x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

H’Hen Niê và dàn Hoa hậu bất ngờ lấn sân điện ảnh

Hoa Le 14:00 - 08/09/2022

Sau khi đăng quang ở các cuộc thi nhan sắc, giành danh hiệu cao quý, các nàng hậu dễ dàng bước chân vào làng giải trí và chinh phục con đường sự nghiệp của bản thân. Tôi thấy bên cạnh xu hướng làm người mẫu, MC thì các mỹ nhân cũng khá có duyên với công việc diễn xuất. Không ít người đã thử sức với môn nghệ thuật thứ bảy, khiến tôi cảm thấy vừa bất ngờ, vừa kỳ vọng vô cùng. 

Tháng 5/2022 vừa qua, làng giải trí đã chứng kiến màn chào sân hoành tráng của Hoa hậu H’Hen Niê trong vai trò nữ chính của bộ phim hành động 578: Phát Đạn Của Kẻ Điên. Ngay từ đầu, dự án này đã được quảng bá là tác phẩm hành động chất lượng, được đầu tư chỉn chu, hoành tráng từ kịch bản tới bối cảnh, chi phí lên tới 60 tỷ đồng. 

Nên dĩ nhiên là tôi đã rất kỳ vọng vào bộ phim này. Chưa kể, đây còn là lần đầu tiên H’Hen Niê lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất. Tuy nhiên, trái với những háo hức, mong chờ trước đó, bộ phim này lại thất bại ê chề khi chỉ thu về 3 tỷ đồng và sau đó phải nhanh chóng rút khỏi phòng vé. 

Không khó để tôi nhận ra nguyên nhân thất bại của bộ phim này, đơn giản là bởi một kịch bản thiếu chặt chẽ, logic và chiều sâu. Được quảng cáo là hoành tráng nhưng thực sự chất lượng không xứng đáng với chi phí đầu tư. 

Chưa kể, nhân vật của Hen còn vô cùng mờ nhạt, hời hợt. Cô bước vào khung hình không vì lý do hay mục đích gì, nên không tạo được quá nhiều dấu ấn trong trải nghiệm của tôi. Tôi có cảm giác, tên tuổi nàng hậu chỉ được sử dụng như một cách để kéo fame cho phim, chứ thực sự vai diễn của cô không quá quan trọng. Vì vậy sự thất bại của bộ phim, cuối cùng lại đổ dồn vào danh tiếng của Hen, khiến tôi cảm thấy bất công cho cô vô cùng.

Vốn là một nàng hậu “đa zi năng” của Vbiz, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Khánh Vân đã rời công ty chủ quản để thành lập một doanh nghiệp riêng và trở thành CEO. Không chỉ đảm nhận vai trò người mẫu, giáo viên đào tạo catwalk, MC mà nàng hậu còn thử sức với vai trò diễn viên. 

Nhưng tôi thấy đây không phải là màn đá chéo sân, bởi thực chất Khánh Vân từng học khoa diễn viên ở Đại học Sân khấu - Điện Ảnh TP.HCM nên có thể nói, cô là Hoa hậu hiếm hoi được đào tạo bài bản về diễn xuất. Chính vì vậy, cô cũng từng thử sức ở một vài phim truyền hình, web drama. Song vai diễn của Khánh Vân còn khá an toàn, chưa mấy đột phá. Nên tôi mong rằng người đẹp có thể đầu tư hơn cho mảng diễn xuất.

>>> Xem thêm: Trúc Mai “Hãy Nói Lời Yêu” mua nhà tiền tỷ ở trung tâm thủ đô

Trong quá khứ, chắc Mai Phương Thuý là nàng hậu khiến tôi sốc nhất khi xuất hiện trên màn ảnh nhỏ. Hoa hậu Việt Nam 2006 từng tham gia bộ phim Âm Tính trong vai nữ sinh trẻ trung nhưng có lối sống sa đọa, thác loạn và làm bạn với “nàng tiên nâu”. 

Dày đặc trong suốt thời lượng phim là những cảnh nhân vật của cô phải vật vã, bơ phờ, điên cuồng với cơn ghiền “mai thuý”. Cho đến giờ, ánh mắt và biểu cảm của nhân vật này vẫn ám ảnh với tôi. Nhưng tôi tin rằng vai diễn đầy tranh cãi này là một nước đi khá táo bạo của nàng hậu, giúp cô khẳng định khả năng và thực lực của bản thân với phim ảnh. Bởi quả thực, chưa một hoa hậu nào dám bước ra khỏi vùng an toàn, rũ bỏ hình tượng xinh đẹp, quyến rũ, thanh lịch để hoá thân thành một nhân vật rúng động đến thế.

Sắp tới đây, Hoa hậu Tiểu Vy cũng sẽ debut trong vai trò diễn viên với vai diễn nhỏ trong bộ phim điện ảnh Đảo Độc Đắc. Nghe nói đây là phim tâm linh, chống chỉ định với những người yếu tim như tui. Vậy mà tôi vẫn tò mò muốn xem bởi sự mong ngóng dành cho diễn xuất của Tiểu Vy. 

>>> Xem thêm: Dahan - Quỳnh Anh: Bị loại sớm ở Việt Nam, lập kỳ tích thế giới 

Có thể thấy, các nàng hậu Việt không chỉ xinh đẹp mà còn đa tài, luôn muốn chứng minh khả năng của mình khi tham gia nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, ở mảng điện ảnh, có lẽ may mắn chưa thực sự mỉm cười với các người đẹp, bởi tôi thấy vẫn chưa có một gương mặt nào thực sự bứt phá và được khán giả công nhận về thực lực. Nên tôi vẫn kỳ vọng rằng trong tương lai, các mỹ nhân sẽ cải thiện hơn nữa về khoản diễn xuất và có thể bứt phá với một dự án hấp dẫn.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.