x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Loan mất tích, bà Lành hết vai, Mô “gù” bắt đầu "lãnh nợ"

Ngọc Quỳnh 14:35 - 16/11/2022

Những ngày vừa qua, những diễn biến của Mẹ Rơm tuy gay cấn nhưng chỉ là mới khởi đầu thôi. Tôi nghĩ từ tập sau chuỗi ngày “lãnh nợ” của Mô “gù” (Thái Hoà) mới thực sự bắt đầu, nhất là khi Loan (Huỳnh Hồng Loan) mất tích, bà Lành (Ngân Quỳnh) hết vai. Với bản tính hiền lành cộng thêm tình yêu đối với Loan, tôi nghĩ người sẽ nhận nuôi em bé không ai khác ngoài Mô.

 Vốn dĩ con của Loan cũng có cậu mợ ruột là Khoản (Cao Minh Đạt) và Xuân (Cao Thái Hà) nhưng tôi không nghĩ họ sẽ đủ yêu thương mà chăm sóc đứa trẻ. Chị Xuân thì các bạn cũng biết rõ tính cách rồi đó, lúc nào cũng than trách bản thân một mình gồng gánh gia đình và chị cũng là người không cho Loan ở nhà dưỡng thai, tôi nghĩ đứa trẻ này cũng chịu số phận y như mẹ của nó. 

Bên cạnh đó, những lúc Khoản không tỉnh táo tôi sợ anh sẽ làm chuyện không hay với đứa nhỏ, tốt nhất vẫn là tránh xa gia đình này một chút. Nhưng cả làng Mô này cũng chẳng ai muốn đứng ra “đổ vỏ” mà chăm lo cho đứa bé đâu, chỉ có Mô thật thà, đợt trước anh còn “vạ miệng” nhận làm cha đứa bé tôi đoán làn này anh cũng sẽ đứng ra chăm sóc đứa trẻ này.

 Nhận nuôi một đứa trẻ tưởng chừng rất dễ nhưng lại cực kì khó khăn. Đầu tiên, Mô sẽ phải chịu những tai tiếng không đáng có, ai mà biết được các bà hàng xóm sẽ “vẽ” câu chuyện đi xa tận đâu. Từ lúc Mô gây chấn động khi nhận làm cha đứa nhỏ, hình ảnh của anh trong mắt mọi người đã không còn tốt đẹp nữa rồi. Lần này thêm chuyện này nữa, từ giờ mọi người trong lành sẽ xem Mô như một tên lù khù vác cái lu chạy cho mà xem.

 Bên cạnh đó, đứa trẻ cũng phải chịu nhiều thiệt thòi khi không có mẹ bên cạnh. Vừa mới lọt lòng thì thứ đứa bé cần nhất là hơi ấm người mẹ, sữa mẹ nhưng theo Mô làm gì có những thứ đó, chưa kể nhà Mô nghèo nên sẽ thiếu thốn đủ điều. Lần đầu Mô làm cha tôi nghĩ Mô cũng lúng túng nhiều thứ lắm, cứ tưởng tượng ra chuỗi ngày sau mà mà thương cả hai bố con, liệu có ai sẽ giúp đỡ Mô trên hành trình nuôi lớn đứa nhỏ không?

 Theo mô-típ quen thuộc của các bộ phim, tôi dự đoán Loan sẽ trở về khi đứa trẻ đã lớn khôn, lúc đó mẹ con nhận lại nhau nhưng chưa hề có cuộc chia ly. Dù Loan là mẹ ruột nhưng tôi chẳng ủng hộ cách làm này chút nào, Loan đã nuôi con được ngày nào chưa? Mô và em bé tuy không có sự gắn kết về mặt huyết thống nhưng tôi nghĩ họ có sự gắn kết về mặt tình cảm, khó có thể thay thế được. 

Không biết sau này Loan trở về nhận con lại làm gì, là khi đó anh Hào (Minh Luân) đã cho cô một danh phận chăng? Hay những chuyện khờ mà trước đây Loan thể hiện đều là giả, đứa trẻ khôn lớn cũng là lúc cô trở về với bản chất thật, đem con đi nhận cha ruột chăng? 

 Hãy cùng tôi đón xem những ngày “lãnh nợ” của Mô “gù” sẽ phải vất vả đến đâu? Các bạn nghĩ gì về nhân vật Loan, cô mất tích thật hay đã “bay màu” trong rừng rồi. Hãy chia sẻ cảm nghĩ của bạn cho tôi biết với nha và đừng quên ủng hộ những tập tiếp theo của Mẹ Rơm nhé!

>>> Xem thêm: Ai trong Mẹ Rơm cũng đáng thương: Khoản chưa bao giờ ngưng lo cho Loan

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.