x

Đăng nhập

Comming soon...

Video Phim

Việt

Tóc Tiên và dàn sao Việt "đổi sân khấu" tiếp lửa mùa dịch

Quìn 20:16 - 14/08/2021

Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, có rất nhiều ngôi sao đã quyên góp tiền, cơ sở vật chất giúp chống dịch, cũng có những người chọn trở thành tình nguyện viên… Bên cạnh đó còn rất nhiều ca sỹ, nghệ sỹ đã đóng góp những lời ca, tiếng hát của mình để tiếp thêm năng lượng cho đội ngũ cán bộ và bệnh nhân trong khu cách ly.

Mới đây, Tóc Tiên đã có một buổi biểu diễn âm nhạc đặc biệt trong bệnh viện dã chiến số 11 (TP. Thủ Đức). Không ánh đèn lấp lánh, không trang phục đẹp hay trang điểm lộng lẫy, nữ ca sĩ diện bộ đồ bảo hộ kín mít để hát ca khúc Ngày Mai. Màn biểu diễn của Tóc Tiên như tiếp thêm nguồn động lực cho các cán bộ, y bác sĩ và hàng nghìn bệnh nhân trong khu cách ly. Rất nhiều bệnh nhân khi đó đã hò reo, cổ vũ và đung đưa theo điệu nhạc cùng cô.

Tóc Tiên trong trang phục bảo hột kín mít.

Vào hồi cuối tháng 7, trên mạng lan truyền rất nhiều hình ảnh của nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn khi biểu diễn tại bệnh viện dã chiến số 3 và số 6 (TP Thủ Đức). Trên chiếc khẩu trang của mình, người nghệ sĩ ấy đã khoét 1 lỗ nhỏ để thổi lên giai điệu cực ấm áp của các ca khúc như Quê Hương, Về Quê, Còn Tuổi Nào Cho Em…

Nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn

Dù có phần bị ảnh hưởng bởi khẩu trang thế nhưng âm thanh du dương, tha thiết từ tiếng kèn của người nghệ sĩ ấy đã chạm đến trái tim của rất nhiều bệnh nhân trong khu cách ly, khiến ai nấy nghe xong cũng mong muốn mau chóng khỏi bệnh để trở về với quê hương.

Sau khi xem đoạn video trên, mình cảm động vô cùng trước tấm lòng của những ca sỹ, nghệ sỹ Việt. Những việc làm và lời ca tiếng hát của họ như tiếp thêm năng lượng, sưởi ấm cho tâm hồn của những cán bộ, y bác sỹ, và cả bệnh nhân nơi đây cũng như trên cả nước, để mọi người có thêm sức mạnh cùng nhau đẩy lùi dịch bệnh. Còn bạn có suy nghĩ gì không? Bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

Đừng quên ấn follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Kính RayBan và làn sóng văn hóa Mỹ

Chúng ta hãy nhìn lại lịch sử và văn hóa đại chúng Hoa Kỳ qua lăng kính của những thương hiệu kính mắt cổ điển và lâu đời nhất, kính RayBan.

Patrick Eyewear và vị thế đối tác chính thức của Ray-Ban Vietnam

Hành trình trở thành đối tác của Ray-Ban, và những dấu ấn lớn từ nhà bán lẻ mắt kính hàng hiệu Patrick Eyewear đã giúp họ khẳng định vị thế.

Hướng dẫn sử dụng "thiền định" giảm căng thẳng lo âu một cách hiệu quả

Thiền định không chỉ là hoạt động giảm lo âu căng thẳng một cách hiệu quả mà nó còn mang lại vô số lợi ích đối với sức khỏe như cải thiện tim mạch và giấc ngủ.

5 lời khuyên thực tế để trở nên tích cực hơn

Chúng ta sống mỗi ngày của mình với vô số những cảm xúc và khó có thể tránh được cảm giác lo âu, căng thẳng. Hãy cho phép bản thân tạm dừng và thư giãn.

10 "thực hành hạnh phúc" từ khắp nơi trên thế giới

Thế giới ngày càng trở nên bận rộn và "tốc độ" hơn khiến chúng ta quên đi những hạnh phúc nhỏ hằng ngày. Những thực hành từ các quốc gia có thể sẽ giúp ta đấy.

Giữ cho tâm trí luôn đúng: 5 mẹo gỡ rối tư duy "không thể"

Chúng ta thường có tâm lý tôi không thể làm bất cứ điều gì ra hồn cho một nhóm. Và điều quan trọng để gỡ rối chính là tự hỏi bản thân mình sẽ đóng góp được gì.