x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Ngọc Trinh, Minh Hằng và dàn mỹ nhân Việt "lên đồ" đi ăn cưới

Thi Zun 17:18 - 24/03/2022

Bên cạnh sự kiện, thảm đỏ thì thời trang đi ăn cưới của các mỹ nhân  Việt cũng rất được chú ý. Bởi trong dịp đặc biệt này, các ngôi sao không chỉ cần mặc đẹp mà còn phải thật tinh tế và vừa phải. Cùng tôi xem những sao nữ Vbiz sẽ “lên đồ" khác nhau như thế nào nhé?

Phương Trinh Jolie

Vừa qua, Phương Trinh Jolie đã gây sốt cõi mạng khi khoe loạt hình thả dáng tại tiệc cưới của em gái. Nữ diễn viên hài hước thổ lộ trên trang cá nhân: "Này là lễ đính hôn của em em, chứ không phải của em và Lý Bình đâu cả nhà".

Nếu như cô nàng không báo trước thì tôi nghĩ, có lẽ nhiều khán giả thực sự sẽ lầm tưởng đấy. Bởi lẽ, trông nữ diễn viên chẳng khác gì cô dâu khi diện bộ cánh màu trắng đầy quyến rũ.

>>> Xem thêm: Đọ sắc Anh Đào và dàn mỹ nhân Lối Về Miền Hoa ngoài đời thực

Minh Hằng

“Đám cưới thế kỷ" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng thu hút nhiều mỹ nhân đình đám của Vbiz. Thế nhưng Minh Hằng là nữ khách mời khiến tôi phải chú ý nhất. 

Nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào chọn váy hai dây màu da, ngỡ sẽ rất đơn điệu nhưng lại giúp cô nàng tỏa sáng ngời ngời. Với thiết kế o ép, Minh Hằng khoe được “tâm hồn" đầy đặn và mang đến sự nữ tính, đằm thắm. Có thể thấy, dù đã ngoài 30 nhưng cô vẫn giữ được sự tươi trẻ bất ngờ. Tôi nghĩ sắp tới khi trở thành cô dâu, “chị đẹp" cũng sẽ còn khiến dân tình phải “xỉu up xỉu down" hơn nữa cho xem.

Ninh Dương Lan Ngọc

Sở hữu vóc dáng mảnh mai cùng gu thời trang đỉnh, Lan Ngọc luôn trở thành tâm điểm ánh nhìn trong mỗi lần lộ diện. Xuất hiện tại lễ cưới của em trai, nàng “ngọc nữ" như chiếm trọn hết spotlight của nữ chính với vẻ ngoài xinh xắn của mình.

Cô nàng diện váy trắng bất đối xứng, vừa dịu dàng lại rất tôn dáng. Thiết kế này giúp nữ diễn viên 1990 được tăng vẻ sang trọng nhưng vẫn rất vừa phải chứ không hề quá lố.

Hoàng Thuỳ

Hoàng Thuỳ từng khiến netizen phải xôn xao khi tham dự đám cưới của người chị em thân thiết - Thuý Vân. Cô nàng diện bộ váy xuyên thấu, trễ nải lại có sắc hồng chói chang.

Phải công nhận, bộ cánh giúp Hoàng Thuý trở nên vô cùng lộng lẫy và nổi bật giữa dàn khách mời toàn sao đình đám. Tuy nhiên, tôi thấy cũng có không ít ý kiến chê bai Hoàng Thuỳ vì cho rằng bộ outfit của cô nàng là quá “lồng lộn" và không phù hợp với tiệc cưới.

Lâm Khánh Chi

Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi từng không ngại thừa nhận mình rất thích được gọi là “công chúa" và cực mê diện đồ lấp lánh, cầu kỳ. Thế nên, dù là tiệc cưới của các đồng nghiệp Vbiz hay bạn bè thì cô đều “lên đồ" nổi bật hết cỡ.

Có lần đi dự tiệc cùng chồng, Lâm Khánh Chi đã chọn một bộ váy trắng tinh khôi, thiết kế bồng bềnh. Bức ảnh đọ sắc tại tiệc cưới của nữ ca sĩ khiến cộng đồng mạng phải “cân não” vì chẳng phân biệt được người nào mới là cô dâu trong khoảnh khắc này.

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh đã có nhiều lần gây tranh cãi vì diện đồ quá quyến rũ . Thế nhưng trong mỗi lần đi dự cưới của bạn bè, người thân, chưa có lần nào mỹ nhân Vòng Eo 56 khiến tôi phải thất vọng hay khó chịu.

Có thể thấy, “chị đẹp" chọn đồ rất tinh tế, thanh lịch và không hề phô trương, biết nâng nhân vật chính lên thay vì lấn át người ta. Dù tiết chế nhưng Ngọc Trinh vẫn chỉn chu kỹ lưỡng, cô nàng không quên điểm tô thêm phụ kiện như trang sức, đồng hồ đắt giả để khẳng định đẳng cấp của mình.

 >>> Xem thêm: Thanh Bi trên phim gây tranh cãi, ngoài đời ghi điểm với style kín đáo

Có thể thấy, nhiều mỹ nhân Vbiz khi dự tiệc cưới đều áp dụng quy tắc "nhường nhịn" cô dâu, song cũng có không ít cô nàng diện “tới bến" và giành hết sự chú ý. Cá nhân tôi rất ấn tượng với vẻ xinh xắn vừa đủ của Minh Hằng, Ngọc Trinh. Còn bạn, bạn thấy màn “lên đồ” của người đẹp nào trên đây là xuất sắc nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới cho tôi biết với nhé

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.