x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Bố con Nam lật mặt bà Sa, Thy đổ hết trách nhiệm

Bé Ba khó tính 22:13 - 17/10/2021

 Có lẽ bây giờ, Bé Ba điều mà khán giả mong chờ nhất ở những tập cuối cùng của phim Hương Vị Tình Thân chính là bố con Nam tìm được chứng cứ minh oan cho vụ án 23 năm về trước cùng như mẹ con bà Sa phải bị trả giá cho những việc làm không tốt đẹp của mình. Thế nên, đi khắp các diễn đàn bàn luận về phim, tui chỉ thấy dân mạng đồn đoán xem Thy, Dũng và bà Sa, lão Tấn sẽ nhận luật “hoa quả” như thế nào.

Trong trích đoạn mới nhất của phim Hương Vị Tình Thân của tập 58 phần 2, biên kịch đã làm hài lòng người xem bằng cách mang đến phân cảnh được mọi người kỳ vọng nhất: Bố con Nam lật mặt, chỉ tội bà Sa ngay trước mặt Thy và Dũng. À thì dù sao Thy cũng đã biết chuyện này rồi, chỉ có Dũng ngây ngô không biết gì thôi, thế nên khi ông Sinh bước đến đối chất với bà Sa thì Dũng hoang mang sửng sốt tột độ.

“Chính vì bố mày, tao đã phải chịu 20 năm oan. Mày đã phản bội chồng mày, có con riêng với thằng Tấn. Chính mày đã âm mưu chuyện lão Thắng, 3 mẹ con mày phải trả giá”.

Bác Sinh đã vạch trần tất cả về bà Sa, từ chuyện của lão Thắng cho đến chuyện quan hệ với nhân tình là lão Tấn. Tất cả những gì mà mẹ của Thy đã che giấu trong hơn 23 năm nay đều đã được nêu ra hết khiến tôi cảm thấy bất ngờ nhưng cũng không kém phần hả hê vô cùng. Cuối cùng thì bà ta cũng phải trả giá cho những việc làm của mình, và đây chỉ mới là bước đầu tiên thôi. Vì sau lời chỉ tội của ông Sinh, chắc chắn cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để đưa bà Sa và lão Tấn ra ánh sáng. 

“Sao, các người đã hiểu cảm giác của tôi chưa. Rồi thì các người sẽ nhận tất cả những gì đã đối xử với tôi. Luật hoa quả không chừa một ai đâu bà Sa. Còn cô nữa, cô đáng bị như thế”.

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Khán giả tranh cãi chuyện Thy gặp “luật hoa quả”

Sau khi bố nói hết những chuyện xấu của bà Sa, đến lượt Nam cũng lên tiếng. Cô cười vào mặt Dũng vì cuối cùng thì anh mới chính là con của người đã gây chuyện với ông Thắng năm xưa. Bao lâu nay, ba mẹ con anh đem chuyện này ra làm khó dễ mẹ con Diệp - bà Bích rồi lại làm áp lực để buộc Nam phải rời khỏi nhà họ Hoàng, giờ thì cả ba người đã nếm được cảm giác của Nam khi đó. 

 Thế nhưng, dù cho bà Sa và Dũng run sợ, xin được tha thứ thì Khánh Thy vẫn như xưa, trơ trẽn cãi lại. Cô ả đổ hết toàn bộ lỗi cho bà Sa, gào lên với Nam rồi hướng về bà Sa: “Tất cả không phải tại tôi, là tại bà ta”. Ái chà, tui không ngờ nhân vật Khánh Thy lại cố chấp đến tận phút cuối như vậy luôn đó. Phải chi cô ta biết sợ, biết sai thì ít nhất cũng nhận được sự thương cảm của bố con Nam lẫn khán giả chứ, đúng không? Vậy mà Thy vẫn cứng đầu như tính cách vốn dĩ của mình, thật là hết nói nổi cơ mà.

Hẳn các bạn rất thoả mãn với cảnh phim này giống tui đúng không, vì giờ thì cục tức trong nhiều ngày qua cũng được xả ra hết rồi, mẹ con Khánh Thy bị vạch trần tất cả và ngày trả giá cũng là sớm muộn thôi. Tuy nhiên, tui lại thấy có gì đó sai sai. Đầu tiên chính là tông màu phim chuyển sang vàng ệch thế này nhỉ? Sau đó, các góc máy quay nhân vật cứ hướng thẳng vào camera, có vẻ như họ đang đối chất với một ai đó? 

Ái chà, tui đoán ra rồi. Đây là giấc mơ của bà Sa, nơi mà bà ta nhìn thấy viễn cảnh tương lai (hoặc trong trí tưởng tượng của mình) về viết Nam và bác Sinh vạch trần chuyện xấu của bà ấy và lão Tấn, để rồi Dũng và Thy quay sang trách mẹ, đổ hết cho mẹ, rũ bỏ tất cả. Thế thì chẳng khác gì bà ấy mất hết mọi thứ nhỉ?

Nếu đây là giấc mơ thì tui nghĩ biên kịch và đạo diễn đang có ý muốn thức tỉnh bà Sa để “quay đầu” hướng thiện, hoặc biết sai mà nhận, không để giấc mơ này thành sự thật thì có lẽ bà ấy sẽ mất hết thực sự đây. Nếu như bà ta biết sợ thì có lẽ từ sau giấc mơ này, mẹ của Thy sẽ thừa nhận chuyện năm xưa với bác Sinh chẳng hạn, hoặc ít nhất cũng đối đãi đàng hoàng với bố con Nam.

Để biết đây có phải là giấc mơ của bà Sa hay không thì tui nghĩ chúng ta sẽ chờ xem tập 58 của phim Hương Vị Tình Thân phần 2 để biết rõ hơn nhé.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Camera hành trình của Thy có ghi được bằng chứng?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.