x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ - Lương Mỹ Kỳ: Được Trấn Thành đòi nuôi, giờ cùng vướng drama

Hoa Le 13:45 - 26/03/2022

Cả showbiz hiếm ai thông minh, khéo léo lại dẻo miệng được như MC Trấn Thành. Anh nói lời nào cũng như rót mật vào tai. Trừ những pha trêu chọc, dìm bạn thân ra, thì hễ gặp mỹ nhân là nam chính Bố Già liền chiêu đãi lời hay ý đẹp, mỹ từ nghe mà sướng cả người. 

Nhưng để Trần Thành thích đến độ đòi đem về nuôi thì không phải ai cũng được. Cả làng giải trí, chỉ có mỗi Lương Mỹ KỳHiền Hồ được hưởng “hồng ân” này thôi đấy. Ấy thế mà tôi để ý, hai mỹ nữ này dạo gần đây chẳng hẹn mà lại gặp ồn ào trùng thời điểm với nhau. 

Còn nhớ trong chương trình Giọng Ải Giọng Ai, tập có Hiền Hồ làm khách mời, MC đã gọi nhầm nữ ca sĩ sinh năm 1997 là Miu Lê vì có mái tóc tém giống nhau. Điều này khiến Hiền Hồ giận dỗi, làm bộ mặt phụng phịu, phát hơn. Nhìn đàn em dễ thương, ngây thơ cỡ đó, Trấn Thành liền phải thốt lên: “Tôi muốn đem cô ấy về nuôi quá à”.

Trong chương trình Sóng 2022 dịp Tết Nguyên Đán, đàn anh cũng dành cho hậu bối lời khen ngợi nức nở: “Khi hát, Hiền Hồ rất giỏi cân bằng giữa lý trí và cảm xúc của mình. Không ai có một năng lượng như Hiền Hồ. Hiền Hồ sẽ ngây thơ đến 80 tuổi, quý vị tin tôi”.

Lời nhận xét của Trấn Thành bỗng hot trở lại mấy ngày qua khi Hiền Hồ vướng vào nghi vấn làm anh em nương tựa với đại gia U60 sau loạt hình thân mật, tình tứ. Tôi thì không phủ nhận tài năng và nhan sắc của Hiền Hồ, cô nàng Gen Z này đã quá nổi tiếng rồi. Nhưng sau ồn ào lần này, tôi lại thấy nghi ngờ về lời nhận xét của nam MC đình đám. 

Có thực sự Hiền Hồ ngây thơ, trong sáng đến vậy? Trong khi drama chen chân vào hạnh phúc của người khác, chấp nhận làm “bé ba” rõ rành rành ra đấy. Nữ ca sĩ thì cũng “cửa đóng then cài”, ẩn thân suốt nhiều ngày qua. 

Hoặc cũng có thể nữ ca sĩ Rồi Người Thương Cũng Hoá Người Dưng ngây thơ tuỳ lúc. Khi cần “đầu tư thu lời” cô là người rất nhanh nhạy. Nhưng đến lúc gặp người anh nương tựa, bao nhiêu sự hồn nhiên, trong sáng bỗng quay trở lại, mà kiểu tính cách này được lòng các “bố đường” lắm đây.

>>> Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz yêu cầu thủ

Một mỹ nhân khác cũng từng được Trấn Thành khen ngợi hết lời là Lương Mỹ Kỳ hay còn biết đến với cái tên Lương Trung Kiên. Từng xuất hiện trong nhiều gameshow như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai, Người Bí Ẩn,... mỹ nhân chuyển giới gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp, đối đáp thông minh, xéo xắt, hài hước. Cô còn được fan yêu mến và đặt biệt danh là Thánh lô tô. 

Trên sóng truyền hình, không ít lần sự duyên dáng ấy của Mỹ Kỳ được ông xã Hari Won khen ngợi, đem bắt về nuôi. Khi tham gia Thách Thức Danh Hài, cô còn được Trấn Thành bonus thêm một khoản bên cạnh giải thưởng của chương trình. 

Tuy nhiên sau khi đăng quang Á hậu Chuyển giới Việt Nam 2020, dạo gần đây người đẹp bất ngờ bị khán giả đòi truất ngôi. Lý do là bởi netizen cho rằng phần trình diễn của Lương Mỹ Kỳ trong một show thời trang quá lố, thiếu chuyên nghiệp với những bước đi uốn éo, biểu cảm khó hiểu. Nhiều người khuyên cô nên tiết chế lại. 

Nhưng chuyện sẽ chẳng có gì nếu nàng Á hậu này không livestream đáp trả fan, cho rằng động tác xách váy của cô không sai và thách thức những ai có ý kiến trái chiều bằng ngôn từ khá “chợ búa”. 

Nghe những lời vàng ngọc của Lương Mỹ Kỳ xong, tôi cũng phải sốc ngẩn người, thế này bảo sao khán giả không kêu gọi BTC đòi lại danh hiệu, rút quyền đại diện Việt Nam đi thi quốc tế. Có lẽ Lương Mỹ Kỳ còn phải rèn luyện, học tập nhiều hơn chứ đừng thấy sai là đổ lỗi cho tính cách, độ tuổi. 

>>> Xem thêm: Đường tình duyên của Quyền Linh: Hạnh phúc bên nữ doanh nhân xinh đẹp

Có lẽ nhưng lời khen của Trấn Thành dành cho mỹ nhân này không sai, nhưng chỉ đúng ở một thời điểm nhất định. Bởi nhìn vào ồn ào của 2 sao nữ này dạo gần đây, tôi cảm thấy khá thất vọng và thậm chí là nghi ngờ về tính cách, lối sống và con người thực sự của họ. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".