x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Muôn kiểu chiều con "đậm mùi tiền" của Đan Trường và sao Vbiz

Thuỳ Dung 18:40 - 27/06/2021

Bên cạnh danh tiếng, những ngôi sao Vbiz còn sở hữu khối tài sản khủng và nguồn thu nhập cực cao. Vốn đã chẳng lạ gì với điều này nhưng tôi vẫn không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa khi biết được số tiền khổng lồ mà những nghệ sĩ dưới đây dùng chỉ để… chiều con.

Đan Trường

Vừa qua, Đan Trường đã chia sẻ khoảnh khắc đi trải nghiệm máy bay trực thăng cùng con thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. “Anh Bo" chia sẻ rằng vì cậu quý tử Thiên Từ rất muốn đi máy bay helicopter nên nam ca sĩ đã “chơi lớn" để con được thoả mãn sở thích. Đúng là sinh ra ở vạch đích có khác, trong khi bạn bè cùng trang lứa vẫn còn giải trí bằng máy bay mô hình thì nhóc tì nhà Đan Trường đã có cơ hội trải nghiệm thực tế rồi!

Hóng bình luận, tôi thấy có vài người nói rằng giá thuê của chiếc trực thăng giao động từ 5000 - 10.000USD/giờ (tương đương 110 triệu - trên 200 triệu 1 giờ bay) tùy vào dịch vụ đi kèm. Tuy rằng phía giọng ca Đi Về Nơi Xa không chia sẻ về số tiền thuê trực thăng, như chỉ với hành động đó thôi cũng xứng đáng là ông bố chiều con “nhất quả đất” đúng không nào.

>>> Xem thêm: Sam, Ngọc Trinh và sao nữ diện bikini khoe eo thon dù không đi gym

Đoàn Di Băng

Cứ lâu lâu, vợ chồng Đoàn Di Băng lại khiến cộng động mạng được thêm một phen nháo nhào khi khoe hình “chốt đơn" nhà xe tiền tỷ. Vừa qua, nữ ca sĩ và chồng lại gây chú ý khi “treo quà” là một chiếc xe trị giá cả chục tỷ đồng cho con gái nếu các con chịu chuyển trường. 

Được biết, chiếc xe này giống với chiếc xe “BLACKPINK” của Ngọc Trinh, cũng có giá lên tới 30 tỷ đồng. Thế nhưng, Ngọc Trinh còn lái được chứ 3 “sấp nhỏ” nhà Đoàn Di Băng thì sao mà lái? Bởi vậy, món quà này tuy là đáng ngưỡng mộ đấy nhưng theo tôi thấy lại có vẻ như không được thiết thực cho lắm. Ta nói, “triết lý của nhà giàu" đôi lúc cũng thật khó hiểu!

Trần Bảo Sơn

Còn nhớ mấy năm trước, nam diễn viên Trần Bảo Sơn cũng từng đăng tải khoảnh khắc con gái bên siêu xe mới cùng dòng chú thích “Quà mới cho con gái". Bảo Tiên được ba “tặng” món quà lên đến 5 tỷ dù chỉ mới 11 tuổi đã khiến bao người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Theo như chồng cũ Trương Ngọc Ánh chia sẻ, anh muốn tậu xế mới để có nhiều tiện nghi hơn khi đưa con gái đến trường hay đi đây đó. Ái nữ nhà Bảo Sơn nay cũng đã lớn, vẫn thường xuyên check-in đi du lịch, vui chơi và tận hưởng cuộc sống sang chảnh cùng ba.

Phan Như Thảo

Phan Như Thảo - Đức An vẫn luôn được biết đến như cặp vợ chồng giàu có bậc nhất Vbiz. Bởi thế, cách mà họ chi tiền để cưng chiều con cái cũng khiến người ta phải “xỉu lên xỉu xuống". 

Ấn tượng nhất phải kể đến chuyện hai vợ chồng đã xây dựng ngôi biệt thự giữa đồi thông trị giá lên đến 25 tỷ đồng để làm món quà sinh nhật cho con cô con gái Bồ Câu. Theo tôi được biết, căn biệt thự này được đại gia Việt kiều xây dựng, đích thân lựa chọn nội thất từ nước ngoài mang về nước. Không chỉ chi “mạnh tay", chồng của Phan Như Thảo còn khiến tôi cảm mến vì sự chu đáo và tận tâm với vợ con.

>>> Xem thêm: Sao Việt lên đồ như đi event dù ở nhà: Thanh Hằng đẹp xỉu

Bạn ấn tượng với món quà nào của các sao Việt trên? Riêng tôi nghe qua giá thôi là đã muốn… phát ngất rồi. Mỗi người có cách thể hiện tình cảm khác nhau, tôi thấy chúng ta cũng không nên phán xét những nghệ sĩ làm gì. Bởi là cha mẹ ai không muốn con cái có cuộc sống sung sướng và đủ đầy hơn đúng không nào.

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.