x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: 2 cảm xúc khác biệt của Nam ở bên Long và bố Sinh

Bé Ba khó tính 22:13 - 18/10/2021

 Mỗi chúng ta đều thường tồn tại nhiều trạng thái cảm xúc khác nhau. Bé Ba thấy có lúc ta mạnh mẽ ở cạnh người này, nhưng lại mong manh yếu đuối lúc ở cạnh người khác. Mỗi người sẽ cho chúng ta những cảm giác khác biệt để mình thể hiện đúng con người thật của mình. Ví dụ trong phim Hương Vị Tình Thân, Nam cũng tồn tại song song nhiều trạng thái khác hẳn nhau. 

Trong trích đoạn giới thiệu của tập 59 phần 2, Nam ở bên hai người đàn ông mà cô yêu thương nhất: Long và bác Sinh. Nếu như Long - người chồng luôn động viên, ủng hộ Nam, thì bác Sinh là người bố tâm lý, luôn âm thầm bên con, bảo vệ con gái trước những giông bão cuộc đời.

Ở cạnh Long, Nam có một nụ cười hạnh phúc, vì cô biết anh yêu cô rất nhiều. Long làm mọi cách để giúp đỡ bố con Nam trong thời gian qua, thậm chí anh có phần xao nhãng công việc ở tập đoàn HF nhưng bây giờ với Long, việc minh oan cho bác Sinh là cần thiết nhất. Thế nên, Nam biết ơn Long vì điều đó, dù cho với anh, đó là việc mà một người chồng cần phải làm: San sẻ nỗi lo của vợ, chăm sóc gia đình vợ vì vốn dĩ họ đã xa cách nhau quá lâu, chịu nhiều thiệt thòi rồi.

 >>>Xem thêm: Hậu trường phim Hương Vị Tình Thân: Mạnh Trường thắc mắc que “2 vạch”

 Long trêu đùa dạo gần đây Nam có vẻ sáng nắng chiều mưa ấy nhỉ, tui cho là vì có bầu nên cảm xúc tâm trạng cũng thất thường. Nhưng nhìn cách Nam ôm lấy chồng, tui hiểu cô ấy cần Long hơn bao giờ hết. Long chính là tương lai, là hạnh phúc lớn nhất mà Nam đang có. Nhờ có Long, Nam mới có gia đình họ Hoàng, được cả nhà yêu thương, được bà Xuân ông Khang hết mực chăm sóc lo lắng từ miếng ăn giấc ngủ cho đến những chuyện của gia đình sui gia. Chính nhờ Long mà Nam đã có một mái ấm thật sự như cô hằng mong muốn. 

Thế nên, cảm xúc ở bên Long chính là hạnh phúc lứa đôi, chỉ cần như thế là đủ nở nụ cười viên mãn hoài hoài rồi đó. Vậy còn với bác Sinh thì sao? Đó là cảm xúc của một đứa con gái, dù lớn cỡ nào, trưởng thành ra sao, sắp làm mẹ rồi nhưng vẫn mong manh, cần được bố mẹ vỗ về.

Nam ôm bác Sinh rồi khóc, “Rõ ràng là con luôn muốn được yêu thương, nhưng đến khi con được mọi người yêu thương lo lắng thì con lại thấy day dứt”. Quả thật, chỉ có ở bên cạnh bố, Nam mới bộc bạch được nỗi lòng của mình. Nam không muốn Long phải lo lắng thêm điều gì hay nhìn thấy vợ khóc, dù hồi mới cưới anh đã có yêu cầu rằng, anh muốn Nam khóc trước mặt mình để anh hiểu được những vấn đề của vợ. Tuy vậy, Nam hạn chế điều đó để chồng đỡ lăn tăn, hay khó xử khi xảy ra những chuyện với bà Xuân, hay Khánh Thy ngày trước.

Nhưng còn với bác Sinh - là bố đẻ của Nam, thì cô không hề che giấu những giọt nước mắt ấy. Tui nghe chừng trong đó vẫn có hạnh phúc, nhưng nước mắt lại rơi như sự vỡ oà cho cảm xúc của Nam. Cô day dứt vì nhận được quá nhiều tình cảm từ mọi người, từ mẹ Bích - Diệp, từ cả gia đình Long, từ Phi và những người bạn. Nam luôn muốn được yêu thương, cô sợ sự cô đơn nhưng rồi khi khi nhận được nhiều tình cảm như vậy, cô lại lo lắng.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Đọ độ đẹp đôi của Long - Nam với Huy - Thy

Cô lo chính mình đã khiến giông bão kéo đến, khiến cho cả nhà họ Hoàng không còn vui vẻ như ngày xưa, khiến cho Long khó xử với em ruột và em dâu. Cô lo mình không thể đáp lại, trả lại hết những ân tình của ngày hôm nay, vì nó quá lớn. Và rồi cô khó san sẻ tâm sự đó với Long, nên khi ôm bố, Nam đã khóc. Giọt nước mắt của sự hạnh phúc lẫn hoài nghi về chính mình, nhưng đó vẫn là một chút mong manh yếu đuối từ Nam. 

Dù chỉ là hai trích đoạn ngắn chưa đến một phút nhưng đã chứa đựng hai cảm xúc khác nhau, hai ý nghĩa khác nhau về nụ cười và nước mắt của Nam, nhưng có chung một mục đích: Biểu đạt sự hạnh phúc của cô. Phim Hương Vị Tình Thân đã đi đến hồi kết, và sắp tới đây Nam sẽ thật sự viên mãn khi bác Sinh được giải oan, cả nhà họ Hoàng đón tin vui rằng cô đã có thai và hiển nhiên, khi hiểu lầm trôi qua, thì cả gia đình bao gồm Huy - Thy cũng sẽ quây quần bên tất cả để cảm nhận được cái hương vị tình thân nó như thế nào.

Tui sẽ chờ ngày đó, còn bạn thì sao?

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.