x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’Hen Niê và những Hoa hậu Hoàn Vũ Việt ra sao sau khi hết nhiệm kỳ

Hoa Le 07:50 - 30/06/2022

Hành trình của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 đã khép lại với chiến thắng đầy thuyết phục của Ngọc Châu. Trong những khoảnh khắc hồi hộp, mong ngóng, bất ngờ, háo hức của đêm chung kết, tôi cực kỳ ấn tượng với phần final walk đầy cảm xúc của cựu Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân. Vậy là hành trình 2 năm nhiệm màu của cô đã đi tới hồi kết, tuy nhiên phía trước tương lai sự nghiệp của mỹ nhân Sài thành vẫn còn vô cùng rộng mở. 

Nhìn lại chặng đường 2 năm đương nhiệm của Khánh Vân, tôi hiểu được lý do vì sao cô luôn được khán giả yêu thương, quý mến. Trong suốt thời gian đội vương miện, người đẹp không hề vấp phải bất cứ tin đồn tình ái nào. Cô tập trung toàn bộ vào cho sự nghiệp hoạt động nghệ thuật. 

Bên cạnh đó, cô cũng thực hiện đúng lời hứa của mình khi cực kỳ chăm chỉ, tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, công tác xã hội. Trong mùa dịch Covid-19 giữa năm 2021, nàng Hậu không ngần ngại chung tay giúp đỡ bác sĩ tuyến đầu, làm từ thiện giúp đỡ người dân. Thông qua cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022, tôi còn biết được thêm rằng Khánh Vân vẫn đồng hành cùng các ngân hàng, tổ chức lớn để hỗ trợ giúp đỡ các bé gái từng bị tổn thương về tâm lý và thân thể. 

Nên sau khi kết thúc nhiệm kỳ của mình, tôi nghĩ rằng Khánh Vân sẽ tham gia Vbiz với vai trò như người mẫu, diễn viên và cả MC. Bởi rõ ràng, cô có rất nhiều lợi thế về cả ngoại hình lẫn kinh nghiệm. Hoặc biết đâu, Khánh Vân sẽ là mentor, giám khảo cho nhiều cuộc thi nhan sắc thì sao nhỉ.

Trước Khánh Vân, đàn chị H’Hen Niê cũng từng tạo nên kỳ tích cho nhan sắc Việt khi trở thành đại diện đầu tiên của chúng ta lọt top 5 chung cuộc. Sau 4 năm kể từ thành tích lịch sử ấy, Hen vẫn luôn là nàng hậu được khán giả yêu mến bởi sự chăm chỉ, năng động, nhiệt thành và cực kỳ giản dị. 

Cô trở thành gương mặt đại diện của nhiều nhãn hàng, vedette càn quét mọi sàn diễn và là siêu sao của làng giải trí. Khán giả thậm chí còn ưu ái gọi Hen là Hoa hậu quốc dân. Chính vì vậy mà mọi người càng cảm mến người đẹp Ê Đê này hơn khi cô luôn giữ được sự mộc mạc, chân chất như thuở mới đăng quang. 

Trước đây, tôi từng thấy nàng hậu vướng tin đồn hẹn hò với 1 đạo diễn. Cô cũng nhiều lần nhắc tới dự định kết hôn nhưng sau một thời gian yên ắng, nên tôi đoán có thể họ đã toang. 

Ngoài vai trò giám khảo của các cuộc thi, người mẫu thì H’Hen Niê còn tham gia đóng phim. Cho đến thời điểm hiện tại, cô vẫn đang là nàng hậu có sức ảnh hưởng nhất của Vbiz.

Cũng từng làm mưa làm gió tại làng giải trí chẳng kém H’Hen Niê, Hoa hậu Phạm Hương dù không may mắn đem về thành tích cao tại đấu trường Miss Universe 2015, nhưng cô lại người được cả nước dõi theo và kỳ vọng. Không thể phủ nhận rằng chính nhan sắc và tài năng của Phạm Hương đã truyền lửa lại cho Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam sau thời gian “ngủ đông” khá dài. 

Đến nay đã 7 năm kể từ ngày mỹ nhân Hải Phòng đăng quang, cô gần như rút lui khỏi showbiz. Người đẹp sang Mỹ định cư cùng ông xã đại gia và có 2 nhóc tỳ kháu khỉnh. Cuộc sống trong nhung lụa, như một bà hoàng, vô cùng viên mãn, đủ đầy dường như khiến Phạm Hương không còn mặn mà với làng giải trí. 

>>> Xem thêm: Dàn sao Gặp Nhau Cuối Tuần sau 20 năm: Xuân Bắc - Tự Long làm sếp lớn

Tương tự với Hoa hậu Thuỳ Lâm người từng đăng quang Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008. Tôi phải khẳng định trong số các nàng hậu từng đăng quang, Thuỳ Lâm là người đa tài nhất khi vừa có thể làm người mẫu, diễn viên, MC, ca sĩ. 

Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa thì cô chọn lui về ở ẩn, kết hôn với bạn trai lâu năm. Kể từ đó đến nay, cô không còn cập nhật quá nhiều về bản thân, ít khi xuất hiện trước công chúng. 

Hiện tại, cô đã là mẹ bỉm của 3 nhóc tỳ đáng yêu. Nàng hậu chuyên lâm làm mẹ, làm vợ và chăm sóc gia đình. Cô cũng lấn sân sang kinh doanh nhưng nhất quyết không chịu trở lại Vbiz.

 >>> Xem thêm: Tình duyên top 3 Miss Universe Vietnam: Ngọc Châu độc thân 28 năm

Những nàng hậu bước ra từ Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam đều tài sắc vẹn toàn và có vô số cơ hội để trở thành ngôi sao sáng tại Vbiz. Có người chọn nắm bắt bước đệm tuyệt vời này để vươn tới đỉnh cao, song cũng có người chọn ở ẩn, rời bỏ hào quang để tìm về cuộc sống yên bình.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Blog sao Việt

Nếu bạn là một fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.