x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ, Hải Tủ và dàn mỹ nhân Vbiz lăng xê chiếc áo "sóng gió"

Thi Zun 08:20 - 24/03/2022

Ở Vbiz có vô số những màn đụng hàng váy áo từ các sao nữ. Tuy nhiên, thật hiếm món trang phục nào lại gây xôn xao như chiếc áo dưới đây. Bởi lẽ chúng đều cùng được diện bởi Hải Tủ, Quỳnh Thư Hiền Hồ -  3 mỹ nhân vướng lùm xùm tình cảm gây “chấn động" thời gian qua.

Hải Tú

Sau khi đầu quân vào công ty của Sơn Tùng, Hải Tú liên tục sát cánh bên chủ tịch trong nhiều dịp quan trọng. Xuất hiện tại một sự kiện, cô nàng đã khiến dân tình không khỏi u mê với vẻ ngoài sang trọng, cuốn hút. “Nàng thơ" Sơn Tùng diện mẫu áo khoét vai cùng chân váy, dù kín đáo nhưng vẫn tôn được vóc dáng mảnh mai. 

Hải Tú cũng được xem là người đầu tiên lăng xê mẫu áo kiểu cọ quyến rũ này. Sau khi được cô nàng diện, item này ngay lập tức được nhiều khán giả truy lùng.

Thế nhưng drama bất ngờ ập đến với Hải Tú. Sau khi “bạn gái tin đồn" lâu năm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm ẩn ý có “trà xanh" xen vào tình cảm của mình. Dân tình không khó để đoán ra, “bé ba" trong câu chuyện tình này chính là Hải Tú.

Vậy là từ đang được ngưỡng mộ bởi sắc vóc, Hải Tú bỗng bị chỉ trích dữ dội và phải “ở ẩn" một thời gian. Gần đây, cô nàng tiếp tục trở thành tâm điểm bàn luận khi vô tình để lộ nhiều khoảnh khắc thân mật cùng Sơn Tùng. Chuyện yêu đương của Hải Tú và “sếp" như được sáng rõ, điều này càng làm con đường trở lại Vbiz của cô nàng trở nên thử thách hơn rất nhiều.

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và hành trình thăng hạng nhan sắc sau 5 năm vào showbiz 

Tiểu Vy

Sau Hải Tú, Tiểu Vy cũng từng diện bộ trang phục có thiết kế tương tự thế này. Cũng là tông đen nhưng outfit của nàng hậu là một chiếc váy ôm sát. Tuy đơn giản nhưng giúp Tiểu Vy khoe trọn đường cong hút hồn.

Tôi phải công nhận, nàng hậu Gen Z trông vô cùng xinh đẹp, yêu kiều khi diện mẫu đồ này. Song, thời điểm đó cô nàng lại bị chê bai chỉ vì mặc chiếc áo giống Hải Tú. Tôi thấy, rất nhiều cư dân mạng đã có phản ứng chẳng mấy tích cực trước màn “lên đồ" trùng hợp này của cô.

Mai Phương Thuý - Sam

Cùng với Tiểu Vy, rất nhiều người đẹp Vbiz khác cùng yêu thích chiếc áo “sóng gió" này. Trong đó, khiến tôi ấn tượng nhất chính là Mai Phương Thuý Sam.

Hai cô nàng đều từng chọn mẫu đầm đen khoét vai khi góp mặt ở sự kiện. Nếu như Mai Phương Thuý khoe vẻ nữ tính với mái tóc buông dài thì Sam lại phá cách cá tính với kiểu tóc “đuôi chim". Đáng nói là Mai Phương Thuý và Sam cũng rơi vào tình cảnh tương tự Tiểu Vy, bị nói ra nói vào.

Quỳnh Thư

Gần đây, khán giả còn tình cờ phát hiện Quỳnh Thư cũng từng diện item này trong lần đi mua điện thoại. Bạn thân Ngọc Trinh chọn mẫu áo tông hồng, phối cùng quần cạp cao khoe vẻ năng động.

Quỳnh Thư cũng là một trong những gương mặt làm tăng phần “kịch tính" cho mẫu đồ này. Bởi thời gian qua, cô liên tục bị gọi tên trong ồn ào “mượn chồng” Diệp Lâm Anh khiến netizen không khỏi xôn xao.

Hiền Hồ

Hiền Hồ có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất Vbiz hiện tại. Khi đang nổi tiếng với hình tượng nữ ca sĩ thực lực có tính cách ngây thơ, đáng yêu, cô nàng bỗng bị “bóc” đang cặp kè cùng một vị đại gia U60. Những hình ảnh tình tứ của giọng ca Gặp Nhưng Không Ở Lại và “anh em nương tựa" suốt mấy hôm nay đã cho tôi cũng như đông đảo được nhiều ngỡ ngàng, ngơ ngác, bật ngửa.

Sẽ không có gì để nói nếu như chiếc áo này cũng từng được diện bởi Hiền Hồ. Trước đây, nữ ca sĩ từng mặc “nguyên cây đen" giống hệt Hải Tú. Tuy nhiên, Hiền Hồ khéo léo làm mới outfit bằng chiếc túi hàng hiệu màu trắng đeo ở thắt lưng. Màn không hẹn mà gặp của Hiền Hồ đã tiếp tục làm cư dân mạng được dịp bàn luận. Nhiều khán giả còn hài hước thêm nhiều tên gọi đầy mỉa mai cho chiếc “áo trà xanh" năm nào để phù hợp với drama mới.

>>> Xem thêm: Áo dài - trang phục “chân ái” của Nhã Phương: Diện vào auto đẹp  

Cá nhân tôi cũng thấy khá bất ngờ khi những mỹ nhân vướng ồn ào vốn theo đuổi những phong cách khác nhau nhưng đều cùng chuộng một kiểu áo. Tuy nhiên, trang phục vốn chẳng có lỗi, lỗi chỉ ở người mặc mà thôi. Tự dưng đang yên đang lành cái mang tiếng vậy. Thế nên tôi nghĩ khán giả không nên bàn tán, bình luận không hay về những người chẳng liên quan chỉ vì một chiếc áo.

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".