x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Taeyeon và 3 idol Kpop cùng có đôi mắt lé kim mà vẫn đầy cuốn hút

Bingsu 08:00 - 14/08/2022

Chẳng cần tôi nói thì chắc các bạn cũng đều rõ các nữ idol Kpop vốn nổi tiếng với tài năng và nhan sắc xuất chúng. Tuy nhiên đã là con người thì dù có là bậc đại mỹ nhân vẫn có khuyết điểm trên cơ thể.

 Đương nhiên không phải khuyết điểm nào tôi cũng có thể nhận ra ngay bởi đôi khi nó được che lấp bởi những bước trang điểm thần thánh và thần thái của những nữ idol đó đã đánh lạc hướng sự chú ý của tôi. Dưới đây là 4 nữ idol đình đám cùng sở hữu đôi mắt lé kim nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và thần thái.

>>> Xem thêm: 10 idol có chất giọng khàn siêu quyến rũ: Suga trở thành kinh điển

Kim Taeyeon 

Theo quan điểm của tôi cái tên xứng đáng đứng đầu danh sách này không ai xứng đáng hơn cô nàng trưởng nhóm của nhóm nhạc quốc dân SNSD – Kim Taeyeon, bởi cô nàng còn có một biệt danh đáng yêu do fan đặt gắn với đôi mắt lệch chuẩn đó chính là “Tư lé”.

Là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop SNSD, Taeyeon nổi tiếng với tính cách đáng yêu, nhan sắc không tuổi và giọng hát cực đỉnh. Tuy nhiên, chỉ cần nhìn thoáng qua bạn sẽ không khó nhận ra đôi mắt có hơi lé của cô nàng. 

Nhất là trong những bức ảnh hàng ngày thiếu makeup và photoshop kỹ càng. Tuy nhiên xét về tổng thể tôi thấy nhan sắc của chị Tư lé quá nổi bật nên khuyết điểm này cũng chẳng hề hấn gì.

Seohyun 

Nàng út Seohyun của SNSD nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và khí chất thanh thuần ngày càng lên hương. Tuy vậy, Seohyun cũng cùng chung cảnh ngộ với người chị cùng nhóm Taeyeon là cùng sở hữu một đôi mắt lé kim.

Nhìn kỹ, hai tròng mắt của Seohyun hơi gần nhau so với bình thường. Trường hợp của Seohyun không phải ai cũng biết cô nàng có mắt lệch chuẩn, chủ yếu là fan ruột của cô nàng mới biết khuyết điểm nhỏ này.

Chaeyoung 

Nữ idol thứ 3 sở hữu đôi mắt lệch chuẩn nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp và cuốn hút chính là em út của Chaeyoung của nhóm nhạc Twice.

Chaeyoung nổi tiếng với hình tượng một cô nàng bé nhỏ hạt tiêu của Kpop nhưng lại có thể biến hóa với nhiều kiểu phong cách khác nhau. Đặc biệt là dù theo đuổi phong các nào đôi mắt của cô nàng luôn được chăm chút kỹ lưỡng vì đôi mắt có khuyết điểm là lé kim. 

Giữa những người chị em cùng nhóm có nhan sắc dịu dàng ngọt ngào thì đôi mắt lé kim đã tạo nên sự tinh nghịch cho Chaeyoung. Chính điều này giúp cô nàng trở nên nổi bật hơn khi chụp ảnh chung với các thành viên khác.

>>> Xem thêm: Những thần tượng nữ phá vỡ "định luật tuổi tác" trong làng Kpop

CL 

Nhắc đến những cô nàng mắt lé kim sẽ là một thiếu sót nếu danh sách này không có cựu trưởng nhóm CL của nhóm nhạc 2NE1. Cũng như 3 cô nàng trên, CL cũng có một đôi mắt lé kim lệch chuẩn.

Tuy nhiên so với 3 cái tên còn lại, phải nhìn khá kỹ mới có thể nhận thấy hai tròng đen của CL hơi gần nhau hơn người bình thường. Cá nhân tôi thấy rằng việc sở hữu mắt lé kim không những khiến nhan sắc của CL bị lu mờ mà đây còn là điểm nhấn của cô nàng. Nhất là mỗi khi cô nàng trang điểm đậm, nhấn nhá vào đuôi mắt. Điều này khiến đôi mắt của cô thêm sắc nét và thần thái hơn.

>>> Xem thêm: Dàn nam thanh nữ tú người Việt vươn mình debut tại làng nhạc Kpop

Bạn thấy đấy dù có là những nữ idol hàng đầu Kpop đi chăng nữa thì họ cũng có khuyết điểm như người thường mà thôi. Vì vậy nếu chúng ta có khuyết điểm thì hãy cứ tự tin lên nhé.

* Bài viết của Bingsu chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn thích Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ thứ gì về Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Jinx At First? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.