x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Thiên Ân và các nàng hậu từng đi làm thêm trước khi đăng quang

Hoa Le 11:35 - 10/10/2022

Trước khi đăng quang Hoa hậu, tôi thấy nhiều người đẹp cũng có gia cảnh khó khăn, phải đi làm thêm từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để có thể trang trải cuộc sống, giúp đỡ gia đình. Chính nhờ vậy mà các mỹ nhân sớm rèn luyện tính cách chăm chỉ, nghiêm túc với công việc và giản dị trong cuộc sống.

Ngay sau khi trở thành Hoa hậu Hoà Bình Việt Nam 2022, dì Dung đã tiết lộ gia cảnh của Đoàn Thiên Ân vô cùng khó khăn. Bên cạnh việc học, mỹ nhân Long An phải đi làm thêm nhiều công việc để giúp đỡ gia đình. 

Nhiều bài đăng trên các hội nhóm từ năm 2020 của nàng hậu được đào lại. Theo đó, người đẹp sinh năm 2000 từng rất tích cực bán hàng online, từ đồ gia dụng cho đến rau củ, bánh tráng, cái gì Thiên Ân cũng có thể bán được.

Chốt deal, họp chợ rần rần thế này, bảo sao mà Thiên Ân livestream với fan cực kỳ bạo dạn, nói chuyện duyên dáng, hài hước. Thậm chí, đến tận lúc đi thi Hoa hậu, cô nàng vẫn còn đang làm thêm ở một tiệm mắt kính. 

Đến khi đăng quang, cô mới gọi cho quản lý để xin nghỉ việc. Nàng hậu dí dỏm tâm sự với NTK Đỗ Long: "Hôm qua vui quá em đâu có nhớ. Đến sáng nay em mới gọi điện cho anh trưởng ca nói cho em nghỉ làm nha, giờ em là Hoa hậu rồi, hết đi làm được rồi, tuyển nhân viên mới giùm em".

Trong quá khứ, nàng hậu quốc dân - H’Hen Niê cũng từng chật vật đi làm thêm. Bố mẹ cô ở quê chỉ làm nông, nên để lên thành phố học tập, làm việc, Hen phải tự thân vận động để có tiền thuê trọ, ăn ở. Thời gian ấy, với nàng hậu, một ổ bánh mì chả trứng cũng là cả một niềm ao ước, khi mà cô chỉ dám dành 2.000 đồng mua ổ bánh ăn sáng.

Trong một talkshow cách đây khoảng 1 năm, tôi từng nghe Hen xúc động kể lại: “Tôi rời khỏi quê hương mình đâu có gì đâu, ba mẹ cũng không đi theo, không có người thân đi theo, chả có gì cả.  Nếu mà thiếu tiền thì mình sẽ đi làm, đi làm nhiều việc khác nhau, đi làm giúp việc, đi phát tờ rơi, đâu có sao đâu, miễn mình kiếm được thu nhập nuôi sống bản thân mình, để mình tiếp tục trang trải và vượt qua từng ngày. Rồi mình cứ theo đuổi những gì mà mình mong muốn bằng cả nhiệt huyết, đam mê và nỗ lực của mình".

Đến giờ ngẫm lại, tuy có đôi chút bồi hồi xúc động nhưng nàng hậu người Ê-đê chưa bao giờ thôi tự hào vì bản thân năm đó đã tự mình cố gắng để có tiền đi học, trang trải cuộc sống. Cô chia sẻ rằng chính công việc phát tờ rơi, làm giúp việc giúp bản thân tự tin hơn.

>>> Xem thêm: Thiên Ân chuẩn bị 54h thi Miss Grand: Tiếng Anh ổn áp, outfit cực cháy

Không chỉ có H’Hen Niê mà Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cũng là người đẹp có xuất phát điểm từ một gia đình không mấy khá giả. Sau khi cô đăng quang, NTK Nguyễn Giao Linh đã chia sẻ rằng nàng hậu Hà thành từng làm thêm ở cửa hàng quần áo của cô. Thậm chí, mỹ nhân 9X còn xin chị chủ được mượn chiếc đầm ở cửa hàng để đi thi vì chưa kịp chuẩn bị gì.

 

Cũng như bao sinh viên khác, Đỗ Mỹ Linh cũng từng bươn trải vừa học vừa làm, lấy lương part-time để phụ giúp gia đình, cho các em có thêm khoản chi tiêu nho nhỏ. Chính sự giản dị, ngoan ngoãn, chăm chỉ của nàng hậu đã khiến cô được đồng nghiệp, các nhà thiết kế và chủ tịch Kim Dung cực kỳ yêu mến. 

Trước khi trở thành Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên cũng là cô gái tự lập từ sớm. Sau khi bố mẹ chia tay năm cô 4 tuổi, nàng hậu sống cùng ông bà. Đến năm 18 tuổi, cô bắt đầu ra ở riêng, tự đi làm kiếm tiền. 

Trả lời phỏng vấn sau khi đăng quang, Thuỳ Tiên cho biết: "Khởi điểm của tôi là những công việc rất nhỏ như phục vụ quán, lễ tân spa, lễ tân khách sạn, làm mẫu trang điểm... Giai đoạn sau khi thi đại học, tôi nhận đến hai công việc, mỗi ngày làm 17, 18 tiếng. Tôi may mắn vì có chút ngoại hình, cộng thêm biết ngoại ngữ nên thu nhập khá cao. Hai tháng làm việc góp lại cũng đủ tiền đóng học phí một năm. Tôi luôn cố gắng cân bằng thời gian đi làm với việc học. Dù làm nhiều, tôi vẫn vui vẻ vì thích sự bận rộn, không thể ngồi yên lúc nào”.

Còn với Hoa hậu Mai Phương, nhờ thành tích học vấn khủng, đạt IELTS 8.0, nên cô từng được đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên mời về làm gia sư cho con trai. Công việc làm thêm của người đẹp gen Z thời sinh viên là đi dạy học. Nhưng cũng chính bởi nghề nghiệp tưởng cao quý này mà cô vướng khá nhiều lùm xùm sau khi đăng quang. Nhiều người đồn đoán Tân Hoa hậu từng có quan hệ tình cảm với chồng cũ Lệ Quyên, đến nỗi cả cô và doanh nhân Đức Huy phải lên tiếng bác bỏ. 

>>> Xem thêm: Lâm Thu Hồng và dàn mỹ nhân Việt đi thi quốc tế bị lạc hành lý 

Không có con đường đi tới vinh quang nào bằng phẳng và trải đầy hoa hồng như khán giả nghĩ. Để giành được chiếc vương miện cao quý, các nàng hậu đã phải rất chăm chỉ, cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.