x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 14:12 - 18/10/2021

Trong bộ phim “hot hit” nhất nhì hiện nay Hương Vị Tình Thân, có hai cặp đôi được dân tình chú ý hơn cả, đó là Long – Nam (Mạnh Trường – Phương Oanh) và Huy – Thy (Anh Vũ – Thu Quỳnh). Tuy nhiên, khi lướt qua các diễn đàn giải trí, Quần Chúng Thích Ăn Dưa thấy có không ít ý khiến cho rằng Huy – Thy mới là “couple” số 1 trong phim, cho cặp đôi chính “ra rìa” đó nha!

Đầu tiên, mình xin nói về cặp đôi Long – Nam trước nhé! Là diễn viên chính của phim, dĩ nhiên, họ được ưu ái và có nhiều cảnh quay hơn cả rồi! Nói thật thì ở phần đầu của Hương Vị Tình Thân, mình rất thích cặp đôi nhí nhố, dễ thương này. Thế nhưng, sang đến phần 2 thì cách thể hiện tình cảm của họ có vẻ...vồ vập quá, khiến mình phải ngượng chín cả mặt khi xem phim cùng với gia đình các bạn ạ!

Chưa kể, việc shark Long suốt ngày đòi “ăn giò” mọi lúc mọi nơi cũng khiến mình thấy có chút hoang mang. Anh ơi, anh dùng từ khác duyên dáng, dễ thương hơn để trêu vợ được không anh? 

À, còn vấn đề này nữa! Nếu vợ chồng Long – Nam chỉ thân mật một cách riêng tư thì không nói làm gì nhưng trước mặt các đấng sinh thành mà cũng nhắc tới việc “ăn giò” thì mình thấy sai quá là sai rồi! Lướt qua các diễn đàn giải trí, mình thấy không ít khán giả cũng có ý kiến về việc này đó nha!

Gu thời trang khó hiểu của nữ chính là điểm trừ lớn cho cặp đôi này.
Nhìn vào bức hình này là đủ biết style ăn mặc ảnh hưởng thế nào đến độ đẹp đôi của các “couple” rồi đó!

Ngoài ra thì vợ chồng shark Long còn bớt đẹp đôi trong mắt công chúng vì cách ăn mặc cực kỳ lạc quẻ nữa đó! Hẳn các bạn cũng biết rồi, ngay từ những tập đầu bộ phim, Nam không ít lần khiến khán giả phải than trời vì phong cách thời trang. Đây cũng là lý do khiến Long – Nam dù ngọt ngào đến mấy thì cũng bị trừ điểm trong mắt khán giả đó!

>>> Xem thêm: Bầu bí vẫn làm "super woman" đi cứu bà Sa, Nam có "thánh mẫu" quá đà?

Huy - Thy đi theo style lãng mạn tựa phim Hàn.

Sang tới cặp đôi Huy – Thy thì chúng ta lại được chứng kiến một tông màu khác hẳn. Không nồng nhiệt, quấn quýt với nhau như Long – Nam, vợ chồng Thy đi theo style nhẹ nhàng nhưng cũng chẳng kém phần thắm thiết. Cá nhân mình cho rằng, tạm bỏ qua sự mưu mô, ích kỷ của Thy thì câu chuyện tình cảm cũng như diễn biến tâm lý của cặp đôi này được dẫn dắt rất hợp lý, xứng đáng nhận cả nghìn cái like đó!

Không có nhiều cảnh ôm, hôn nhưng vợ chồng Huy – Thy lại ghi điểm với ánh mắt “tình trong bể tình”, nhưng cử chỉ đơn giản như việc Huy hôn khẽ trên trán vợ khi biết Thy mang thai hay cái chạm tay nhẹ nhàng của họ khi trò chuyện cùng gia đình. Nói chung là cặp đôi này khiến khán giả chỉ nhìn thôi cũng biết họ có tình cảm thắm thiết nhưng lại chẳng hề quá lố chút nào.

Một trong những phân cảnh khiến mình ấn tượng nhất của cặp đôi phụ Hương Vị Tình Thân là khi cả hai cùng nằm trên giường một cách rất đời thường, Thy kể cho chồng nghe về những kỷ niệm bên bố, còn Huy thì khẽ đan tay với vợ, nhẹ nhàng an ủi cô. 

Tình tiết này quả thực là “đỉnh chóp” luôn các bạn ạ! Mình thấy hai diễn viên Anh Vũ và Thu Quỳnh quả thực là diễn như không diễn, lại có phản ứng hóa học tuyệt vời quá luôn nè!

À, lại còn bộ ảnh cưới huyền thoại khiến bao người phải xuýt xoa khen ngợi của Huy – Thy nữa chứ! Theo thông tin mình hóng được thì Anh Vũ – Thy Quỳnh đã cùng thực hiện bộ ảnh này chỉ sau 10 ngày cùng hợp tác tại phim trường đó! Nhìn thôi đã thấy mê đúng không nào?

Một yếu tố ghi điểm khác của cặp đôi Huy – Thy là những lời thoại cực dễ thương. Mình nhớ có một phân cảnh Huy dựa đầu vào bụng Thy để “thăm” con và trêu chọc: “A lô, con nhà Huy đấy phải không ạ? Nó chả trả lời vốn gì cả em ạ. A lô, mất sóng à? Đợi tý nhá, bố mẹ cắm lại cái modem để nói chuyện với em nhé!”.

Mình có hóng hớt được rằng Anh Vũ từng chia sẻ trong quá trình quay phim, anh có trao đổi với đạo diễn để thêm thắt, sửa đổi lời thoại của nhân vật sao cho hợp lý hơn. Mình đoán là đây là một trong những điểm sáng tạo của nam diễn viên vì lời thoại này có phần “khác bọt” hẳn so với những nhân vật khác đúng không nào?

Phía trên mình có nói tới vấn đề trang phục của cặp đôi Long – Nam rồi thì cũng tiện bàn luôn về style ăn mặc của Huy – Thy nhé! Rõ ràng, về mảng thời trang thì Huy – Thy đã cho cặp chính của Hương Vị Tình Thân phải “hít khói” dài dài rồi! Thử nhìn mà xem, vợ chồng cậu hai nhà họ Hoàng thực sự rất chăm chút cho trang phục đó nha, bộ nào bộ ấy đều khiến dân tình được “đã con mắt”. Chưa kể, Huy – Thy còn rất khéo léo khi diện trang phục hô ứng với nhau, khiến khán giả liếc qua thôi cũng biết họ là một đôi rồi! 

Chính vì những lý do nói trên, không ít người cho rằng Huy – Thy mới là cặp đẹp đôi nhất trong Hương Vị Tình Thân. Cá nhân mình cũng rất đồng ý với điều này đó nha! Còn bạn thì sao? Bạn thấy Long – Nam và Huy – Thy, cặp đôi nào “đỉnh chóp” hơn? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

>>> Xem thêm: Bà Xuân tính cạnh tranh ngôi "loa phường" với chị Sâm

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn mê phim Hương Vị Tình Thân, hãy theo dõi những bài viết hay ho trên mạng xã hội DienAnh.Net ngay và luôn nhé! Ngoài ra, trên này còn có rất nhiều bộ phim truyền hình trong và ngoài nước, tha hồ để các bạn đọc luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.