôi thấy Mi Joo hài nhất nhưng cũng tai tiếng nhất.

Cụ thể Mi Joo từng phát ngôn khiếm nhã đối với một người đàn ông tham gia chương trình Mijoo Pickchu. Ngay khi chương trình lên sóng, cô nàng đã nhận phải một cơn sóng giận dữ từ dư luận.

Một lần khác trong chương trình Sixth Sense mùa 3, Mi Joo nhận về nhiều phản ứng vì câu nói đùa thiếu ý tứ khi mang kỳ “đèn đỏ” ra nói với Yoo Jae Suk dù nam MC đã cố ngăn nữ thần tượng. 

Mong rằng Mi Joo sẽ tiết chế lại chứ nếu cứ đà này, tôi nghĩ trong mắt công chúng cô nàng sẽ chỉ còn là một nghệ sĩ lố lăng và kém duyên mà thôi.

 >>> Xem thêm: 5 nhóm nữ có doanh số album mà nhóm nhạc Kpop nào cũng phải ao ước

Theo quan điểm của tôi, sự thoải mái không màng hình tượng chính là điểm khác biệt giúp cả 3 nữ thần tượng trên khi đi show giải trí. Nhưng cái gì cũng thế, . Một lần, hai lần, khán giả có thể cảm thông, vì xét cho cùng idol cũng chỉ là con người. Nhưng với tư cách là là thần tượng xu hướng, mong rằng cả 3 sẽ kiềm chế bản thân và ứng xử chuyên nghiệp hơn trong các chương trình khác. 

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Snowdrop? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.