x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hậu trường phim Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường thắc mắc que “2 vạch”

Bé Ba khó tính 16:12 - 18/10/2021

 Theo Bé Ba, một trong những cảnh phim được khán giả quan tâm nhiều nhất chính là chuyện Nam có thai. Tui dạo một vòng trên mạng xã hội, thấy dân tình thấp thỏm hồi hộp chờ Nam thử thai còn hơn cả Long hay chính nhân vật nữ chính luôn á. Bởi vì đây là tình tiết phát sinh trong phiên bản Việt của Hương Vị Tình Thân, chớ bản Hàn My Only One không có chuyện đó nên người xem không biết liệu Nam có bầu hay không.

Và trong sự mừng vui vỡ oà của khán giả, Nam xoè ra que thử thai 2 vạch, xác nhận mình đã gia nhập hội mẹ bỉm sữa rồi đấy. Tuy cảnh phim kết thúc ở đây nên tui không rõ phản ứng của Long sẽ ra sao, nhưng tui đoán chắc anh sẽ mừng đến cõng vợ chạy thẳng về nhà họ Hoàng để khoe với bố mẹ quá. Điều mà hai vợ chồng mong mỏi đã lâu, nay cũng đến rồi đó. Đúng là không phụ lòng chờ đợi của bố Khang mẹ Xuân và cả mẹ Bích, tẩm bổ sức khoẻ cho cả đôi, giờ mong ngóng cháu đích tôn ra đời nhé. 

Tuy nhiên, điều mà tui chú ý chính là có một đoạn hội thoại giữa nam diễn viên Mạnh Trường - người đóng vai Shark Long với một thành viên trong đoàn làm phim. Theo đó, anh chàng vô cùng thắc mắc vì sao tổ hoạ sĩ - những người chuyên chuẩn bị đạo cụ quay phim - lại có thể tìm ra một que thử thai “2 vạch” rõ rệt như vậy. Như chúng ta ai cũng biết, đây phải là kết quả thực sự của một bà bầu thì mới được vạch như thế, trong khi Mạnh Trường có bảo, tổ hoạ sĩ toàn con trai, chả hiểu lấy ở đâu ra? 

Ngay bên dưới bình luận của anh, thành viên trong ekip làm phim lên tiếng: “Nghe nói của bà Xuân”. Úi chu choa, thông tin này thiệt là chấn động luôn mà. Tui đoán chắc đây chỉ là lời nói đùa thôi nhá, chứ nếu như bà Xuân mà có em bé bây giờ thì khác gì lời Huy nói với Thy hôm trước là chuẩn, khi bà Sa với ông Tấn tính về chung mái nhà và chồng của Thy phán luôn: Thy mà có em thì vui nhỉ, em bú chị, cháu bú bà. Kiểu này Long mà có em ở thời điểm này thì quá sức tưởng tượng của khán giả xem phim luôn rồi. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

Cũng trong tập 58 của phim Hương Vị Tình Thân, Shark Long “được voi đòi tiên”, mong muốn Nam sinh đôi để kịp chạy KPI so với Huy, vì Thy đã có bầu sắp sinh luôn rồi. Thực ra nếu sinh đôi được thì cũng tốt ấy nhỉ, nhưng con cái là trời cho, khó mà cưỡng cầu nha Shark Long ạ. Từ giờ thì Long phải chăm sóc vợ chu đáo hơn, không có được suốt ngày nũng nịu đòi ăn “giò” nữa nhé. 

Là một người sử dụng mạng xã hội ngoài việc đăng ảnh về gia đình hay… quảng cáo, tui thấy mỗi khi Mạnh Trường mà đi comment về phim Hương Vị Tình Thân đều gây bão. Giống như hôm trước, nam diễn viên cũng từng tương tác với Phương Oanh xoay quanh một đoạn thoại trong phim. Khi đó Nam muốn Long đưa đi ăn trưa và dù cố gắng nhớ sẽ thêm câu thoại “phở bò hai trứng chần” vào trong đó nhưng cuối cùng Mạnh Trường vẫn cứ quên. 

 Còn về câu chuyện mang thai của Nam, tui có thấy trên mạng xã hội bàn tán tranh luận dữ dội về cách thể hiện xác nhận nữ chính có bầu bằng cách giơ que thử thai 2 vạch lên. Có một số khán giả khó tính cho là hành động này nhàm chán và có phần phô, trong khi nhiều người nói đây chỉ là chi tiết nhỏ, không nên quan trọng hoá mà tranh cãi vô nghĩa, bắt bẻ phim không cần thiết.

 Theo tui, để thông báo nữ chính có em bé thì thường các bộ phim hay tạo dấu hiệu buồn nôn, sau đó dùng que thử thai hoặc kết quả thử thai tại bệnh viện cho chắc ăn, từ Hàn Quốc đến Thái Lan hay Nhật Bản cũng hay có kiểu tình tiết như vậy. Thế nên nếu cho là nhàm chán, tầm thường, rập khuôn thì cũng oan uổng quá đó. Vừa rồi tui có đứa bạn nữ có em bé, nó cũng quay clip phản ứng của gia đình, bạn bè khi nó khoe que thử thai 2 vạch, nên là tranh luận kiểu thế thì cũng không đáng đâu các bạn ạ.

Bây giờ phim Hương Vị Tình Thân gần hết rồi, chúng ta tranh thủ 10 ngày này để yêu phim, thương phim vì sắp hết cơ hội để nói về phim rồi, xem phim vui vẻ không quạu nha mấy bạn ơi.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.