x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Mẹ Rơm: Dù Loan bỏ đi, nhưng con của cô vẫn được mọi người yêu thương

Ngọc Quỳnh 08:20 - 18/11/2022

Chắc mọi người cũng giống như tôi, chưa thể hết bàng hoàng sau sự ra đi của bà Lành (Ngân Quỳnh) và sự mất tích bí ẩn của Loan (Huỳnh Hồng Loan). Lúc đó, tôi vô cùng lo lắng cho số phận của đứa trẻ nhưng những diễn biến tiếp theo đã làm tôi an tâm được phần nào, đứa con gái mới lọt lòng của Loan đã được Mô (Thái Hòa) tận tình chăm sóc. 

Không những vậy, bé còn nhận được sự quan tâm, đùm bọc của toàn bộ người dân làng Mô nữa và Hào (Minh Luân) cũng không phải là một ngoại lệ.

 Tôi thực sự nể phục tình cảm của Mô dành cho đứa nhỏ, rõ ràng giữa hai người chẳng có mối quan hệ huyết thống, nhưng anh chưa bao giờ ngưng lo lắng cho đứa bé. Mô tuy hơi vụng về, đôi lúc còn lúng túng trong việc dỗ con ngủ, cho con ăn nhưng nó cũng thể hiện anh luôn cố gắng hết sức để làm tròn trách nhiệm của mình, bây giờ đối với anh sinh linh bé nhỏ kia là quan trọng hơn cả.

 Đúng thật, đây là đứa bé tội nghiệp nhất mà tôi từng được chứng kiến, vừa mới lọt lòng đã phải rời xa mẹ ruột, bà ngoại và những người thân ai cũng không thèm đoái hoài tới em. Thế nhưng may mắn là bé vẫn nhận được tình yêu thương từ mọi người, chị Liễu (Như Ngọc) tặng chiếc bình sữa, bà năm Trác (Thanh Hiền) lúc nào cũng chạy sang nhà Mô giúp đỡ và đến cả bác xe ôm cũng miễn phí cuốc xe xem như phụ tiền mua sữa. Sau này con của Loan lớn lên chắc chắn phải nhớ đến công lao của cả làng Mô rồi đó nha.

 Đó là cha Mô còn một người cha khác cũng yêu thương con của Loan vô bờ bến, không ai khác chính là anh Hào. Nói đến đây chắc chắn các bạn sẽ bất ngờ vì khi trước Hào né tránh Loan dữ lắm, vậy mà con Loan sinh ra anh lại đón nhận sao? Tôi cũng không khỏi bất ngờ và tôi nghĩ lí do lớn nhất khiến hai bố con gắn kết với nhau là khi nhìn thấy đứa trẻ thì suy nghĩ anh có chút xoay chuyển. Dường như tình phụ tử là thứ đã kéo anh lại gần với con gái hơn. 

Người làng Mô không biết chứ anh Hào biết rõ đó là con gái ruột của anh cơ mà, bảo sao không thương được chứ. Bên cạnh đó, nét mặt của cả hai được và người nhận xét là hao hao nên anh Hào dành tình yêu thương cũng là lẽ thường tình.

 Nếu bạn để ý thì sẽ thấy Hào luôn quan tâm đứa nhỏ từ xa, trong âm thầm và hay mượn cớ thăm hỏi gia đình khó khăn để ghé sang nhà Mô trông trẻ. Hồi trước tôi không ưa anh Hào nhưng giờ lại bị hành động của anh “thao túng tâm lý”, hoá ra anh vẫn còn chút trách nhiệm đó chứ. 

Con của Loan sinh ra tuy mẹ không còn, nhưng được bù đắp bằng tình yêu của hai người cha xem như cũng an ủi được phần nào rồi. Tôi nghĩ thời thơ ấu của đứa nhỏ sẽ nhiều kỉ niệm và đáng nhớ lắm đây.

 Con của Loan có tận hai người cha là tin mừng nhưng cũng đồng thời là tin xấu. Nhất là anh Hào, tôi sợ anh không kiềm được lòng mà thoải mái bộc lộ tình cảm với đứa nhỏ dẫn đến nhiều rắc rối sau này, nhiều tin đồn sẽ được thổi phồng lên và bí mật cũng bị phanh phui. Làng Mô vừa yên bình chưa được bao lâu nhưng tôi nghĩ sóng gió sắp ập đến rồi đó, nếu muốn biết dự đoán của tôi là đúng hay sai. Hãy đón xem những tập phim tiếp theo của Mẹ Rơm bạn nhé!

>>> Xem thêm: Mẹ Rơm: Tôi nghĩ lòng tốt của Mô là thứ đã làm mọi chuyện phức tạp

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mẹ Rơm? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.