x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đường tình ái của những người đẹp họ Hồ ở Vbiz: Hiền Hồ lắm ồn ào

Daisy 12:45 - 24/03/2022

Theo như tôi biết, những người đẹp có họ Hồ vốn không hiếm trong làng giải trí. Thế nhưng điều trùng hợp là dù rất thành công, xinh đẹp và tài năng nhưng đường tình duyên của những mỹ nhân này lại vô cùng truân chuyên, lận đận, thậm chí là vướng không ít ồn ào.

Hiền Hồ

Là một gương mặt ca sĩ khá mới mẻ của làng nhạc Việt nhưng Hiền Hồ đã có trong tay kha khá những bản hit lớn thu hút hàng chục triệu view. Bên cạnh những sản phẩm âm nhạc chất lượng, nữ ca sĩ còn đặc biệt được khán giả chú ý nhờ vào những ồn ào tình ái không hồi kết.

Tôi còn nhớ, mọi chuyện bắt đầu khi Hiền Hồ vừa chập chững tham gia vào giới giải trí tại cuộc thi Giọng Hát Việt 2017. Thời điểm này, tin đồn nữ ca sĩ đang hẹn hò với nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn được dấy lên khi cả hai bị bắt gặp khi đang tình tứ đi xem phim.

Tuy nhiên, khi được hỏi về mối quan hệ cùng Hiền Hồ, giọng ca Phía Sau Một Cô Gái cho biết cả hai có tìm hiểu được một thời gian nhưng chỉ dừng lại ở mức bạn bè. Điều này từng khiến Soobin Hoàng Sơn bị khán giả chỉ trích khá nhiều vì cho rằng anh chàng không chịu nổi áp lực dư luận mà đối xử phũ phàng với bạn gái. Thế nhưng, câu chuyện càng choáng hơn khi tôi còn nghe đâu chính Hiền Hồ mới là người đứng phía sau sắp xếp, cố tình phát tán ảnh hẹn hò của cả hai nhằm tạo đánh bóng tên tuổi bản thân.

Thực hư chuyện này như thế nào thì tôi không rõ nhưng ca sĩ Tóc Tiên, đồng thời cũng là HLV của Hiền Hồ tại cuộc thi năm đó, cũng từng lên tiếng bóng gió về vấn đề này. Tóc Tiên viết trên trang cá nhân đầy ẩn ý rằng: "Đàn ông phải mạnh mẽ và chí khí, nhưng đôi khi cũng thấy thương mấy bạn đàn ông thật: Vì nghĩa khí ấy mà không thể kéo màn một vở kịch được dàn dựng bài bản tới mức 'người biết chuyện' phải vờ như không biết". Có thể thấy trong câu chuyện ồn ào này, Tóc Tiên đã chọn đứng về phía Soobin Hoàng Sơn.

Trong lần hợp tác cùng Bùi Anh Tuấn trong sản phẩm Cưới Nhau Đi, Hiền Hồ cùng từng bị đặt nghi vấn đang hẹn hò cùng nam ca sĩ này. Cư dân mạng được phen xôn xao khi bắt gặp cả hai thân mật đi xem phim cùng nhau. Thậm chí, giọng ca Thuận Theo Ý Trời còn đến tận trường quay để ủng hộ Hiền Hồ làm việc. Dù được các fan tích cực ủng hộ nhưng Hiền Hồ sau đó cũng lên tiếng phủ nhận và cho biết cả hai chỉ là anh em đồng nghiệp thân thiết mà thôi.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen dậy sóng khi Hiền Hồ bị nói là người thứ ba cùng loạt hình ảnh cô tình tứ bên một người đàn ông lớn tuổi. Thật tình đến nay tôi cũng không biết thực hư câu chuyện này rốt cuộc như thế nào. Tuy nhiên, hiện tại nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng giải thích hay có động thái gì về vấn đề này, thậm chí cô còn khóa hẳn tất cả trang mạng xã hội để tránh các ý kiến trái chiều từ netizen. 

>>> Xem thêm: Hậu ồn ào với Jack, Thiên An trải lòng về hành trình sinh con một mình

Hà Hồ

Được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí” của showbiz Việt, bên cạnh một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ Hồ Ngọc Hà còn là cái tên gắn liền với những ồn ào tình ái tốn không ít giấy mực của báo giới. Theo như tôi biết, Hà Hồ lên xe hoa lần đầu tiên cùng một vị đại gia xứ Hà thành khi cô còn rất trẻ. Chuyện tình này sớm tan vỡ và nữ ca sĩ cũng rất hiếm khi nhắc lại cuộc hôn nhân đầu tiên của mình. 

Đường tình duyên của giọng ca Gửi Người Yêu Cũ khá lận đận khi sau đó cô liên tục trải qua nhiều mối tình nhưng cũng không đi đến đâu, thậm chí cô còn từng bị nói  là kẻ thứ ba. Một trong những mối tình đáng chú ý của nữ ca sĩ phải kể đến nhạc sĩ Đức Trí, khi chính anh là người đã tạo nên bước ngoặt trong sự nghiệp ca hát của cô. Tuy nhiên, sau 3 năm gắn bó mặn nồng, cặp đôi cũng chính thức “đường ai nấy đi” trong êm đẹp. Tôi nghe đâu nguyên nhân khiến chuyện tình này tan vỡ là do nam nhạc sĩ Và Em Đã Yêu thường xuyên thiếu quan tâm với bạn gái.

Tôi còn nhớ, năm 2009 thông tin nữ ca sĩ hẹn hò cùng doanh nhân Cường Đô La khiến dư luận được phen “đứng ngồi không yên”. Dù từng hứng chịu không ít ý kiến trái chiều từ phía người hâm mộ nhưng Hà Hồ vẫn lựa chọn cách im lặng.

Một năm sau, cặp đôi chào đón sự ra đời của cậu con trai đầu lòng - Subeo như một quả ngọt xứng đáng cho câu chuyện tình yêu đầy sóng gió. Thế nhưng, cuộc hôn nhân này cũng không thể có được một cái kết viên mãn. Tháng 7/2014, nữ ca sĩ lên tiếng xác nhận đang hoàn tất các thủ tục ly hôn cùng chồng cũ. Dù chia tay nhưng cặp đôi vẫn giữ thái độ cực kỳ văn minh khi thường xuyên gặp mặt, chăm sóc cậu con trai nhỏ. 

Sau nhiều lận đận, truân chuyên trong tình duyên, hiện tại “nữ hoàng giải trí” đã có được một bến đỗ bình yên bên cạnh “tình trẻ” người mẫu Kim Lý. Gần 5 năm chung sống mặn nồng, gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà - Kim Lý càng rộn vang tiếng cười khi chào đón hai thành viên mới là cặp song sinh Lisa - Leon vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu. 

>>> Xem thêm: Con gái NSƯT Ngọc Huyền xinh đẹp, lọt top 2% học sinh giỏi tại Mỹ

Hồ Quỳnh Hương

Nhắc đến đường tình duyên của giọng ca Hoang Mang tôi không thể không nhắc đến “người tình âm nhạc” của cô - doanh nhân kiêm nhạc sĩ Hà Dũng. Thời điểm còn mặn nồng, Hồ Quỳnh Hương chưa từng một lần lên tiếng xác nhận về mối quan hệ của cả hai và cho rằng cả hai chỉ dừng lại ở quan hệ thầy trò.

Mãi đến sau này, sau khi kết thúc chuyện tình đầy đau khổ, bế tắc cô mới có dịp tâm sự về khoảng thời gian yêu đương của mình. Theo như tôi nghe ngóng được, chuyện tình này tan vỡ là do nam nhạc sĩ có nhiều mối quan hệ bên ngoài khiến giọng ca Anh không khỏi tổn thương. "Tôi hiểu, tôi là một thế giới và anh Dũng cũng như vậy. Mẫu người như anh Dũng có rất nhiều mối quan hệ. Nhưng có những điều tôi không thể chấp nhận được. Anh Dũng đã làm tổn thương tôi nhiều" - nữ ca sĩ tâm sự. 

Ở tuổi U50, tôi lấy làm tiếc khi thấy Hồ Quỳnh Hương vẫn lẻ bóng dù vẫn sở hữu nét xinh đẹp, mặn mà. Trái lại, nữ ca sĩ lại khá lạc quan trong câu chuyện tình cảm của mình khi cho biết: "Chuyện yêu đương còn phải tùy duyên, không phải cứ muốn là được ngay. Bây giờ cứ lo làm tốt công việc đã, còn kết hôn thì cứ tùy duyên." 

Hy vọng rằng, trong tương lai những người đẹp này sẽ tìm được cho mình một hạnh phúc thật sự viên mãn, bình yên. Còn bạn, bạn ấn tượng với câu chuyện của người đẹp họ Hồ nào nhất hãy để lại ý kiến tại phần bình luận cho tôi biết với nhé!

Bài viết của Daisy trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.