x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Những thần tượng K-pop đình đám từng bị JYP Entertainment từ chối

Trà Đào Cam Sả 18:30 - 27/06/2021

Nhắc tới JYP Entertainment là người hâm mộ K-pop nào cũng biết tới vì đây là một trong những công ty giải trí hàng đầu với rất nhiều nhóm nhạc nổi danh như Wonder Girls, 2PM, 2AM, miss A, TWICE hay giờ đây là ITZY. Tuy thành công và mát tay là vậy, nhưng JYP Entertainment đôi khi cũng có những quyết định không đúng đắn lắm trong quá khứ, mà điều tôi đang ám chỉ ở đây là họ từng từ chối kha khá những thần tượng đình đám của K-pop hiện nay. Không biết công ty có cảm thấy tiếc nuối không chứ nếu là tôi thì chắc tôi sẽ không bao giờ quên được những lần bỏ lỡ này luôn đó.

>> Bạn có biết: Những thần tượng gây sốc vì khả năng nói được nhiều ngôn ngữ khác nhau

IU 

“Em gái quốc dân” của công chúng Hàn Quốc từng chia sẻ rằng cô đã tham gia trên dưới 20 cuộc tuyển chọn khác nhau trong vòng 2 năm để tìm kiếm cơ hội cho mình nhưng kết quả đều là sự từ chối. JYP Entertainment cũng là một trong những công ty mà IU đến để thi tuyển và rồi kết quả cũng không khá khẩm hơn là bao.

May mắn thay, người tài rồi cũng sẽ được trọng dụng, IU đã được công ty Loen Entertainment phát hiện ra và giúp cô ra mắt vào năm 2008 chỉ sau hơn 1 năm hợp tác với nhau. 13 năm đã trôi qua và giờ đây IU trở thành ca sĩ solo thành công bậc nhất của K-pop vào lúc này. Ông trùm của JYP là Park Jin Young tất nhiên là cảm thấy cực kỳ tiếc nuối khi đã bỏ qua IU vào năm xưa. Không chỉ JYP đâu mà tôi nghĩ các công ty từng từ chối IU chắc cũng phải hối hận vì sai lầm này của họ lắm.

Xiumin (EXO) 

Anh cả của nhóm nhạc đình đám EXO đã từng đến trụ sở của JYP Entertainment để thử giọng vào năm 2008. Tuy nhiên có lẽ do không hợp hình tượng hoặc lý do bí ẩn nào đó mà Xiumin phải nhận lời từ chối đến từ công ty này. Cơ mà nhờ lời từ chối đó mà anh mới thi đậu vào SM Entertainment và trở thành một mẩu của EXO. Chắc hẳn người hâm mộ của EXO phải biết ơn JYP lắm vì đã không nhận Xiumin vì nếu ngày đó thành công thì họ đã không thể có được một EXO Xiumin xuất sắc như hiện nay rồi.

J-Hope (BTS) 

Trước khi gia nhập vào Big Hit Entertainment vào năm 2010 rồi ra mắt cùng BTS năm 2013 và trở thành thành viên của nhóm nhạc toàn cầu như hiện nay thì J-Hope cũng từng là một chàng trai đi tìm kiếm cơ hội tại JYP Entertainment. Nam thần tượng này thử giọng ở công ty đó vào lúc mới chỉ có 15 tuổi và kết quả mà anh nhận về là sự từ chối mời làm thực tập sinh.

Tuy nhiên nhờ có điều đó mà J-Hope đã tìm đến Big Hit Entertainment và góp mặt trong BTS rồi cùng nhau trở thành niềm tự hào của Hàn Quốc như hiện nay. Đôi khi bị từ chối chưa chắc đã là một điều gì đó đáng để thất vọng vì biết đâu nó sẽ mở ra những cơ hội mới còn tốt hơn như trường hợp của J-Hope thì sao.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

Dean 

Nam thần tượng 29 tuổi này cũng đã thử sức ở JYP Entertainment vào năm 2009 như J-Hope và tất nhiên là kết quả nhận được cũng y hệt nhau rồi. Cũng giống như J-Hope thì tôi nghĩ đây là một điều may mắn vì nếu như gia nhập JYP, chắc có lẽ khán giả đã không thể có một Dean thành công với những sáng tác đầy cảm xúc như hiện nay rồi. Chưa kể phong cách âm nhạc của Dean với phong cách âm nhạc các nhóm nam của JYP cũng khác xa nên cho nhau lối đi riêng ngay từ đầu như thế này xem ra là quyết định hoàn toàn hợp lý.

Yuju (GFriend) 

Trường hợp giọng ca chính của GFriend có chút khác biệt vì cô không tham gia thi tuyển các buổi audition của JYP Entertainment mà là một thí sinh của chương trình K-pop Star Season 1. Sau khi thể hiện xong phần trình diễn của mình thì Yuju được hai cố vấn là Yang Hyun Suk của YG Entertainment và Park Jin Young của JYP Entertainment nhận xét. Cô bị Park Jin Young chê là khả năng hát và nhảy quá bình thường cùng câu chốt rằng khó có thể tiến xa được.

Vậy mà đâu có ai ngờ Yuju đã trở thành thành viên của GFriend - một trong những nhóm nhạc nữ hàng đầu thế hệ thứ 3. Cô cũng là một trong những giọng ca chính được đánh giá cao ở thế hệ này. Có thể nhờ lời chê đó của Park Jin Young mà Yuju đã nỗ lực hơn để cải thiện khả năng của bản thân. Thế nhưng quan trọng nhất là nữ thần tượng đã cho Park Jin Young thấy ông đã sai khi nói về cô như vậy. Bản thân thành công luôn là sự đáp trả tuyệt vời nhất và Yuju đã là người làm được điều đó.

>> Xem thêm: Khám phá phong cách trang điểm riêng của 3 nhóm nữ K-pop đình đám

Nói vậy thôi chứ tôi nghĩ việc gì xảy ra cũng đều có lý do của nó cả. Giả sử 5 gương mặt này ngày đó thuyết phục thành công được JYP Entertainment, thì không ai biết họ có thể thành công được như bây giờ hay không. Với lại, tôi nghĩ một khi đã là người có tài năng, cho dù là người của công ty nào đi chăng nữa thì cũng sẽ thành công mà thôi.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.