x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long vòi Nam sinh đôi để cạnh tranh với Huy

Bé Ba khó tính 08:13 - 18/10/2021

 Tin tức về chuyện Nam có bầu thì Bé Ba nghĩ ai xem phim Hương Vị Tình Thân cũng biết rồi hen. Ở tập 57 của phần 2, ngay cảnh cuối phim, Nam đã test nhanh que thử thai và cho ra “2 vạch”, chính thức chuẩn bị gia nhập câu lạc bộ mẹ bỉm sữa cùng với Khánh Thy. À có điều tui nghĩ rằng Thy chả muốn chơi chung hội với Nam làm gì đâu, đến ở chung nhà còn không vui vẻ gì thì nói gì đến chuyện tham gia câu lạc bộ chớ.

 Nhưng thôi kệ Thy đi vì tui e là sớm muộn gì cô nàng dâu thứ cũng “quay đầu” làm lành với nàng dâu trưởng thôi, vì bây giờ Thy đã biết rõ bác Sinh vô tội rồi, còn lý do gì để gây chuyện với Nam đâu chứ. Nếu mà xét tương lai xa thì Thy phải chấp nhận Nam để còn vui vẻ sống chung một nhà cùng nhau, vì khi Nam có em bé thì chắc bà Xuân ông Khang sẽ bắt Long phải rước vợ về nhà, mặc kệ cho Thy có đồng ý hay không. Nếu Thy mà còn làm eo làm sách thì chắc vợ chồng ông Khang sẽ tiễn cô về ở nhà mẹ đẻ luôn đó.

 Trong trích đoạn của tập 58 phần 2 Hương Vị Tình Thân, biên kịch bỗng dẫn dắt khán giả tới Ninh Bình. Tui chưa hiểu rõ bối cảnh này là thế nào, nhưng trong chia sẻ của ekip làm phim thì có vẻ như đây là lúc hai vợ chồng… thụ thai đây nè. Trước mắt tui thấy nam nữ chính của chúng ta lội nước, mò cua bắt ốc đùa giỡn với nhau cứ như là trong mấy bộ phim tình cảm sến súa mà ở đó, hai người chạy đuổi bắt nhau trên cánh đồng hoa rộng bát ngát rồi hô lên “đố anh bắt được em” đấy. 

Khác biệt là ở đây họ không chạy, mà họ hất nước vào nhau, tui tưởng đi công viên nước không á. Long ôm vợ trong tay, tự dưng anh lại có ý kiến: “Mình thua vợ chồng chú Huy đấy. Bây giờ chỉ còn đúng một cách, em phải sinh đôi cho anh. 2-1, là mình lội ngược dòng ngay”. 

>>>xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Ekip tiết lộ Nam khoe “2 vạch” với cả nhà họ Hoàng

Ơ Shark Long ơi, anh có vẻ “được voi đòi tiên” quá nhỉ. Chị Nam có bầu là cả nhà mừng hết lớn, anh lại đòi sinh hẳn hai em bé cùng lúc chỉ vì một lý do hết sức là kỳ cục như thế cơ à. Ui sinh con mệt lắm anh ạ mà anh bắt chị Nam phải sinh đôi luôn mới chịu, ngộ nghĩnh ghê ta. Nhưng tui biết là Long nói đùa với vợ vậy thôi, chứ muốn sinh 1 hay sinh đôi hay sinh 3 cũng có phải do mình quyết định được đâu, tuỳ thuộc vào tự nhiên cơ mà.

 Nhưng tui nhìn ánh mắt hấp háy của hai vợ chồng nhà này là biết họ mong ngóng đến ngày có em bé, được lên chức bố mẹ rồi đấy. Bây giờ thì hai anh chị còn tung tăng với nhau khắp nơi, sau này có con thì nhất định phải trưởng thành, chín chắn nha. Chứ như bây giờ vợ chồng Long - Nam cứ giỡn hớt với nhau cả ngày, tui còn tưởng chuyện tình sinh viên, thời đi học không ấy chứ. Gì mà Long cứ chu mỏ đòi ăn “giò”, nhìn thấy cưng không chịu nổi luôn. 

Ở phiên bản gốc phim Hương Vị Tình Thân, nhân vật nữ chính chưa kịp có thai thì là hết phim rồi, nhưng ở bản Việt Hương Vị Tình Thân thì có vẻ biên kịch rất biết chiều lòng khán giả, cho Nam có bầu, biết đâu lại sinh em bé luôn trong phim? Kiểu này sắp  tới nhà họ Hoàng náo nhiệt lắm nè, vì cả hai nàng dâu đều có thai, ông Khang bà Xuân với bà Dần, chị Sâm tha hồ bận rộn nhé. Nhưng con cái là phúc trời cho, vậy nên càng bận càng vui, nụ cười thiệt tươi luôn. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.