x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hôn nhân sao nam phim Mẹ Rơm: Cao Minh Đạt mong sớm có con

Đức Nguyên 13:00 - 16/11/2022

Phim Mẹ Rơm quy tụ dàn sao nam toàn những gương mặt quen thuộc như Thái Hòa, Cao Minh Đạt, Minh Luân, Đoàn Minh Tài,..  Đây cũng là lí do khiến tôi mong chờ từng tập phim vì các anh diễn quá hay. Ở tác phẩm này, mỗi nhân vật đều được đặt vào hoàn cảnh cụ thể, mà ở đó, cuộc đời và tính cách của từng nhân vật được khắc họa đến cùng cực. 

Nếu như theo dõi những tập phim đã qua, có thể thấy những nhân vật nam trong phim dường như đều chịu số phận éo le, không trọn vẹn trong tình cảm, thế nhưng ngoài đời họ lại đều có tổ ấm viên mãn.

Thái Hòa và cuộc hôn nhân viên mãn bên vợ kém 11 tuổi

Thái Hòa là ngôi sao đắt giá của màn bạc, được khán giả ưu ái gọi là "ông vua phòng vé", hay "diễn viên triệu đô". Với khán giả miền Nam, cái tên Thái Hòa đã quá quen thuộc, với những bộ phim làm nên tên tuổi như: Để Mai Tính, Cưới Ngay Kẻo Lỡ, Bụi Đời Chợ Lớn, Tèo Em, Cây Táo Nở Hoa,... 

Mẹ Rơm, Thái Hòa hóa thân thành người cha tật nguyền có trái tim nồng ấm. Tạo hình nhân vật có phần xấu xí, nhưng dường như Mô “gù” sinh ra để dành cho Thái Hòa. Tôi nghĩ không phải anh Thái Hòa thì khó ai có thể trọn vẹn sự khắc khổ, nội tâm của Mô. Trong phim, anh ở trong hoàn cảnh éo le, một mình nuôi con của người khác, nhưng ngoài đời thực Thái Hóa lại có cuộc sống bình dị, viên mãn bên vợ.

>>>Xem thêm: Hồng Diễm thần tượng Lan Phương, tất cả nụ hôn trên phim đều là giả

Theo tôi được biết, Thái Hòa đã từng có mối tình chóng vánh với người vợ hơn mình 4 tuổi là diễn viên Cát Phượng. Họ yêu nhau 4 năm nhưng lại nhanh chóng tan vỡ chỉ sau đúng 1 tuần kết hôn. Còn ở thời điểm hiện tại, anh đã có hạnh phúc mới bên vợ là Hồng Thu, kém anh 11 tuổi. Bà xã Thái Hòa từng du học tại Úc và tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Cả hai còn có còn có chung một bé trai tên Nemo.

Khi được hỏi về cuộc sống hiện tại, Thái Hòa chia sẻ rằng mình cảm thấy đủ. Ở nhà, nam diễn viên là trụ lo kinh tế, còn vợ lo mọi việc chu toàn để anh yên tâm đóng phim. Nói về vợ mình, nam diễn viên tự hào khen vợ là người phụ nữ đảm đang, nấu ăn ngon và giỏi quán xuyến. 

 

Tuy không cùng ngành nhưng vợ nam diễn viên vẫn thường đọc kịch bản, đưa ra lời khuyên và đi theo đoàn phim để hiểu công việc của chồng cực khổ thế nào. Có thể nói, thành công của Thái Hòa ngày hôm nay có công không nhỏ của bà xã. Có lẽ sự cảm thông, thấu hiểu đó đã giúp vợ chồng anh giữ được lửa hạnh phúc.

Cao Minh Đạt mong sớm có con

 Cao Minh Đạt là một nam diễn viên xuất sắc của nền điện ảnh Việt Nam. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1995, khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường. Trong suốt sự nghiệp, anh đã đóng gần 100 bộ phim, nhưng tôi ấn tượng nhất là các vai: Bác sĩ Trần Tạo (Blouse Trắng), Khiêm trong Vòng Xoáy Tình Yêu, Phong trong Tình Yêu Còn Lại và đặc biệt là Cậu Ba Khải Duy ở Tiếng Sét Trong Mưa,

Trong bộ phim Mẹ Rơm, Cao Minh Đạt vào vai Khoản - chồng của Xuân (Cao Thái Hà) và là anh hai của Loan (Huỳnh Hồng Loan).  Những cảnh quay Khoản “xử” em gái khiến tôi ớn người vì nam diễn viên đã thể hiện quá thật. Thế nhưng ngoài đời, Cao Minh Đạt nổi tiếng là nghệ sĩ hiền lành, người chồng lãng mạn, yêu chiều vợ. 

Cao Minh Đạt và bà xã Trúc Trương kết hôn vào năm 2016 sau ba năm yêu nhau. Trước đó, hai người tình cờ quen nhau trong một lần đi ăn chung. Hơn một thập kỉ gắn bó nhưng tình cảm vợ chồng nam diễn viên và vợ vẫn thắm thiết như xưa. Cuộc hôn nhân của Cao Minh Đạt và bà xã Thanh Trúc vẫn mặn nồng như thuở ban đầu, thỉnh thoảng có giận hờn nhưng chưa mâu thuẫn lớn, to tiếng. 

Luôn hết mình cho sự nghiệp nhưng nam diễn viên cũng luôn làm tròn trách nhiệm của người chồng, lo lắng cho tổ ấm. Cao Minh Đạt từng chia sẻ anh không thể lông bông như trước. Đi làm xong, anh về nhà ăn cơm tối với vợ, khi rảnh, hai vợ chồng sắp xếp cùng đi du lịch đâu đó. 

Dù bận rộn với công việc nhưng vài năm trở lại đây, nam diễn viên còn hỗ trợ vợ kinh doanh, không ngại soạn hàng, làm shipper. Đúng là hình mẫu người chồng mà bao cô gái mơ ước ấy chứ!

>>>Xem thêm: Thái Hòa - Mô “gù” của Mẹ Rơm: “Ông vua phòng vé” và hôn nhân viên mãn

Công việc bận bịu cũng ảnh hưởng ít nhiều đến kế hoạch sinh con. Tuy cả hai đều không nôn nóng nhưng nếu được, Cao Minh Đạt mong có 1,2 đứa con. Nam diễn viên mong có con nhưng không áp lực vì “con cái là của trời cho”.

Minh Luân có bạn gái xinh như hoa hậu

Minh Luân sinh năm 1985, là một trong những diễn viên quen thuộc của truyền hình miền Nam. Anh từng tham gia các phim: Cỏ Đuôi Gà, Yêu Thêm Lần Nữa, Anh Em Nhà Bác Sĩ, Pha Lê Không Dễ Vỡ... Bên cạnh đó, tôi còn mê mẩn giọng hát của Minh Luân nữa, anh từng đoạt giải á quân cuộc thi Tình Bolero 2016. Năm 2020, anh hợp tác với nghệ sĩ Hồng Vân mở sân khấu kịch Chợ Lớn. Đã đẹp trai lại còn tài giỏi quá quý dzị ơi.

Sau một thời gian vắng bóng, Minh Luân đã quay trở lại màn ảnh nhỏ với vai diễn Hào - một người trưởng thôn với bề ngoài là nhân vật năng nổ, "dạ thưa" với cấp trên để tìm mọi cách thăng quan tiến chức. 

Tuy nhiên, với cấp dưới thì nhân vật này lại hạch sách, bắt bẻ, tỏ thái độ quan liêu. Đây là một nhân vật có nhiều “màu sắc” trong tính cách, đòi hỏi Minh Luân phải tốn nhiều tâm sức, thế nhưng tôi thấy anh đã làm tốt lắm rồi, anh làm tôi ghét nhân vật Hào lắm luôn.

Trong phim là vậy nhưng ngoài đời nam diễn viên cũng có đời tư kín tiếng, không muốn gây ồn ào, bị chú ý đời tư. Đầu năm 2021, Minh Luân và bạn gái 9X - ca sĩ Thiên Hương công khai chuyện tình cảm. Mặc dù tôi từng nghe tin đồn là cả hai đã trục trặc tình cảm, chia tay nhưng thực tế, hai người vẫn gắn bó hạnh phúc, tốt đẹp đấy thôi.

Minh Luân từng chia sẻ quan điểm của anh về hôn nhân rằng chuyện lấy vợ chỉ là thủ tục thôi, quan trọng là hai người sống thế nào với nhau. Chính vì vậy 2 người đã thống nhất nên có con trước khi cưới, đợi có em bé xong cả hai mới đi đăng ký kết hôn, làm đám cưới. Về quan điểm này thì tôi đồng ý với anh, quá văn minh và hiện đại, mong anh sẽ sớm rước bạn gái về dinh, sinh quý tử.

>>>Xem thêm: Mạnh Quân: Bố bỉm U40 vẫn trẻ đẹp, sự nghiệp lẫn hôn nhân đều viên mãn

 Dù có những quan điểm riêng về tình yêu song nhìn chung dàn diễn viên nam của Mẹ Rơm đều muốn giữ đời tư kín tiếng, nghiêm túc trong tình yêu và chăm chút cho tổ ấm riêng. Có lẽ đây chính là nền tảng để theo đuổi sự nghiệp diễn xuất, chúc họ sẽ luôn hạnh phúc và cống hiến thêm nhiều vai diễn hay cho khán giả.

* Bài viết của Đức Nguyên chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn cũng quan tâm đến đời tư của dàn sao nữ phim Mẹ Rơm , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".