x

Đăng nhập

Comming soon...

Phim chiếu rạp

Bom tấn

Harry Potter: Giải mã lý do Voldemort có được Nagini

SEIZEDIX 18:00 - 25/05/2022

Harry Potter sở hữu vô vàn những phù thủy và sinh vật vô cùng thú vị, góp phần tạo nên sự phong phú cho thế giới phù thủy. Một trong số đó là Nagini - con rắn của Voldemort và là người bạn đồng hành lâu dài nhất với hắn. 

Cô là một sinh vật hung ác, tạo ra nhiều nỗi kinh hoàng cho Harry Potter và những người bạn của cậu. Dù đã xuất hiện từ lâu, thế nhưng cách Voldemort tìm được Nagini vẫn là một ẩn số. Hãy tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết ngày hôm nay nhé.

Nagini là ai trước khi trở thành một con rắn?

Ít ai biết rằng, Nagini có xuất phát điểm là một cô gái trẻ đang lạc lối và mong muốn tìm kiếm tình yêu đích thực. Cô tìm được điều này ở Credence Barebone - một phù thủy sở hữu nhiều khả năng thú vị nhưng bị ruồng bỏ. 

Thế nhưng sau này, vì khác biệt ở nhiều mặt, Credence đã quyết định bỏ rơi cô và điều này đã làm Nagini vô cùng đau đớn. Biết bản thân là Maledictus (những người phụ nữ mang dòng máu độc, có khả năng hóa thú), Nagini sớm nhận thức được rằng cô sẽ sớm biến thành một con rắn. Sau khi bị bỏ rơi, cô từ bỏ mọi thứ và quyết định thay đổi hoàn toàn cách sống của mình. 

Nagini cắt đứt mọi mối quan hệ với thế giới phù thủy và tìm kiếm sự bình yên ở muggles (những người không có phép thuật và không được sinh ra trong thế giới phù thủy). Trong quá trình làm việc tại một trẻ mồ côi, cô có cơ hội tiếp xúc với một đứa bé vô cùng đáng yêu và cả hai dần trở nên thân thiết với nhau. 

Nagini cảm nhận được suy nghĩ của đứa trẻ và luôn tưởng tượng rằng nó đang gọi cô. Vì quá nhiều chuyện ập tới cùng một lúc, cô quyết định rời khỏi trại trẻ mồ côi trước khi gây ra tổn hại cho nhiều người.

Mối quan hệ giữa Tom Riddle và Nagini

Trong quá trình trưởng thành, Tom Riddle phát hiện ra được sức mạnh tiềm ẩn của bản thân và một trong số đó là khả năng nói chuyện với rắn. Anh phát hiện ra có một người phụ nữ thường xuyên theo dõi mình và đang cố gắng giao tiếp với anh. Anh có thể nghe thấy suy nghĩ của cô và bắt đầu nói chuyện với rắn. 

Nagini cố gắng tiếp cận Tom Riddle, làm những điều nhỏ nhặt cho anh, ví dụ như hù dọa bọn trẻ con để mua vui. Sau này, Tom cải thiện khả năng giao tiếp với động vật của mình, trở thành một Parselmouth (người có khả năng nói chuyện với rắn) vô cùng mạnh mẽ và đầy quyền năng.

Càng lớn, mối quan hệ của Tom Riddle và Nagini càng thay đổi, trở nên nguy hiểm và đáng sợ hơn rất nhiều. Anh đã trở nên mạnh mẽ đến mức có thể chiếm hữu lấy cô và họ có thể giao tiếp thần giao cách cảm với nhau. 

Cô đã làm rất nhiều điều quái dị và giúp anh trong nhiều vụ thủ tiêu. Arthur Weasley là một trong số ít người biết rõ được sinh vật đáng sợ này vì anh may mắn sống sót sau khi bị cô tấn công. Nhiều người không may mắn như vậy, tiêu biểu như Snape. Chúa tể Voldemort đã tung Nagini vào người giáo sư và chấm dứt cuộc đời anh theo cách vô cảm.

Voldemort đưa Nagini vào xác Bathilda

Một trong những cảnh kinh hoàng nhất của cả loạt phim Harry Potter là khi Nagini bị đưa vào xác của Bathilda Bagshot, ẩn nấp với mục đích tấn công và sát hại cả Harry Potter lẫn Hermione. Cả hai đến thăm Bathilda nhưng nhanh chóng phát hiện ra rằng bà đã chết và điều bất ngờ là Nagini đang trực chờ sẵn bên trong xác của Bathilda. 

>>>Xem thêm: Ngôi sao nào thành công nhất sau Harry Potter?

Sau khi loạt phim Harry Potter kết thúc, thật tuyệt vời khi có cơ hội được tìm hiểu thêm nhiều điều về Nagini, không phải với tư cách là một con rắn, mà là một cô gái trước khi hoàn toàn biến đổi trong Fantastic Beasts. Bạn có yêu thích nhân vật này? Hãy chia sẻ cho mình biết nhé.

Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Phim Âu Mỹ, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Trải nghiệm độc lạ mùa Giáng sinh cùng trò chơi ma sói trong Kẻ Ăn Hồn

Lindo

Lindo

Trò chơi quen thuộc ma sói nay đã được mang lên màn ảnh rộng cùng Kẻ Ăn Hồn. Đừng bỏ qua bộ phim hấp dẫn này nếu bạn cũng là một tín đồ của ma sói.

Yếu tố kinh dị trong Kẻ Ăn Hồn: Đáng sợ và đậm chất phương Đông

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim điện ảnh Kẻ Ăn Hồn sử dụng nhiều chất liệu dân gian để nhấn mạnh đến yếu tố kinh dị - tâm linh, khiến khán giả cảm thấy tương đối hài lòng.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng, rạng rỡ trong ngày ra mắt phim Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Vượt qua nhiều vòng kiểm định chặt chẽ, Kẻ Ăn Hồn cũng đã chính thức được công chiếu tại các rạp trong toàn quốc, phục vụ những fan của dòng phim kinh dị.

Người Mặt Trời: Được đánh giá giống Chạng Vạng nhưng vẫn có điểm riêng

Nga Cao

Nga Cao

Bộ phim Người Mặt Trời gợi nhắc đến siêu phẩm Hollywood Twilight trên một số phương diện, nhưng vẫn có những điểm riêng biệt để tạo ra dấu ấn riêng.

"Các bậc cao niên" diễn xuất đỉnh làm bảo chứng cho Kẻ Ăn Hồn

Đức Nguyên

Đức Nguyên

NSND Ngọc Thư, NSƯT Chiều Xuân và nghệ sĩ Viết Liên, những "cây đa cây đề" màn ảnh Việt tiếp tục xuất hiện trong Kẻ Ăn Hồn sau Tết Ở Làng Địa Ngục.

Thảm đỏ Người Mặt Trời: Chi Pu - Trịnh Thảo so kè độ vẻ quyến rũ

Hải Lệ

Hải Lệ

Tại buổi họp báo Người Mặt Trời, Chi Pu, Thuận Nguyễn, Trần Ngọc Vàng, Trịnh Thảo đón chào những khách mời đầu tiên khám phá thế giới ma cà rồng.