x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Hiền Hồ và những mỹ nhân cùng tên đều tài năng và đời tư đặc sắc

Thi Zun 10:15 - 24/03/2022

Ngoài điểm chung là tài năng nghệ thuật, tôi thấy các mỹ nhân tên Hiền đều ghi điểm với khán giả với vẻ ngoài “sắc nước hương trời”. Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của họ cũng là những câu chuyện vô cùng đặc sắc.

Hiền Hồ

Những ngày gần đây Hiền Hồ là một cái tên “nóng” xuất hiện đầy trên các mặt báo khiến cô nàng phải ngừng mọi hoạt động ca hát, khóa trang Facebook để “lánh nạn”. Chuyện là giọng ca sinh năm 1997 mới đây liên tục bị lộ ảnh hẹn hò thân mật cùng một đại gia U60. Người hâm mộ liên tục đoán già đoán non mối quan hệ thực sự của cặp đôi là gì, chính vì lẽ đó mà cái tên Hiền Hồ bỗng chốc “viral” khắp mọi mặt trận.

Trước ồn ào, Hiền Hồ là một giọng ca rất được săn đón nồng nhiệt. Bước ra từ chương trình The Voice, cô nàng sở hữu một giọng hát đầy nội lực, thêm vào đó là một ngoại hình quyến rũ cho nên ngay lập tức cô được gây ấn tượng trong lòng công chúng. Mỗi một sản phẩm âm nhạc được Hiền Hồ ra mắt không sớm thì muộn sẽ chễm chệ ngồi ở vị trí top trending như: Rồi Người Thương Cũng Hóa Người Dưng, Có Như Không Có, Gặp Nhưng Không Ở Lại…

Nói về khía cạnh âm nhạc thì Hiền Hồ là một tài năng được khán giả công nhận. Nhưng ngược lại tôi thấy lúc nào giọng ca Đắk Lắk cũng bị ném đá dữ dội về chuyện tình cảm. Cụ thể trong quá khứ Hiền Hồ từng bị tấn công trên mạng xã hội khi những hình ảnh cô cùng Soobin Hoàng Sơn đi xem phim liên tục được chia sẻ. 

Chẳng ai trong cuộc giải thích về mối quan hệ này ngay cả phía đàn trai. Chính vì thế mà Hiền Hồ bị cho là cố tình tạo tin đồn để “dựa hơi” đàn anh. Không lâu sau đó, nữ ca sĩ lại khiến một bộ phận khán giả khó chịu khi rất nhiều đồn đoán cô nàng đang hẹn hò cùng Bùi Anh Tuấn khi cả hai có dịp hợp tác trong ca khúc Cưới Em Đi. 

Hiền Hồ từng là một hình tượng khiến khán giả trầm trồ vì tài năng và khối tài sản lớn với xế hộp 13 tỉ, hàng hiệu không thiếu món gì, nhà cao cửa rộng khi tuổi đời còn rất trẻ. Nhưng lùm xùm “anh em nương tựa” của cô nàng gần đây khiến nhiều người khi ngờ nhân phẩm và thực hư về số tài sản của nữ ca sĩ. Nhiều khán giả bày tỏ lập trường trung lập chỉ quan tâm tài năng không để ý đời tư. Nhưng tôi thấy số đó rất ít, hầu hết đều đang chỉ trích đời tư Hiền Hồ rất dữ dội.

>>> Xem thêm: "Nửa kia" xinh đẹp, hiểu chuyện của Hồng Đăng và dàn cảnh sát phim VTV 

Kim Hiền

Kim Hiền từng là một gương mặt truyền hình có tiếng tăm được công chúng yêu thích bởi sự xinh đẹp, tài năng biến hóa trong lối diễn xuất không bị rập khuôn. Người đẹp vào vai ngoan hiền khiến ai cũng phải yêu mến, mà đã thủ vai đanh đá, nhỏ nhen là không ai ưa nổi. Khẳng định tên tuổi qua nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng như Dốc Tình, Mùi Ngò Gai, Hương Phù Sa… Kim Hiền được khán giả dành nhiều tình cảm và hay được nhắc nhở bằng tên gọi thân thương là Út Ráng.

Trước khi có cuộc sống êm ấm như hiện tại, bóng hồng sinh năm 1982 cũng nhiều lần tai tiếng trong đời tư và hôn nhân trắc trở. Năm 2007, Kim Hiền dính vào một lùm xùm chấn động khi nhiều lời đồn đoán cô bị bắt giam khi có mặt tại sự kiện nhạy cảm tại một quán bar. Trước búa rìu dư luận, Kim Hiền từng phải ngừng hoạt động nghệ thuật và im lặng chờ được minh oan. Thật may mắn sau khi mọi chuyện sáng tỏ cô nàng cũng có thể trở lại đường đua nghệ thuật và bỏ túi thêm cho mình nhiều vai diễn ấn tượng.

Những tưởng hành trình của Kim Hiền sẽ bước sang một cột mốc khác viên mãn và hạnh phúc hơn khi cô kết hôn cùng bạn trai vào năm 2010, đám cưới diễn ra thân mật và ấm cúng nhưng sóng gió lại ập đến bất ngờ khi chỉ 2 tháng sau đó cặp đôi tuyên bố li hôn. Trước sự ngỡ ngàng của người hâm mộ, cả hai chọn giữ im lặng và chia tay trong êm đẹp.

Là một người mạnh mẽ và còn chỗ dựa là con trai Sonic nên Kim Hiền nhanh chóng lấy lại phong độ. Bốn năm sau người đẹp bước qua được những tổn thương cũ và quyết định đi thêm bước nữa cùng ông xã doanh nhân. Có vẻ đã tìm được bình an cho cuộc đời mình, Kim Hiền dần rút khỏi làng giải trí và theo chồng định cư nước ngoài. Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với bố ruột bé Sonic.

 Tôi thực sự ngưỡng mộ cô vì cá tính độc lập và sự văn minh cô dành cho mọi người xung quanh mình. Hiện tại gia đình nhỏ của Kim Hiền rất hạnh phúc, ông xã cô là người điềm đạm, một người chồng tuyệt vời khi làm chỗ dựa vững chắc cho cô trong suốt mấy chục năm qua. Đã bước qua tuổi 40 thế nhưng tôi thấy Kim Hiền ngày càng trẻ đẹp và có phần mặn mà hơn xưa.

Thu Hiền

Bước ra từ top 5 chung cuộc của cuộc thi Vietnam's Nextop Model mùa đầu tiên. Sở hữu thân hình chuẩn không chỉnh, gương mặt góc cạnh, sắc lạnh cùng với lối catwalk mạnh mẽ Thu Hiền nhanh chóng trở thành một gương mặt người mẫu không thể thiếu của các show thời trang trong nước.

Tôi cảm thấy nàng mẫu là một người luôn có nhiều hoài bão trong sự nghiệp khi cô nàng tiếp tục tiến ra nước ngoài để tìm kiếm cơ hội. Người đẹp đầu quân cho một công ty người mẫu tại Singapore, tuy nhiên may mắn vẫn chưa thực sự mỉm cười khi hành trình của cô nàng không mấy tỏa sáng tại nước bạn.

Bên cạnh sự nghiệp, Thu Hiền còn được khán giả biết đến khi là một thành viên trong hội bạn với những gương mặt nổi bật về độ giàu có như Đàm Thu Trang, Diệp Lâm Anh. Nối gót các chị em của mình, mới đây Thu Hiền đã công khai sắp lên xe hoa cùng bạn trai Ngọc Thắng. Thông tin cặp đôi đã đăng kí kết hôn khiến khán giả rất bất ngờ vì trước đây cô nàng rất kín tiếng trong đời tư. Phía dưới bài đăng rất nhiều bạn bè đồng nghiệp gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Có vẻ hội bạn thân “sang, xịn, mịn” của Thu Hiền đang rất hào hứng cho ngày vui của bạn.

>>> Xem thêm: Trọng Lân chia sẻ về chuyện "phim giả tình thật" với bạn diễn Anh Đào

Những mĩ nhân Vbiz này đều khiến cá nhân tôi và rất nhiều khán giả hâm mộ các sản phẩm nghệ thuật và sắc đẹp của họ. Khi những bí mật đời tư của các mĩ nhân được tiết lộ, nhiều người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có người khiến các fan đứng ngồi không yên vì vui mừng cũng có người làm khán giả không giấu nổi sự thất vọng. 

Bài viết của Thi Zun trên DienAnh.net

Nếu bạn yêu thích các bộ phim Việt và muốn hóng hớt showbiz thì hãy theo dõi DienAnh.net để cập nhật những bài viết mới nhất và cùng ngồi tám với tui nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".