x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Camera hành trình của Thy có ghi được bằng chứng?

Bé Ba khó tính 10:12 - 17/10/2021

 Trong phim Hương Vị Tình Thân của giai đoạn nước rút hiện tại, Khánh Thy đang chiếm spotlight với những cảnh phim xuất sắc, từ việc phát hiện khám phá sự thật về bố đẻ của mình, bí mật huyết thống của Dũng, chất vấn rồi lật mặt bà Sa cho đến đối diện với lão Tấn để vặn hỏi về câu chuyện 23 năm về trước. 

 Cũng chính trong cảnh phim lão Tấn gặp riêng Thy trong xe của cô, dân tình được một phen nháo nhào bình luận xôm tụ, cho rằng đây sẽ cảnh quan trọng vì lão ta trót thừa nhận tội của mình và chiếc camera hành trình trong xe của Thy đã ghi lại toàn bộ sự việc đó. Phen này chỉ cần Thy trích xuất dữ liệu và đi trình báo là có ngay bằng chứng quan trọng, minh oan cho bác Sinh, khép lại bộ phim một cách viên mãn, vui cả làng rồi.

Vì trong đoạn phim này, lão ta đã không ngại mà nói với Thy rằng mình có liên quan đến chuyện của bố cô 23 năm trước, nhưng cô biết thì cũng không thể làm gì vì nếu không lão Tấn sẽ tung hê chuyện gia đình của Thy: “Bà ta có 2 đứa con với 2 người đàn ông khác nhau, mà bố của thằng em lại gây chuyện với bố của đứa chị”. Không những vậy, lão cũng gây áp lực lớn với Thy khiến cô phải cân nhắc chuyện ngừng đào bới lại chuyện cũ.

Chiếc camera hành trình bé xinh sẽ là bằng chứng hữu hiệu?
Chú cứ nói hết đi, cháu ghi hình lại hết rồi.
Cháu nghĩ dễ ăn của chú cơ à?

 Nhưng Bé Ba rất tiếc phải nói rằng, các bạn sẽ phải thất vọng lắm đây. Đúng là xe của Thy là dòng xe đời mời, có gắn camera hành trình xịn sò hẳn hoi, tuy nhiên, đâu có dễ ăn như vậy cơ chứ. Bởi lẽ, khi Thy vừa bước vào xe là lão Tấn cũng đã vào ngồi ngay bên cạnh ghế phụ. Khi đó, Thy có ý bước ra nhưng lão ta ngăn lại. Cô chưa kịp khởi động máy xe, mà có một cuộc nói chuyện, đối chất căng thẳng với lão ta trong chiếc xe ngủ yên.

Hầu hết các camera hành trình đều chỉ khởi động, hoặc được chủ xe cài đặt tiến trình kích hoạt, khi đề máy xe, tức là lúc chiếc xe có nguồn điện phát ra để hoạt động. Vì thế, trong suốt màn tranh luận cũng như gây áp lực của lão Tấn đối với Thy, xe lẫn cam hành trình đều đang ngủ rất ngon nên chẳng ai có thể ghi nhận lại những lời nói đó. 

Hiển nhiên việc lão Tấn vào trong xe của Thy quá bất ngờ, cô ấy có thông minh cỡ nào cũng chẳng kịp mở điện thoại để ghi âm lại đâu. Nếu làm việc đó lộ liễu ngay trước mắt gã nhân tình của bà Sa thì hẳn cô cũng như bác Sinh hôm trước, bị tịch thu thiết bị ngay lập tức. 

>>>xem thêm: Khánh Thy mới là "con ruột" của biên kịch Hương Vị Tình Thân

Mà tui nghĩ, đạo diễn cũng chẳng dễ gì phạm sai lầm để cho Thy có thể lén mở điện thoại trong bí mật, vì không gian trong xe khá chật, làm gì thì cũng thoáng qua là thấy hết cả rồi các bạn ạ, vậy nên rất tiếc trong trường hợp này, Thy không có được bằng chứng quan trọng cho những khai nhận của lão Tấn. 

Rồi tiếp nha, còn một giả thuyết khác về chiếc cam hành trình của xe Thy có chức năng ghi hình sau khi đỗ xe. Tính năng này hoàn toàn có trên những thiết bị đời mới, sử dụng nguồn điện tích trữ và hoạt động từ 12 - 24 tiếng sau khi tắt máy. Cái này là tui thấy dùng để tránh những sự cố không hay ho xảy ra với xe sau khi đỗ, vậy nên cũng rất hợp lý rằng thời gian Thy đỗ xe vào quán cafe cho tới bây giờ chỉ có 2 tiếng thôi, dư sức cho cam hành trình vẫn hoạt động và ghi nhận lại, đúng không?

Nhưng cũng chả dễ ăn với biên kịch đâu quý vị ạ. Các bạn không nhớ là sau khi lão Tấn gây áp lực buộc Thy giữ bí mật chuyện huyết thống của Dũng với lão ta, cô nàng đã hốt hoảng bỏ của chạy lấy người, để xe ở lại quán rồi… đi bộ về nhà họ Hoàng à? Thế thì cứ cho là Thy cầm chìa khoá xe đi theo, thì lão Tấn cũng ung dung gỡ hẳn cái camera hành trình mang về nhà chứ ngại gì mà để lại trong xe cho làm bằng chứng? 

Nghe xong thì các bạn chắc giống Bé Ba, tiếc hùi hụi về chứng cứ quá xác đáng đúng không nào? Nhưng tui cho là nên như vậy, chứ dễ đoán quá thì còn gì hay. Bản thân Thy hay Long - Nam và bác Sinh phải trải qua nhiều khó khăn mới có được bằng chứng giải đáp và minh oan thì bộ phim mới thật sự có giá trị và hay ho đấy nhé.

Vậy nên thôi thì chúng ta cứ ngồi chờ xem tiếp phim, để xem lão Tấn sơ hở lộ khuyết điểm hay bằng chứng ở đâu mà tóm lấy ngay nha. Rất có thể chứng cứ đã xuất hiện ngay trước mắt mọi người (bao gồm cả chúng ta) mà mình không hay biết để ý đó chớ. Bé Ba thấy trong mấy phim trinh thám điều tra hình sự hay có trường hợp đó lắm nhé.

>>> Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Bác Sinh và Long bế tắc việc tìm manh mối minh oan

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.