x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Đố nhóm nào đỉnh được như BLACKPINK ở địa hạt thời trang và tạp chí

Trà Đào Cam Sả 10:15 - 28/06/2021

Sự xuất hiện và bành trướng của BLACKPINK khiến cục diện cuộc chiến thời trang đối với những thần tượng K-pop có sự thay đổi rõ nét. Giờ đây, muốn trở thành một biểu tượng thời trang không tính riêng chuyện mặc đẹp mà thần tượng đó còn phải là đại sứ cho một thương hiệu có danh tiếng hay xuất hiện dày đặc trên các tạp chí thời trang hàng đầu. Rất ít người làm được cả hai điều này và BLACKPINK nằm trong cái số ít đó. Hãy cùng tôi điểm lại những thành tựu xuất sắc nhất mà từng thành viên BLACKPINK đã có để lý giải vì sao họ là huyền thoại của K-pop về điểm này nhé.

>> Bạn có biết: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

Đại sứ thương hiệu 

Đại sứ là một danh phận mà bất kể người nổi tiếng nào dù hoạt động ở lĩnh vực gì cũng mong có được. Nó không chỉ giúp người được phong có thêm nhiều ưu ái mà đó còn là sự khẳng định đẳng cấp dành cho cá nhân có được danh xưng này. Như mọi người cũng biết, BLACKPINK là nhóm nhạc K-pop đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm hiện tại mà mỗi thành viên đều là đại sứ cho một thương hiệu thời trang cao cấp. Nói là duy nhất tính đến thời điểm này, chứ tôi nghĩ sẽ khó mà có được nhóm nhạc nào lặp lại được thành tích như thế trong tương lai đâu.

Đầu tiên, phải nói đến thành tựu của hai cô chị là Jennie và Jisoo. Jennie được làm House Ambassador của CHANEL vào tháng 3 năm 2019. Đúng vào tháng này 2 năm sau thì tới lượt Jisoo được Dior bổ nhiệm làm đại sứ toàn cầu cho cả dòng thời trang lẫn mỹ phẩm của họ. Những thành tựu mà Jennie và Jisoo có được thật sự đã làm nức mũi những người ủng hộ họ nói riêng cũng như cộng đồng BLINKs nói chung.

Hai cô em sinh năm 1997 là Rosé và Lisa cũng xuất sắc không kém, thậm chí còn có phần nhỉnh hơn chút đỉnh. Bên cạnh việc làm đại sứ toàn cầu cho hai thương hiệu thời trang là Yves Saint Laurent với Rosé và Celine với Lisa, thì hai cô nàng này còn được các thương hiệu trang sức đình đám là Tiffany & Co. (Rosé) cùng BVLGARI (Lisa) chọn mặt gửi vàng nữa. 

Trong 4 thành viên của BLACKPINK hiện nay thì cô em út Lisa đang là người dẫn đầu về mảng làm đại sứ toàn cầu khi còn nắm giữ danh phận này cho thương hiệu mỹ phẩm M.A.C Cosmetics nữa. Đúng là tuổi trẻ tài cao có khác, mới chỉ 24 tuổi và ra mắt được gần 5 năm thôi mà Lisa đã phá đảo làng thời trang dữ dội đến như vậy rồi. Qua đó có thể thấy được mức độ ảnh hưởng cũng như sức mạnh của BLACKPINK ở mảng này thật sự là vô cùng khủng khiếp. Tất nhiên ở một địa hạt khác là tạp chí thì 4 cô gái của BLACKPINK cũng không ngại để phô diễn sức mạnh của mình.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và hành trình đạt tới đỉnh cao từ những chỉ trích, dè bỉu

Tạp chí thời trang 

Nếu như tính theo thành tích chung thì hai cô chị Jennie và Jisoo tiếp tục tạo được dấu ấn khi đã hoàn thành xong việc lên bìa của 6 tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Hiện mới chỉ có 3 nhân vật làm được điều này thôi nhưng BLACKPINK đã chiếm tới 2 vị trí rồi. Quả nhiên là BLACKPINK khi không có kỷ lục này thì cũng có kỷ lục khác.

Nói như vậy không có nghĩa là Rosé và Lisa thua kém đâu à nha mà tính riêng tạp chí VOGUE danh giá thì 2 cô em này lại vượt mặt 2 bà chị đó. Những trang bìa của Jennie và Jisoo đều thuộc phiên bản quê nhà VOGUE Korea, thì 2 cô em đã vươn ra tới thị trường quốc tế luôn rồi. Bên cạnh 2 bìa VOGUE Korea thì Rosé còn có thêm một trang bìa cho VOGUE Australia vào số tháng 4 năm 2021 vừa rồi. 

Còn phần của Lisa thì cô hiện đang có tới 4 bìa VOGUE bao gồm 2 VOGUE Korea, 1 VOGUE Japan và 1 VOGUE Hong Kong mới được phát hành. Trong đó thì thành tích lên được VOGUE Japan là vô cùng xuất sắc vì đây là một trong những phiên bản VOGUE hàng đầu thế giới và vị trí của nó chỉ đứng sau Big 4 VOGUE mà thôi. 

Không chỉ vậy mà VOGUE Japan còn rất hiếm khi cho ca sĩ lên bìa thế nên những gì Lisa đã làm được còn đáng trân trọng hơn. Dự kiến trong một vài ngày tới, trang bìa VOGUE thứ 5 của Lisa sẽ được cập nhật và nó đến từ chính quê nhà của cô - VOGUE Thailand. Ai ai cũng đang rất hào hứng để đón chờ trang bìa đặc biệt lần này của Lisa đó.

>> Xem thêm: Khám phá phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nữ K-pop đình đám

Với những thành tích đó thì chúng ta gọi BLACKPINK là huyền thoại của K-pop về thời trang và tạp chí cũng đâu có gì là quá đúng không nào. Vì tất cả mọi thứ đều được thể hiện rõ ràng qua số liệu cũng như những thành tích thật mà họ đã làm được. BLACKPINK thật sự là một nhân tố đặc biệt có một không hai của làng nhạc K-pop nói riêng hay làng giải trí Hàn Quốc nói chung. Với tôi, 4 cô gái này là huyền thoại độc nhất vô nhị mà có lẽ sẽ khó có được ai lặp lại được những gì mà họ đang sở hữu.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.