x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

High Class: Jo Yeo Jeong cắt phăng mái tóc dài vì vai diễn

Pitaya 11:30 - 18/09/2021

Mình thấy rằng sau khi Penthouse 3: Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc, một bộ phim có chủ đề về giới thượng lưu khác cũng đang nhận được sự quan tâm và theo dõi của khán giả đó chính là là High Class (Đẳng Cấp Thượng Lưu). Dù chưa nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng nhiều như Penthouse 3: Cuộc Chiến Thượng Lưu, song bộ phim vẫn gây chú ý phần nào với màn tái xuất của “Ảnh hậu” Jo Yeo Jeong

Hôm nay các bạn hãy cùng mình tìm hiểu rõ hơn về vai diễn trở lại lần này của “Ảnh hậu” Jo Yeo Jeong qua những chia sẻ của cô ấy nhé!

Theo mình biết, High Class là bộ phim thuộc thể loại kỳ bí mới của tvN. Bộ phim tập trung vào một trường quốc tế xa xỉ trên đảo Jeju. Trong phim, nữ chính Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) vào vai một nữ luật sư tài năng, cô chưa từng thua vụ kiện nào khi còn ở Seoul. Tuy nhiên, cuộc sống hoàn hảo của Yeo Wool bị đảo lộn hoàn toàn khi bị buộc tội sát hại chồng. 

Quá mệt mỏi với những rắc rối ở Seoul, Yeo Wool quyết định chuyển đến đảo Jeju cùng con trai để làm lại cuộc đời. Tuy nhiên, ở hòn đảo thiên đường này, cô lại lần lượt gặp gỡ với những phụ huynh khác trong trường quốc tế dành cho giới siêu giàu. Cũng từ đây, những mối quan hệ bí ẩn giữa chồng của Yeo Wool với họ dần được hé lộ. 

Trong dự án lần này, Jo Yeo Jeong được mong đợi sẽ tạo ra sức hút của một người mẹ mạnh mẽ khi vào vai Song Yeo Wol. Cô là một cựu luật sư trở thành người cô độc giữa các bà mẹ tại một trường học quốc tế để bảo vệ cậu con trai 8 tuổi của mình, sau khi mất tất cả mọi thứ vì bị buộc tội là kẻ sát hại chồng.

Khi được hỏi về lý do quyết định tham gia bộ phim này, nữ diễn viên Jo Yeon Jeong cho biết: “Lần đầu tiên đọc kịch bản. Tôi đã cảm thấy rất tiếc cho những người phụ nữ có mặt trên hòn đảo giống như thiên đường này, những người phải sống với nỗi ám ảnh. Vì thế tôi muốn mình có thể hòa nhập vào cuộc sống ở đây và khắc họa lại cuộc sống cũng như những mâu thuẫn của họ trên màn hình”.

>> Xem thêm: 5 chi tiết phim Lovers of the Red Sky khác hẳn với bản webtoon

Cô nói thêm: “Khi những người phụ nữ phải đối mặt với mâu thuẫn chính, thay vì giận dữ vô cớ, tôi muốn thể hiện sự mâu thuẫn và bất hòa của họ theo cách thực tế hơn. Tôi hiếu kỳ muốn được thấy cách khán giả phản ứng với những khía cạnh đó trong bộ phim".

Nữ diễn viên còn bày tỏ sự yêu thích của cô với nhân vật: “Dù Song Yeo Wool là một luật sư đại tài, nhưng cô chỉ mới học làm mẹ. Cô là mẫu nhân vật dễ gần, nhưng cũng ẩn giấu một sức mạnh đáng gờm. Tôi nghĩ tính cách của cô ấy khá hợp để thể hiện một khía cạnh cuốn hút khác và mới mẻ hơn so với các vai diễn trước đây của tôi từng đảm nhận”.

>> Xem thêm: Jisoo, Song Hye Kyo và loạt mỹ nhân Hàn lên sóng truyền hình cuối 2021

Khi xem phim High Class mình đặc biệt thích kiểu tóc của Jo Yeo Jeong trong dự án lần này. Theo mình nó rất hợp với cô ấy và nhân vật mà cô ấy đang đảm nhận. Thật may là, cô ấy cũng đã lý giải về kiểu tóc ngắn của mình.

Cô cho biết: “Tôi luôn lắng nghe ý kiến của stylist về cách họ định hình phong cách lẫn hình ảnh nhân vật, sau đó bắt đầu phát triển về tính cách cũng như các đặt điểm ngoại hình. Đối với kiểu tóc ngắn này, tôi đã nghe ý kiến của stylist về hình tượng luật sư Song Yeo Wool, và nó hoàn toàn phù hợp với tưởng tượng trong đầu tôi về cô ấy, vì thế tôi đã thay đổi ngoại hình với một mái tóc ngắn. Tôi rất hài lòng với mái tóc và phục trang dành cho nhân vật”.

 Jo Yeo Jeong cũng không tiếc lời khen ngợi đạo diễn Choi Byung Gil, cô tiết lộ: “Đạo diễn không hề hà khắc với diễn viên khi thể hiện nhân vật của mỗi người trên phim trường mà để mọi thứ cởi mở nhất có thể và đánh giá đúng mức màn thể hiện của các diễn viên. Vì vậy, tôi rất vui vẻ trong suốt quá trình ghi hình”.

Nữ diễn viên cũng có tương tác khá tốt với các bạn diễn, và khi được hỏi về điều này, cô thẳng thắn: “Phản ứng hóa học của tôi với Kim Ji Soo, Ha Jun, Park Se Jin, Gong Hyun Joo và các diễn viên khác đều thoải mái và tự nhiên. Nhờ có họ, phim trường luôn tràn ngập năng lượng tích cực, nên tôi rất cảm ơn các đồng nghiệp của mình”.

 Nữ diễn viên bổ sung: “Vì đây là lần thứ hai tôi hợp tác với Ha Jun, nên tương tác trên phim của chúng tôi diễn ra rất tự nhiên chỉ bằng cách nhìn vào mắt nhau, tôi nghĩ điều đó thật tuyệt vời.”

Khi nói về diễn viên nhí, bé Jang Sun Yool, người thủ vai con trai của luật sư Song Yeo Wool, Jo Yeo Jeong cũng dành cho cậu bé lời khen chân thành: “Sun Yool rất đáng tự hào". Cô hào hứng: “Và bé diễn theo tôi rất tốt ngay từ cảnh quay đầu tiên, tôi rất cảm ơn thằng bé. Ngay cả trong lúc nghỉ giải lao, chúng tôi cũng thường chơi đùa và trò chuyện với nhau, tôi nghĩ điều đó tạo ra sự hợp tác ăn ý xuyên suốt cả phim”.

 Cuối cùng, Jo Yeo Jeong nhấn mạnh: “High Class là câu chuyện về những người phụ nữ trên một hòn đảo xinh đẹp. Tôi nghĩ bạn sẽ thích xem nó hơn nữa nếu bạn theo dõi sự thay đổi về hoàn cảnh lẫn trạng thái tâm lý của từng nhân vật. Tôi hi vọng các khán giả sẽ thấy thích bộ phim này".

Qua những chia sẻ của Jo Yeo Jeong ở trên, mình đã hiểu hơn về vai diễn và về lần trở lại này của nữ diễn viên. Tuy nhiên, mình thấy rằng, tuy High Class là bộ phim mới nhất đến từ xứ sở kim chi khai thác đề tài về cuộc sống của giới thượng lưu nhưng trái với những kỳ vọng của mình về việc bộ phim sẽ tiếp nối được thành công như Penthouse hay Mine đã làm được trước đó. Thì theo mình, dường như High Class đang có phần chìm hơn hẳn. 

>> Xem thêm: 5 lý do phải xem Yumi’s Cells của Kim Go Eun

Hiện High Class (Đẳng Cấp Thượng Lưu) đã phát sóng được 4 tập, phần nào hệ thống nhân vật cũng như cốt truyện đã được định hình rõ. Tuy nhiên, theo mình có vẻ như phim vẫn chưa có sự bứt phá nhất định về phần nội dung so với những phim khai thác đề tài cuộc sống thượng lưu. Mình hy vọng rằng trong những tập còn lại, phim sẽ bùng nổ và thu hút được nhiều khán giả hơn. 

*Bài đăng từ Pitaya gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DAN TV DRAMA để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất từ những phim Hàn Quốc hot nhất hiện nay nha. Mê Penthouse, High Class, Hospital Playlist 2 hay Hometown Cha-Cha-Cha thì nhất định phải vào đây.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.