x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Đông Nhi, Nhã Phương và dàn mỹ nhân Việt đọ vòng 2 sau sinh nở

Naevis 17:15 - 27/06/2021

Chuyện lấy lại vóc dáng sau sinh luôn là vấn đề khiến nhiều bà mẹ bỉm sữa phải đau đầu, đặc biệt là đối với các sao nữ hoạt động nghệ thuật. Và Naevis đã rất bất ngờ khi thấy không ít mỹ nhân Việt tự tin khoe body chuẩn, eo thon chỉ sau vài tháng sinh nở. Nhưng không phải chỉ những mỹ nhân đã lấy lại vóc dáng mới khoe hình sau sinh đâu, mà một vài người khác cũng có đấy. Cùng Naevis xem những sao nữ làng giải trí Việt sau sinh như thế nào nhé. 

Đông Nhi

Sao nữ đầu tiên mà mình muốn nhắc đến đó chính là Đông Nhi. Nữ ca sĩ đã sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 năm ngoái, nhưng bất ngờ thay chỉ sau 2 tháng cô nàng đã tự tin khoe vóc dáng thon gọn của mình. 

Đúng thật là gái một con trông mòn con mắt, sau sinh vóc dáng của nữ diễn viên Thứ Ba Học Trò chẳng có nhiều thay đổi lớn, phần bụng bầu cũng nhanh chóng thon gọn trở lại. Nhìn hình chắc mọi người cũng thấy sự thần kỳ của mẹ bỉm Đông Nhi rồi nhỉ.

>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt tự tin lên đồ khoe eo thon mùa dịch

Nhã Phương 

Sau khi sinh con đầu lòng, Nhã Phương đã rất nhanh chóng tập luyện cũng như ăn kiêng để có thể lấy lại vóc dáng mảnh mai như ban đầu. Sau sinh, cô nàng không chỉ giảm được cân mà còn có được cơ bụng. Chính vì thế có thể thấy thời điểm hiện tại, Nhã Phương không chỉ sở hữu eo thon mà còn vô cùng săn chắc.

Hồ Ngọc Hà 

Vốn xuất thân là người mẫu, Hồ Ngọc Hà cũng là một sao nữ sở hữu vóc dáng vạn người mê, trong số đó còn có cả mình nữa, mê tít luôn. Điều khiến mình cảm thấy vô cùng kinh ngạc là dù sinh đôi một trai một gái, nữ ca sĩ cũng lấy lại vóc dáng vô cùng nhanh chóng. 

Sau khi vượt cạn thành công, chủ nhân bản hit Cả Một Trời Thương Nhớ cũng đã nhanh chóng tập luyện trở lại. Body của Hồ Ngọc Hà đối với mình chưa bao giờ là hết mlem, vô cùng xuất sắc. 

Phương Mai

Phương Mai nổi tiếng với vai trò là một MC thế nhưng ít người biết rằng cô nàng còn là một siêu mẫu, chính vì vậy mà việc sở hữu thân hình nuột nà là điều mình không thể bàn cãi.

Nữ MC từng tâm sự, sau khi sinh con được 7 tuần cô đã giảm được cân và có thân hình đáng mơ ước. Phương Mai đã không ngần ngại khoe thành quả trên mạng xã hội đó chính là vóc dáng chuẩn chỉnh và chiếc eo thon gọn. Ngắm ảnh thôi cũng khiến mình phải mê mẩn không thôi.

>> Xem thêm: Xếp hạng nhan sắc mỹ nhân Việt khi đóng phim cổ trang

Hải Băng

Không phải sao nữ nào cũng có thể nhanh chóng lấy lại vóc dáng như những mỹ nhân kể trên, bởi có không ít người gặp phải tình trạng da nhăn nheo, hay bị rạn vùng bụng và Hải Băng là một trong số đó. Chủ nhân bản hit Viên Đá Nhỏ đã đăng tải bức hình cho thấy tình trạng da của mình sau 3 lần sinh nở.

Đối với nhiều bạn nữ hay ngay cả đối với mình, có lẽ khi nhìn thấy hình ảnh này đều có phần e ngại, nhưng với Hải Băng thì cô lại tự thấy mình đẹp. Sau khi sinh 3 nhóc tì thì tình trạng da phần bụng như vậy cũng không hề tồi một chút nào cả.

Suboi

Quả thực, những cái tên trên vẫn chưa phải là người khiến Naevis bất ngờ nhất, khi nữ rapper Suboi mới là người khiến mình phải kinh ngạc. Chỉ 1 tháng sau khi sinh nở, Suboi đã tự tin đăng tải hình ảnh bản thân lên mạng xã hội. Có thể thấy sau sinh nở, phần bụng của nữ rapper cũng đã xuất hiện một vết rạn lớn và khá dài. Nhưng ngoài điều này ra thì vóc dáng của cô nàng cũng không có quá nhiều thay đổi.

Ai trong những sao nữ trên cũng khiến mình phải mê tít không chỉ vì “về dáng” nhanh chóng sau sinh, mà còn vì mình hiểu để chụp được những tấm ảnh như thế là cả một “bầu trời” nỗ lực của họ. Có thể không phải ai cũng dễ dàng quay lại vóc dáng ban đầu, dù cho làn da vốn mịn màng bỗng chốc xuất hiện nhiều vết rạn họ cũng cảm thấy đẹp vì bản thân được làm mẹ. Theo bạn, ai mới là bà mẹ bỉm sữa sở hữu dáng nuột eo thon sau sinh đỉnh nhất?

* Ý kiến của Naevis đóng góp cho DienAnh.Net

Và đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".