x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập 6 High Class: Rating tăng cao, Jo Yeo Jeong bị tiểu tam dằn mặt

Dịch Tỉ 00:05 - 23/09/2021

Sau khi theo dõi tập 6 của High Class (Đẳng Cấp Thượng Lưu) của đài tvN, Dịch Tỉ đã thở vào nhẹ nhõm khi cuối cùng nữ chính Song Yeo Wool (Jo Yeo Jeong) cũng nhận ra người chồng đã khuất hoàn toàn phản bội mình trong một thời gian dài. Đặc biệt, là khi mối quan hệ của anh ta và cô em gái thân thiết Hwang Na Yoon (Park Se Jin) được hé lộ.

>> Xem thêm: Kim Go Eun và dàn trai xinh gái đẹp mlem trong phim Yumi's Cells

Cũng vì bí mật mới được hé lộ nên mình thấy tỷ suất người xem của tập 6 của bộ phim đã đạt được mức trung bình trên toàn quốc là 3.9%, rất gần với tỷ xuất người xem cao nhất mà bộ phim đạt được trước đó là 4.0% (dựa theo Nielsen Korea cung cấp).

Vào ngày này, Song Yeo Wool tình cờ thấy chữ ký của Hwang Na Yoon trong một tuyên bố ủng hộ việc đuổi học con trai cô – Ahn Yi Chan, nhưng nữ chính vẫn thơ ngây tin rằng cô em gái mình có lý do khác. Nhưng sự tin tưởng đó nhanh chóng “tan thành mây khói” khi Song Yeo Wool nghe thấy Hwang Na Yoon trả lời: "Chị ấy không có bạn bè" với Nam Ji Sun. (Kim Ji Soo) được hỏi: “Chuyện gì đã xảy ra với mẹ Yi Chan?”. Đáp lại, Song Yeo Wool đã hỏi lại Hwang Na Yoon xem cô ấy có điều gì muốn nói với mình không, nhưng cô em chỉ biết né tránh.

>> Xem thêm: Những lần dàn sao nữ xứ Hàn giả trai trên phim truyền hình

Trong số đó, có thông tin tiết lộ rằng Danny Oh (Ha Jun) chính là thám tử tư Oh Soon Sang mà Song Yeo Wool nhờ điều tra. Mặt khác, anh vào dạy học ở trường quốc tế sau khi được chủ tịch trường Do Jin Seol ủy nhiệm để giám sát Song Yeo Wool. Danny Oh cố gắng giải thích nữ chính không biết gì về sự ra đi cũng như việc chồng cũ đầu tư, nhưng trước sự đe dọa của Do Jin Seol, anh phải báo cáo mọi động thái của Song Yeo Wool. Hơn nữa, Do Jin Seol đề cập rằng: “Song Yeo Wool là chìa khóa quan trọng để bình thường hóa nền tảng”, làm tăng sự tò mò về những bí mật đằng sau sự ra đi của Ahn Ji Yong.

Đồng thời, mối quan hệ giữa Hwang Na Yoon và Do Jin Seol cũng dần hé mở. Trong quá khứ, Do Jin Seol đã mời Hwang Na Yoon và con gái cô nhập học tại trường sau khi nghe tin về sự ra đi của Ahn Ji Yong. Tại thời điểm này, Do Jin Seol nói với Hwang Na Yoon rằng hãy sống như thể không liên quan gì đến sự ra đi của anh. Mặt khác, bộ phim cũng tiết lộ rằng người gửi tin nhắn: “Tôi dõi theo cô” là đầu bếp nhà hàng của Cha Do Yeong - Jeong Mi Do, làm thu hút sự chú ý của Dịch Tỉ  đến danh tính của anh ta.

Trong khi đó, Song Yeo Wool đã bị sốc khi biết Hwang Na Yoon là người phụ của chồng. Mật khẩu cho chiếc điện thoại thứ hai của người chồng quá cố là ngày sinh của Hwang Jae Jae - con gái Hwang Na Yoon. Lập tức, Yeo Wool đến phòng trưng bày do Na Yoon điều hành, tìm thấy một bức ảnh giống hệt bức ảnh mà cô nhìn thấy trong album ảnh của chiếc điện thoại thứ hai, cô đã giẫm nát nó và nước mắt ứa ra vì tức giận. Tuy nhiên, cô liền choáng váng vì cái tát đau điếng đến từ vị trí của tiểu tam dành cho.

 Hơn hết, cái kết gây sốc được vẽ ra khiến Dịch Tỉ phải “ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa”. Na Yoon nói: “Tại sao chị nghĩ mình là người đến trước? Không phải tôi cướp anh ấy, mà chính chị”. Theo Dịch Tỉ được hiểu, Na Yoon đã gặp chồng của Song Yeo Wool trước và họ có với nhau một bé gái trước khi cưới nữ chính. 

Song Yeo Wool cảm thấy đau khổ vì sự phản bội của với người chồng đã khuất, người mà cô hết mực tin tưởng, nhưng không thể nói ra lời, và những giọt nước mắt cô rơi xuống trong nỗi uất ức. Hơn hết, ánh mắt đầy giận dữ của Song Yeo Wool và Hwang Na Yoon, những người đeo cùng một chiếc nhẫn cưới, đã va chạm nhau, và sự căng thẳng tăng lên đến cực điểm, làm Dịch Tỉ tò mò về số phận của họ sẽ phải đối mặt trong tương lai.

Như vậy, High Class đang khiến Dịch Tỉ tăng nhịp tim với hàng loạt cú sốc gấp gáp. Sau khi tập 6 được phát sóng, Dịch Tỉ thực sự tò mò về bí mật đằng sau cú “bay màu” của Ahn Ji Young. Mọi thứ từ Oh Soon Sang đến Do Jin Seol đều là một dấu hỏi chấm lớn. Các bạn nghĩ sao về điều này, cho Dịch Tỉ biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

>> Xem thêm: Những bộ phim làm nên tên tuổi "ông chú hoàng kim" Lee Jung Jae

*Bài viết của Dịch Tỉ gửi về Dienanh.net!

Theo dõi Dienanh.net để cập nhật thêm nhiều thông tin mới về làng giải trí châu Á nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.