x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

H'Hen Niê và loạt mỹ nhân Việt hăng say cống hiến giữa mùa dịch

Thuỳ Dung 11:45 - 28/06/2021

Những ngày nghỉ dịch, tôi thấy dàn mỹ nhân Vbiz càng siêng năng “sống ảo” hơn hẳn, họ cũng thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh tại nhà của mình đến người hâm mộ. Thế nhưng, có một vài ngôi sao lại không như vậy. Họ dành thời gian này cho những hoạt động ý nghĩa hơn khi đăng ký làm tình nguyện viên chống Covid-19.

Mai Phương Thuý

Suốt hơn 10 năm qua, Mai Phương Thuý vẫn luôn được biết đến như một trong những mỹ nhân có hoạt động từ thiện nổi trội nhất tại Vbiz. Giữa những ngày tháng khó khăn này, Hoa hậu Việt Nam 2006 tất nhiên cũng không thể ngồi yên. Mấy hôm trước, cô nàng đã có mặt tại Nhà thi đấu Phú Thọ để hỗ trợ cư dân TP.HCM tiêm vaccine.

Nàng hậu mặc đồ bảo hộ, chỉ để lộ đôi mắt tươi cười đầy sự hăng say. Nữ diễn viên Âm Tính tích cực hướng dẫn và điều phối người dân. Nhìn hình ảnh cô nàng khệ nệ bê ghế khắp nhà thi đấu khiến tôi không khỏi xúc động. 

Cách đó không lâu, Mai Phương Thuý cũng đã tham gia chuẩn bị bữa sáng cho các bác sĩ tuyến đầu chống dịch tại Bệnh viện Nhiệt đới. Nàng hậu đã phải thức từ 4 giờ sáng để cùng mọi người hoàn thành công việc này.

 >>> Xem thêm: Sơn Tùng M-TP đạo nhái “đặc trưng” của JACK J97?

H’Hen Niê

H’Hen Niê được người hâm mộ bình chọn là “nàng hậu giản dị nhất showbiz". Sự mộc mạc, chân chất, luôn hết lòng với các hoạt động thiện nguyện chính là điều khiến tôi luôn yêu mến cô nàng này. 

Những ngày qua, nàng hậu cũng tham gia đội tình nguyện hỗ trợ chống dịch tại Nhà thi đấu Phú Thọ. Cô xúc động chia sẻ trên trang cá nhân: “Nhìn người dân được tiêm vắc xin ngừa Covid rất là mừng luôn mọi người ạ, Hen mong là sắp tới Việt Nam mình sẽ đủ vắc xin cho tất cả mọi người. Việt Nam sẽ chiến thắng đại dịch”.

Không chỉ góp công, góp sức, H’Hen Niê còn cùng nhiều nghệ sĩ khác tham gia cổ vũ, tiếp lửa các y bác sĩ, tình nguyện viên và dân quân tại khu cách ly Đại học Quốc gia TPHCM. Phải thú thật là tinh thần vui vẻ, lạc quan của H'Hen Niê đã cho tôi rất nhiều động lực giữa tình hình căng thẳng này.

Mâu Thủy

Mâu Thủy cũng không nằm ngoài hành trình siêu ý nghĩa này. Nàng á hậu đã tham gia tiếp sức cho những ngày tiêm vaccine tại Sài Gòn. Người đẹp nhí nhảnh ghi biệt danh “Thỉ Thỉ" của mình lên đồ bảo hộ và nhiệt tình hỗ trợ người dân.

Tôi có thể thấy được sự vui vẻ và yêu đời qua đôi mắt của tình nguyện viên “Thỉ Thỉ”. Trước sự lo lắng của những người hâm mộ dành cho mình, cô nàng không quên trấn an: “Thỉ Thỉ sẽ ăn thật nhiều để tiếp sức cho những ngày tiếp theo”.

Vũ Hoàng My

Trên trang cá nhân mấy ngày qua, Á hậu Vũ Hoàng My vẫn thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc làm tình nguyện viên mùa dịch của mình. Theo tôi được biết, cô nàng đã có 7 ngày hỗ trợ tiêm vaccine ở Nhà thi đấu Phú Thọ và giúp đỡ việc lấy mẫu xét nghiệm ở Ehome 3, Bình Tân. 

Dù làm việc cả ngày lẫn đêm nhưng người đẹp vẫn hài hước chia sẻ rằng: “Làm cái này rất bị ghiền nha!” khi được đồng hành cùng những đồng đội. Ngoài đăng tải những hình ảnh của mình, Hoàng My còn tích cực vận động khán giả hãy chung sức chống dịch bằng cách đăng ký tham gia các hoạt động tình nguyện này.

>>> Xem thêm: Muôn kiểu chiều con "đậm mùi tiền" của Đan Trường và sao Vbiz

Bạn nghĩ sao về các tình nguyện viên trên? Dù mộc mạc, giản dị, không son phấn, không quần áo lộng lẫy, sang chảnh, nhưng trong lòng tôi, họ đều là những mỹ nhân xinh đẹp nhất, đáng quý nhất hiện tại.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".