x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Hương Vị Tình Thân: Long tính ôm vợ nhưng lại ôm nhầm bố Sinh

Bé Ba khó tính 18:12 - 17/10/2021

 Hôm nay Bé Ba tạm gác qua drama của Khánh Thy với nhà bà Sa - lão Tấn để trở lại với cặp đôi vàng của Hương Vị Tình Thân: Phương Nam và Hoàng Long. Hổm nay tui thấy nhiều người cứ phàn nàn là nữ chính nam chính mà sao ít cảnh quay thế, cứ toàn nói chuyện đâu đâu chứ không thấy giải mã được vụ án của bác Sinh, lại còn bị Khánh Thy lấn lướt trong khâu tìm kiếm sự thật vụ việc 23 năm về trước và chiếm luôn spotlight của khán giả.

Tui thấy bất công cho Long - Nam của tui quá, ừ thì đúng là dạo này còn nhường sân cho em dâu một tí vì dù sao anh chị cũng mang tiếng vai chính, cả trăm mấy chục tập xuất hiện suốt rồi thì mình ẩn thân một xíu cho khán giả nhớ nhung. Đấy, vừa biến mất một lát là có nhiều người réo gọi, vậy mới thấy tình cảm của người hâm mộ phim Hương Vị Tình Thân dành cho vợ chồng Shark Long nhiều như thế nào đúng không?

 Ở tập 57 của phần 2, Nam đã phát hiện mình “2 vạch”, chính thức góp mặt trong hội mẹ bầu rồi đấy nhé. Tui chưa biết biên kịch có tính cho diễn viên Phương Oanh đeo bụng bầu lùm lùm giống như Thu Quỳnh hiện tại hay không, nhưng tui mong ngóng sinh em bé hơn nhé, tiếng khóc oa oa vang lên mà kết thúc bộ phim này thì quá trời viên mãn luôn đấy.

 Trong lúc Nam đang vui mừng hớn hở trong WC vì kết quả test nhanh thì Long lại nằm chờ tiu nghỉu trong phòng. À thì Shark Long của chúng ta nhớ vợ quá nên muốn sang thăm, nhân dịp bố Sinh đi làm thì anh cũng muốn ăn “giò” ấy mà. Có điều ngay đúng lúc Nam có ý định test thử thai nên giữ bí mật, bảo chồng vào phòng chờ đi, nhưng rồi anh Long chờ hoài cũng mệt cũng buồn ngủ nên thiu thiu chợp mắt.

Theo lời ekip của phim Hương Vị Tình Thân tiết lộ, ngay sau đó Long nghe có tiếng lục đục ở ngoài phòng khách, đoán chắc vợ đã xong việc nên liền lân la mở cửa, tính gây bất ngờ cho Nam. Có ai ngờ đâu người gây ra tiếng động lại là bác Sinh đi làm về, mà Long thì đang buồn ngủ, mắt nhắm mắt mở thành ra… ôm nhầm người. Ôi con sông quê…. Một bầu trời quê luôn. Kiểu này thì Shark Long ngại lắm à nha. Nhưng dù sao thì bác Sinh cũng hiểu cho con rể mà, cười cười tí chọc quê xíu thôi chớ không có gì đâu.

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Thy hoá điên, Nam xác nhận có bầu

Chi tiết cũng được nam diễn viên Mạnh Trường khẳng định dưới bài chia sẻ của ekip làm phim. Kiểu này thì tui dám chắc anh đã có một cảnh quay ý nghĩa và nhớ…đời luôn. Sau đấy thì hai bố con đành hàn huyên nói chuyện với nhau, bàn về vụ án năm xưa, trong khi Nam vẫn còn ngồi trong WC để tính toán ngày…thụ thai. 

Chà chà, tui nghe đâu ekip bảo là hôm trước Long với Nam có đi Ninh Bình cùng nhau, mò cua bắt ốc xong tạt nước hớn hở như đang đi biển hay đi công viên nước ấy, sau đó vợ chồng về tình cảm với nhau lắm. Có khi cũng là dịp mà Nam có thai ấy chứ. Vì dù sao thời gian qua, tui thấy Shark Long ăn “giò” hơi nhiều, nên có em bé baby shark cũng là chuyện bình thường nha. Chưa kể hôm rồi, bà Bích còn dấm dúi đồ ăn tẩm bổ cho nữa chứ.

Việc Nam có em bé ở thời điểm này cũng gây chú ý, vì cô đang trên đường tìm kiếm bằng chứng minh oan cho bố Sinh của mình. Cả nhà họ Hoàng mà biết tin này thì tui đoán chắc mở tiệc linh đình luôn đó, nhưng mà Khánh Thy đang trong tâm trạng không tốt nên cũng khó xử nhỉ, nếu mà ăn mừng quá trớn thì lại làm cho cô ta cảm thấy tủi thân. Đúng là khó lòng mà vẹn toàn đôi bên luôn ấy chứ.

 Bé Ba tui sẽ đón xem tiếp phim Hương Vị Tình Thân để biết phản ứng của người nhà họ Hoàng ra sao khi hay tin Nam có bầu nhé. Các bạn cùng bình luận dự đoán bên dưới với tui nhé. 

>>>Xem thêm: Hương Vị Tình Thân: Camera hành trình của Thy có ghi được bằng chứng?

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienAnh.net

Mấy bạn mê phim Hương Vị Tình Thân như tui thì coi thêm mấy bài viết về phim này tại đây nhá. Còn nếu muốn xem thêm những tin hay ho về phim khác thì vào thẳng mạng xã hội DienAnh.net luôn nè. Bạt ngàn thông tin chia sẻ về phim truyền hình với điện ảnh toàn vũ trụ luôn.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.