x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ và loạt mỹ nhân Vbiz nói về chuyện cặp đại gia

Hoa Le 18:12 - 23/03/2022

Từ xưa đến nay, câu chuyện mỹ nữ cặp đại gia vốn chẳng còn xa lạ gì với Vbiz. Nhiều người thì vẫn phản đối cho rằng phụ nữ như vậy là thực dụng. Nhưng còn các người đẹp trong làng giải trí, họ thực sự nghĩ ra sao?

Nghe tâm sự của Hiền Hồ cách đây vài năm trước, dù đã cũ nhưng bỗng hot trở lại mấy ngày gần đây. Khi được phóng viên hỏi có đang cặp kè đại gia nào không thì nữ ca sĩ thẳng thắn đáp: "Đại gia nào mọi người có biết không. Tôi cũng không biết luôn. Đại gia người ta tặng nhà, tặng xe hơi chứ người ta tặng mấy đồ rẻ tiền làm gì? Mà theo tôi biết, đại gia là thường lớn tuổi đúng không, tôi không quen ai lớn tuổi cả, toàn quen người trẻ tuổi thôi. 

Mọi người nghĩ tôi cặp đại gia thì phải cho bằng chứng là đại gia nào. Xã hội này có biết bao nhiêu người đẹp hát hay tại sao họ lại chọn tôi? Tôi vừa gầy, nhan sắc lại chẳng có gì đặc biệt thì sao quen đại gia được chứ". 

Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu nữ ca sĩ không bị tung loạt hình ảnh thân mật bên đại gia U60. Đáng lẽ ra, Hiền Hồ sẽ mãi giữ được hình ảnh trong sáng, ngây thơ như thế, nhưng mà sự thật hoá ra chẳng như lời cô từng nói. 

Một nữ ca sĩ khác cũng mới được bạn trai đại gia cầu hôn ngày 14/3 vừa qua là Minh Hằng. Sau 6 năm yêu đương kín tiếng, nàng chính thức “say yes” với vị phó tổng công ty dệt ở Long An. 

Trước đây, tôi cũng nghe nhiều người đồn rằng Minh Hằng có bạn trai giàu có chống lưng, thậm chí còn có người mỉa mai cô rằng yêu đại gia có vợ và già. Nữ ca sĩ liền đáp trả: “Nói như đúng rồi. Chị ở dưới gầm giường nhà em à?”.

Nghĩ cũng phải thôi, ai mà ở vị trí của Minh Hằng chắc cũng ấm ức lắm. Tôi nghĩ nữ ca sĩ được xếp vào hàng thực lực, chăm chỉ của Vbiz. Không chỉ đi hát mà còn đóng phim, làm đại sứ thương hiệu, nên chính Minh Hằng cũng đã là đại gia của chính mình rồi. Câu chuyện của cô và bạn trai nên được gọi là “mây tầng nào gặp mây tầng đó”.

Cũng thuộc hội mỹ nhân lấy chồng đại gia, Hoa hậu Đặng Thu Thảo khiến mọi người ngưỡng mộ bởi chuyện tình đẹp, hôn nhân hạnh phúc với doanh nhân Trung Tín. Tui thì cực thích cặp đôi này, trai tài gái sắc, mà chính ra ông xã của thần tiên tỷ tỷ cũng siêu đẹp trai chứ không phải kiểu đại gia lớn tuổi đâu nha. 

Khi được hỏi về chuyện lấy chồng doanh nhân, người đẹp có màn đáp trả nhẹ nhàng, tinh tế, khiến ai cũng gật gù khen ngợi: "Đại gia cũng phải lao động cật lực, và chắc chắn phải có tài thì mới thành công. Chính vì thế, nếu đại gia mà yêu người đẹp một cách thật lòng thì tại sao lại lên án? Quan trọng nhất vẫn là yêu mình chân thành, tin mình và chia sẻ được những suy nghĩ, những khúc mắc trong cuộc sống của mình. Đó phải là người đàn ông thành đạt và nhân hậu".

Còn với Mai Phương Thuý, người đẹp khiến ai cũng tò mò về chuyện tình cảm bởi vì chưa từng một lần lộ danh tính người ấy. Nhưng nghe dân tình đồn là cô đã có bạn trai hơn 1 thập kỷ, nhưng hiện tại người đẹp chưa có ý định kết hôn. 

Nhiều người đoán già đoán non, bạn trai Mai Phương Thuý chắc hẳn là đại gia tấm cỡ bởi cô vừa xinh đẹp, giỏi giang, giàu có. Hoa hậu Việt Nam 2006 thì thẳng thắn chia sẻ: "Phụ nữ dựa vào đại gia thì có gì là sai đâu nhỉ? Vật chất thực ra là nhu cầu cơ bản của mọi người mà. Đại gia cho phụ nữ điều ấy. Với lại anh để ý, đại gia thường là người tốt. Người giàu làm từ thiện rất nhiều, tạo ra công ăn việc làm cho biết bao nhiêu người, đóng biết bao là tiền thuế, đấy chẳng phải là điều tuyệt vời sao? Bây giờ tôi có thể tự lo cho tôi được, nhưng nếu anh đại gia nào muốn chăm lo bảo bọc tôi thì tôi không từ chối đâu". 

Là một chân dài đình đám, lắm thị phi của Vbiz, mỗi lần Ngọc Trinh phát ngôn lại khiến cả cõi mạng xôn xao. Nữ hoàng nội y không ít lần bị nhắc đến với ồn ào cặp kè đại gia. Cô cũng chẳng ngại chia sẻ bạn trai cũ là vị doanh nhân giàu có, sẵn sàng mua nhà, đồ hiệu đắt tiền, chu cấp cho cô hàng chục ngàn đô mỗi tháng. 

Thậm chí, Ngọc Trinh còn từng công khai chuyện tình với đại gia Hoàng Kiều hơn cô đến 45 tuổi. Nói về chuyện yêu đại gia, người đẹp không ngần ngại đáp: "Người nào thương tôi, lo cho tôi, nhưng không lo cho gia đình tôi, tôi cũng không chịu yêu. Yêu tôi tốn kém lắm. Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?". 

Trong khi đó, một người từng cặp đại gia, khiến dư luận dậy sóng quay lưng, rồi cuối cùng nhận về cay đắng như Angela Phương Trinh lại trải lòng: “Nhiều đại gia năn nỉ muốn gặp tôi ngoài đời chỉ 20 phút sẽ trả cho tôi 20 ngàn USD”, “Anh ấy rất giỏi lừa người khác ở chỗ biết dỗ ngọt, khéo ăn nói và đánh trúng tâm lý của em lẫn gia đình”.

>>> Xem thêm: Siêu mẫu Hà Anh và dàn mỹ nhân Việt pose dáng chụp hình

Từng vướng nghi vấn yêu đại gia, nhưng Maya lại khẳng định cô tự lập và không cần người đàn ông nào chống lưng: “Cứ xinh đẹp là phải có đại gia sao? Thật ra nếu người yêu mình có điều kiện cúng tốt nhưng tính tôi lại sợ yêu người quá nhiều tiền, nhìn thấy đại gia tôi sợ lắm. Tôi kiếm được tiền, lo cho gia đình những việc chẳng đại gia nào có thể lo chu toàn và lâu dài được. Tự túc vẫn là hạnh phúc nhất”.

Còn với Phạm Hương, bị đồn sang Mỹ sinh con cho đại gia, giờ đây cô đã có cuộc sống hạnh phúc, sung túc, đủ đầy bên trời Tây. Khi được hỏi về chuyện lấy chồng giàu, cô cũng chia sẻ: “Nếu có người yêu là đại gia cũng tốt vì chúng ta có quyền nhận những gì mà mình xứng đáng”.

Dường như quan điểm của mọi người về chuyện cặp kè đại gia đã thoáng hơn xưa. Thay vì cho rằng yêu người có tiền là một thứ gì đó cần giấu nhẹm đi với xã hội, không được phép để bản thân mình dính tới, họ lại cho rằng đó là một tư tưởng bình thường, nên được đón nhận. 

>>> Xem thêm: Hiền Hồ và dàn mỹ nhân vướng ồn ào tình ái có phát ngôn gây sốc

Theo quan điểm cá nhân, tôi thấy người đẹp yêu đại gia đúng là không sai. Tuy nhiên, mối quan hệ đó phải đảm bảo 2 điều, 1 là người phụ nữ cũng phải tài năng, giỏi giang để xứng đôi vừa lứa, chứ không thể “nằm ngửa” ăn sẵn, đổi tình lấy tiền, như thế giá trị của người phụ nữ chẳng mấy mà lùi về con số 0; 2 là không động vào người đã có gia đình, đừng lấy tình yêu ra để đổ lỗi, bởi tôi nghĩ nếu chọn làm người thứ 3, đó đã là một sai lầm rồi. 

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõiDienAnh.netđể cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".