x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Khả Như - cô vợ mới của Trấn Thành trong Nhà Bà Nữ

Hoa Le 11:00 - 06/11/2022

Sau gần 2 năm kể từ bộ phim 420 tỷ - Bố Già, Trấn Thành mới trở lại với một dự án điện ảnh mới. Điều khiến tôi quan tâm không chỉ là nội dung kịch bản mà còn là dàn diễn viên trong phim. Bên cạnh những ngôi sao đã quá quen mặt với khán giả thì có cả những người lần đầu đảm nhận vai trò quan trọng trong dự án Trấn Thành thực hiện. 

Không chỉ là Song Luân hay cô em gái Uyển ÂnKhả Như cũng là một nhân tố khiến tôi cực kỳ quan tâm. Nhất là sau khi đoạn trailer ngắn được nhà sản xuất tung ra. Đứng bên cạnh Trấn Thành, trong bộ váy cưới cô dâu chính là Khả Như. Vậy là dịp Tết 2023 này, nữ diễn viên 8X sẽ sắm vai cô vợ mới của A Xìn. 

Trong buổi họp báo ra mắt phim mới đây, Khả Như chia sẻ về áp lực khi làm việc chung với ông xã Hari Won: “Mỗi lần quay phim xong tôi ám ảnh, như muốn bỏ nghề làm việc khác vì quá khó.” Tôi đoán rằng không chỉ cô mà tất cả các diễn viên trong đoàn đều bị A Xìn cho ăn “hành” vì anh vốn là người chỉn chu, cầu toàn và kỹ tính, nên luôn khắt khe trong từng cảnh quay. 

Nói vậy chứ tôi thấy Mèo là một diễn viên tài năng và có thực lực, nên dù có khó đến mấy, chắc chắn cô cũng sẽ hoàn thành tốt vai diễn của mình. Mỹ nhân sinh năm 1987 là một nữ cường nhân đa tài, xinh đẹp. Cô không chỉ là diễn viên mà còn là MC, đạo diễn kiêm biên kịch. 

Cô từng 4 lần đoạt giải Mai Vàng và 1 lần thắng giải Ngôi Sao Xanh cho hạng mục Nữ diễn viên xuất sắc. Không những tích cực đóng phim truyền hình, web drama mà cô còn đảm nhận nhiều vai chính trong phim điện ảnh như 49 Ngày, Cua Lại Vợ Bầu, Trái Tim Quái Vật, Em Là Của Em, Chuyện Ma Gần Nhà…

Ngoài ra, cô còn là một nữ hoàng gameshow. Có những thời điểm, tôi thấy chỉ cần mở tivi lên là sẽ thấy Khả Như đang tham gia một chương trình nào đó, từ show trí tuệ cho đến thể lực hay giải trí, cô đều cần đẹp.

Chưa dừng lại ở đó, khoảng giữa năm 2020, tôi còn thấy cô lên chức giám đốc điều hành một công ty chuyên lĩnh vực đầu tư điện ảnh. Nên nhiều dự án lớn mà cô tham gia, rất cả thể Khả Như không chỉ là diễn viên mà còn kiêm vai trò sản xuất hoặc đầu tư.

Ở tuổi 35, tôi thấy Khả Như đã hoàn thành những mục tiêu lớn, mua được căn hộ cao cấp ở Sài Thành, tậu xế xịn tiền tỷ, lại còn báo hiếu được cho bố mẹ. Hiếm khi nữ diễn viên khoe khối tài sản của mình, nên khối tài sản cô nắm giữ ra sao, hầu hết được bạn bè đồng nghiệp tiết lộ. 

>>> Xem thêm: Tú Hảo và dàn quán quân The Face thay đổi sau nhiều năm đăng quang

Trong một show hồi đầu năm 2020, ca sĩ Ngô Kiến Huy còn khẳng định tài sản của Khả Như lên tới hơn 120 tỷ và thuộc hàng ngôi sao giàu nhất nhì Vbiz. Mặc dù sở hữu khối tài sản khủng, xinh đẹp, đa tài là thế nhưng tôi thấy nữ cường nhân này vẫn tập trung cho công việc và không có ý định kiếm một đấng phu quân để nương tựa. 

Đến nỗi mà đàn anh Trường Giang còn hối thúc rằng nếu Khả Như kết hôn, đích thân anh mừng cưới 100 triệu đồng và làm MC miễn phí. Nghe thôi đã quá hời rồi, nhưng mà Khả Như không có vội kiếm chồng bởi cô vốn đã quá giàu có và còn muốn tận hưởng cuộc sống, hoạt động nghệ thuật chứ chưa cần chốt đơn. 

 >>> Xem thêm: Dàn Hoa - Á hậu của Mr. Nawat sau đăng quang Miss Grand International

Có thể thấy, cô “vợ mới” của Trấn Thành có profile quá khủng. Hy vọng rằng trong lần hợp tác này với ông xã Hari Won, Khả Như sẽ thật bứt phá và toả sáng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.